Chương 57 Xưng hô

2.8K 118 8
                                    

Từ Yến Kỳ liếm cổ cậu, đi dần xuống rồi cắn cắn xương quai xanh của cậu, thanh âm tràn đầy dục vọng: "Văn văn, về nhà được không em, muốn chịch em, muốn địt lỗ nhỏ của em, đáng yêu quá, em không thấy được đâu..."

--0--

Từ Yến Kỳ nhìn chằm chằm miếng thịt đỏ tươi mềm mại kia, quấn lấy đầu lưỡi, đưa vào.

Văn Vũ dựa vào tường, dẩu mông lên, cảm thấy đầu lưỡi cuối cùng cũng lọt vào trong lỗ mình, cậu không khỏi đẩy mông lên cao hơn, cố gắng để đầu lưỡi thọc vào sâu hơn.

Từ Yến Kỳ chứ ý đến động tác của cậu, nhéo nhéo mông cậu, đầu lưỡi thọc vào rút ra ở lỗ đít, tiếng nước từ bên trong nó phát ra, lỗ thịt nhỏ bị chịch đến mở rộng ra, vừa dâm vừa quyến rũ mà mấp máy run rẩy, nó chảy ra chất lỏng vừa nóng vừa dính nhớp.

Từ Yến Kỳ nhìn cái lỗ đỏ bừng và lỗ lồn phía trước, tát mông Văn Vũ một cái, cố ý chọc ghẹo cậu: "Kẹp lại, một lát nữa có người đi toilet rồi nhìn dưới sàn toàn nước dâm của em, biết ngay có người ở đây mà phát nứng, nếu gặp phải biến thái, hắn còn dùng tay chạm vào Văn Văn, có thơm không nhỉ? Hắn còn dùng lưỡi ném thử, như vậy lồn nhỏ của em cũng bị người khác liếm đấy."

"A..." Văn Vũ kẹp chặt mông, vươn tay che lồn nhỏ, cảm thấy vô cùng xấu hổ, phảng phất như bị bị người khác liếm, "Đừng, đừng để người khác liếm, không, anh bắt nạt em..."

Từ Yến Kỳ dùng tay lau lau đầu ngón tay dính đầy nước dâm: "Còn chảy ở đây nữa, Văn Văn, làm sao bây giờ hả?"

"Sắp phun rồi, bên trong nhiều nước quá..." Văn Vũ cảm thấy lồn nhỏ và lỗ đít đều không tự chủ được, cậu không thể bị người nhìn thấy nơi này đẩy nước dâm, như vậy họ sẽ biết cậu chổng đít cho người khác liếm lồn mất, "Từ Yến Kỳ, giúp em đi, chặn nó lại, đừng để nó chảy ra ngoài mà..."

"Sao mà chặn được? Ngón tay của anh quá nhỏ, em xem em cũng chặn không được kìa."

"A.... nước chảy ra mất, nó vẫn đang chảy kìa, không thể được..." Văn Vũ nhỏ giọng lên án mà rên rỉ.
"Dùng dương vật cắm vào đi, chịch em chịch em được không? Cái kia thô thô, có thể lấp kín."

Từ Yến Kỳ không muốn làm tình với Văn Vũ ở đây, chưa kể nó quá bẩn, còn sợ thời gian dài, hắn sợ cậu sẽ cảm lạnh rồi bị bệnh.

Vì thế hắn ngồi xổm xuống, mở rộng 2 chân Văn Vũ ra sau đó vùi mặt vào: "Văn Vũ, có thể chảy ra, em chảy bao nhiêu cũng không sao, không ai nhìn thấy đâu."

Từ Yến Kỳ đưa ngón tay mình vào khe sâu, cắn cắn âm đế của cậu.

"A..." Văn Vũ biết hắn có ý gì, Từ Yến Kỳ muốn dùng miệng uống nước dâm của cậu, ngại quá trời, trong WC công cộng chảy nước dâm nhiều rồi bị bạn trai liếm sạch.

Nhưng cậu thực sự không khống chế được mình, vì vậy cậu cắn cắn ngón tay, lồn nhỏ mấp máy rồi phun lên mặt Từ Yến Kỳ, dòng nước dâm mãnh liệt chảy ra bị hắn dùng miệng nuốt tất cả xuống, chỉ có một ít rơi xuống đất.

[ĐM] Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ