edit: orchiid
Hắn muốn gặp lại cậu một lần nữa, điên cuồng một lần nữa, cho dù miệng vết thương không lành lại thành sẹo, hắn cũng muốn bóc rớt vết sẹo, để cơn đau máu chảy đầm đìa, để sau đó là hồi sinh.
—0—Thật là một người kì lạ, Từ Yến Kỳ nghĩ.
Trước khi gặp lại Văn Vũ, một thời gian rất dài ở trường trung học hắn đã không nhìn thấy cậu nữa.
Kể từ khi lần đầu nhìn thấy cậu, trong khuôn viên trường rộng lớn như vậy, lúc nào hắn cũng có thể thấy bóng dáng của Văn Vũ.
Đôi khi trên đường đến lớp học, cậu cầm cuốn sách, nói chuyện nhẹ nhàng với những người xung quanh.
Đôi khi trên sân bóng, cậu lặng lẽ ngồi đợi ai đó.
Đôi khi trong căng tin, đôi đũa lấy đi những món cậu không thích ăn.
Họ dường như luôn ở bên nhau, vậy sao hắn chưa từng nhìn thấy Lâm Đông Ngung trước đây?
Buổi tối, Lâm Đông Ngung đang nói chuyện điện thoại: "Bé cưng, lần trước em giúp anh tìm tư liệu để ở đâu?"
Y vừa nói vừa lật tài liệu xem, "Anh tìm được rồi, lát nữa anh dẫn em đi chơi nhé? "
Từ Yến Kỳ đột nhiên muốn hút thuốc, thật ra hắn không nghiện thuốc lá, chỉ là hồi cấp ba hắn rất thích cảm giác đốt cháy điếu thuốc từ hồi cấp ba.
Hắn rất thích cái quá trình đó, làm cho hắn cảm thấy có thể buông bỏ rất nhiều chuyện.
Từ Yến Kỳ mở cửa đi ra ngoài, Tôn Nhất Phàm hét lên ở phía sau: ""Anh đi đâu vậy? Kỳ ca."
"Chạy bộ."
"Em đi với, gần đây em ăn cũng nhiều, Thẩm Nham, mày đi không?"
Từ Yến Kỳ tới sân thể dục liền bắt đầu chạy, một vòng rồi lại một vòng, trên mặt không có biểu cảm gì.
Tôn Nhất Phàm cùng Thẩm Nham chạy hai vòng, rồi bắt đầu chậm rãi đi bộ, bọn họ đi mua nước rồi quay về, Từ Yến Kỳ vẫn chưa dừng chạy.
Tôn Nhất Phàm: "Chết tiệt, Kỳ ca, sao anh không tham gia Thế vận hội, cũng không khác gì mấy, chạy mấy vòng."
Thẩm Nham: "Không phải chứ, anh chạy đến bây giờ không có dừng lại hả?"
Tôn Nhất Phàm: "Mày có thấy là, gần đây Kỳ ca có gì đó không bình thường không?"
Thẩm Nham: "Hình như là, có gì đó không vui."
Tôn Nhất Phàm nhìn chằm chằm Từ Yến Kỳ như suy tư điều gì đó: "Chú hai ở quê tao, năm ngoái vợ chú ấy bỏ trốn, chú ấy cũng có dáng vẻ như này."
Thẩm Nham: "............"
Thẩm Nham: "Từ ca không có vợ."
Có ai đó gửi đó gửi tin nhắn WeChat cho Lương Hạ Huyên, nói là Từ Yến Kỳ đang chạy bộ ở sân thể dục.
Khi Lương Hạ Huyên tới sân, quả nhiên nhìn thấy Từ Yến Kỳ, lần trước hắn thêm cô nàng trên WeChat, nhưng lại từ chối cô, Lương Hạ Huyên nghĩ thầm, nam thần đúng là rất khó theo đuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôi
RomantizmTác giả: Hướng Nguyện Vọng Bỉ Tâm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , 1v1 , Đơn hướng yêu thầm "Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôi" Sau đó em ấy trở thành vợ tôi. Truyện sủng. Hơ...