edit: orchiid
Chiếc cúp đầu tiên của hắn, trái tim còn non nớt đang đập của hắn, đã không được trao đi, người con trai kia hắn cũng không có cơ hội gặp lại nữa.
—0—Tôn Nhất Phàm liếc nhìn chiếc vali bị ném xuống đất, sau đó nhìn Từ Yến Kỳ - người đang đứng yên tại chỗ.
Cảm giác như có gì đó không ổn, mà cậu ta cũng không biết không đúng chỗ nào.
Văn Vũ đứng dậy, mỉm cười, hoàng hôn bên ngoài thật hoành tráng và rực rỡ, mây cuộn dày đặc đầy màu sắc, chồng chất trên bầu trời như một bức tranh sơn dầu.
Ánh sáng màu cam và âm thanh của đám đông đang nô đùa từ xa lọt vào qua lớp kính không kín của ban công. Làn gió thu thổi nhẹ, cậu đứng dưới ánh sáng rực rỡ của mặt trời lặn, như được phủ một lớp vàng kim.
"Tôi tên là Văn Vũ." Môi cậu hơi đỏ lên, ôn nhu nói.
Văn Vũ đứng trước mặt hắn, mái tóc đen nhánh xõa xuống vầng trán đầy đặn, sống mũi cao, khuôn mặt gầy gò có chút vừa vặn, đuôi mắt hơi rủ xuống càng thêm một chút ngây thơ.
Từ Yến Kỳ đứng yên tại chỗ, trong tai dường như có tiếng hát nhàn nhạt vang lên, khi câu nói "Tôi tên là Văn Vũ" phát ra, không khí đột nhiên im bặt, hắn nắm chặt tay, như thể nghe thấy tiếng răng rắc trong xương.
Thực sự là cậu ấy.
Bạn trai của Lâm Đông Ngung là Văn Vũ.
Trong những giây ngắn ngủi này, Từ Yến Kỳ nghĩ đến bức ảnh mà Tôn Nhất Phàm gửi cho hắn khi khai giảng, cái gọi là sự quen thuộc mà hắn nghĩ lúc đó, và cả giấc mơ ngớ ngẩn ban đêm khi nhìn thấy bức ảnh đó.
Hóa ra mọi thứ đều có dấu vết để lại.
Lâm Đông Ngung đi vào, nhìn thấy Văn Vũ vẫn đứng ở chỗ cũ, ánh mắt rơi vào Từ Yến Kỳ mang ý hỏi thăm.
Từ Yến Kỳ nhìn chằm chằm Văn Vũ thật kỹ, rèm cửa bị gió lay động qua lại, hắn đứng ở nơi giao nhau giữa ánh sáng và bóng tối, Lâm Đông Ngung không thể nhìn rõ vẻ mặt của hắn.
Nhưng Văn Vũ thì thấy, người đàn ông trước mặt đang nhìn mình, từ vui mừng đến buồn bực chậm rãi ngưng tụ thành đau thương, lặng lẽ che kín cả khuôn mặt.
Văn Vũ sững sờ, nhanh chóng bị Lâm Đông Ngung ôm lấy vai.
Từ Yến Kỳ liếc nhìn Lâm Đông Ngung một cái, sau đó quay đầu xác nhận một chút, thanh niên kia đã quay người lại, hắn kéo vali lên, ngồi xuống ghế bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôi
RomanceTác giả: Hướng Nguyện Vọng Bỉ Tâm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , 1v1 , Đơn hướng yêu thầm "Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôi" Sau đó em ấy trở thành vợ tôi. Truyện sủng. Hơ...