Medyo magbibigay lang ako nang Hint dito, Hint hindi Clue ha MEDYO lang hope you get it guys XD
Nga pala Dedicated sa kanya Hello FC ako kaya Friends na kami saka Thanks sa Dedication saka sa pagbasa nang mga Stories ko Read niyo mga Stories niya ang Gaganda PROMISE di mag-sisisi yung mga Kathniel at JulQuen Fans diyaan ^__^
__________________________________________
Jane's POV
"Shhh... Wag ka nang umiyak, nandito lang ako."
Paulit-ulit na nag-rereply sa utak ko ang salitang iyon kaya bigla kong napalikwas ng kama at.."HAHAHA ANG EPIC JANE !!"sigaw ng boses na alam ko kung kanino galing..
"PAANO KAYO NAKAPASOK SA KWARTO KO?!"sigaw ko sa kanila believe me or not sila lang naman yung barkada ko na nasa States.
"Malamang eh di pumasok sa pinto."sabi ni Kats at itinuro pa yung pinto.
"Adik mo Kats, Akala ko ba next week pa kayo?"sabi ko habang tumatayo.
"Sabi kasi nang parents namin eh as soon as possible daw kailangan naming umuwi kasi may engagement daw yung kinakapatid namin na pinsan nitong si JC."sabi ni Seth.
"Huh? Engagement? Congrats kamo."sabi ko sabay pasok sa CR para gawin ang morning rituals ko at siyempre pumunta ko sa Walk in Closet ko dahil nandoon ang mga damit ko siyempre may pinto dito sa CR pagpasok ko palang nang Walk in Closet ko nandoon yung tatlong babae eh di sino pa si Luisa, Ria at Bianca pinag-pipiyestahan yung mga damit ko akala mo wala silang ganoon.
"Nasa iyo pa pala yung peace necklace."sabi ni Ria nginitian ko lang sila tapos kinuha ko na yung damit ko at sa loob ng CR nagbihis paglabas ko nandoon yung mga lalaki nag-aabang.
"Oh nandyan pa kayo?? Parang bahay niyo lang ah."sabi ko sa kanila paano ba naman si Lester nakahiga sa Kama ko, Si Seth nakasalampak sa Sofa ng kwarto ko at nakikinig sa Ipod ko, Si JC naman nakikipag-agawan kay Kats sa Remote habang nakasalampak sa Carpet malapit sa Flatscreen TV.
Dahil walang pumansin sa akin at yung mga babae eh nasa walk in closet ko pa din na parang nasa Museum eh lumabas ako, Hiya ako sa kanila eh pumunta na lang ako sa Art Room ko, Namin ni Ate Janette, Sabi ni Grandma dito daw kami nag-papaint ni Ate Janette dati so kinuha ko yung palette tapos nilagyan ko ng paints at kinuha ko yung isang paintbrush at umupo na ko sa harap ng Canvass.
Kung hindi ka pa nakakapasok dito eh marami na kong nagawa most eh yung napapanaginipan ko meron nga din eh portrait ng happy family pero lahat sila walang mga mukha...
Nag-simula na kong mag-paint katulad ng dati wala na naman silang mukha dahil blurred yung napapanaginipan ko o di kaya trip ko minsan na wag lagyan ng mukha, Kahit yung mga barkada ko kapag pini-paint ko yung mga Happy Times namin eh wala din silang mga mukha."Bebe Jane bakit walang mga mukha yung mga pini-paint mo?"tanong ni Ria na pumasok sa Art Room kasama si Bianca at Luisa.
"Ewan ko."sabi ko tapos si Luisa naman eh medyo natutuwa kasi may portrait din siya doon eh.
"Nandito pa pala ito kunin ko na lang ha i-didisplay ko sa kwarto ko dito."sabi ni Luisa, Yup may Kwarto SILA dito at i mean sa SILA eh yung mismong Barkada may sariling kwarto dito kahit sila Seth, Kats, Lester at JC eh may kwarto dito masyado kasing malaki ang mansion namin eh.
"Sure."sabi ko.
"Eh Unfair si Ria at Luisa may portrait ako wala."sabi ni Bianca tapos nag-pout.
BINABASA MO ANG
Forever In My Heart (Book 2 of YAIMH) [FIN]
Fanfiction"Always will not take longer and may fade away but Forever? It will make us stronger." Time will heal the wounds, The past may hunt them down but when two hearts are meant to be, No matter how long it takes, No matter how far they go, God will bring...