Hello Salamat sa pag-babasa at pag-supporta nitong Walang Kwentang Libro na ito Haha paano nga ba nagsimula ang FIMH?
Actually di ko binalak na magkaroon nang Book 2.. Yes walang FIMH... Why? Tapos ko na ang YAIMH that contains 45 Chapters (W/Epilogue)
Pero Anyare? Saan napunta ang Chapters? Bakit 25 Chapters lang?
Saklap nung nangyari !! Naglagay kasi ng Online Game ang kuya ko sa laptop ko na nag-caused para mag-crashed ang mga files ko some of my files recovered pero yung YAIMH, 49 Days (KN Version) which is hindi na-published, That Princess, Princess and HIM 2 and Paniwalaan Mo ay nag-crashed.. LASLAS PULSO DRE !!! Binalak ko pa ngang i-delete ang YAIMH sa Watty pero madadagdagan lang ang pagka-BH ko kaya i made it Hiatus at gumawa ng bago na may pagka "Babangon ako't dudurugin kita!" Ang tema in short Revenge theme so dinelete ko for personal reason since may pagka SPG ang theme nun Haha kaya DELETED BABY.
Actually mala-Rooftop Prince ang tema niya insipired kasi ako sa PAI at RP kaya iyan ang lumabas sa pagkaalala ko yung Scene sa Gym actually Bits lang yun eh mahaba yung Chapter na nagawa ko (kasama na ang mahabang Spacing noon XD) then naalala ko pa na di ba nga magpapanggap si Bea na siya si Mi tapos si Gino mismo makakatuklas na si Mikay si Mi ah basta! Yun na yun wag na nating balikan ang past! Past is Past and that past will never comeback if you comeback edi welcome back! XD
Mapapansin niyo naman iyan sa Chapter 11 eh nag-iba ang takbo ng Story right? Until inulit ko ang Missing You/I Miss You ni Yoochun ulet (3 times ko kasing inulet ang gondo kasi eh halos kabisado ko na yung sasabihin ni Jung Woo kay Soo Yeon kapag nanonood ako eh XD) at doon ako na-inspired na WALAIN si Mikay.. OO WALAIN TALAGA HAHA XD
And then biglang sumulpot sa utak ko ang FIMH una dapat hindi ko na ipapakilala yung kumidnap kaso napaisip ako Ano pa at binigyan ko ng Kambal si Helen/Grandma na si Raymond Delgado so iyon siya yung kumidnap kaso babae yung kumausap sa YAIMH doon pumasok ang Grandma ni Luisa na si Adora Delgado. Pinagtagpi-tagpi ko na lang siya aaminin ko mahirap magtagpi-tagpi ng Story lalo na kung yung Author Magulo!
Sa nagtatanong kung bakit akala ni Luisa si Julia Dela Rosa ang nakidnap (Sorry sa mga DenLou at Fans ni Louise Delos Reyes if im going to offend you in her Role here) Inakala ni Luisa na si Julia yun kasi nga hindi binanggit yung pangalan sa News balikan niyo ang Special Chapter ni Luisa tanging Apilido lang ang sinabi eh may pagka-shunga si Luisa kaya ganun, Oo may pagka-shunga si Luisa mapapansin niyo naman yun eh di ba?
~~xx~~
About the Characters:
About Jane Fernandez/Mikay Padilla- Wala sa Plano ko ang Role niya dito, Oo dahil ang Plan A ko eh Dalawa ang Role ni Kathryn Bernardo dito.. Role One as Jane Fernandez and Role Two as Mikay Padilla. Mapapansin niyo din yun ginulo ko lang ng konti yung Scenes na nakikita ni Jane actually tungkol sa pamilya niya dapat yun kaso iniba ko na lang para hindi ako mahirapan BrainStorming kasi yun eh.
About Gino Dela Rosa- Eto pinakamalupet, Hulaan ko hindi niyo naisip na si Gino lang ang nakakaalam na si Jane Fernandez at Mikay ay iisa? Tama? Nagbibigay ako ng Clues everytime na naguusap sila ni Jane at hindi ko siya binigyan ng POVs dahil ang mangyayari Ending agad kilala niyo na.. Yung "Expect the Unexpected" na nilalagay ko sa AN, Connected sa Story iyon.
About Isabel De Leon- Eto hulaan ko maraming nainis kay Isabel nung nalaman niyong siya pala ang nagpakidnap kay Jane ano? Hindi Halatang gagawin niya yun noh? Haha Oh Well Papel that's life.
About Paul Vega- Dati dapat ang role ni Paul dito eh ka-Officemate ni Gino at hindi Doctor kaso nag-isip ako na mas maganda kung gagawa pa ko ng isang Character at iyon nga na isisiksik ko ang Mi and Dom na aakalain niyo si Dominic Roque at si Mikay pero si Myrtle at Paul pala.
About P5, Luisa, Ria and Bianca- Wala silang masyadong roles dito sa Story kundi ang magpa-corny. Sa kanilang Walo sino pinaka-bet niyo ang ka-shungahan at ka-kornihan?
About Barkada and Parents/Family- Walang Kwenta iyan ang masasabi ko oo ako talaga bakit? Eh kasi hindi ko ipinakita yung Love at pag-aalala nila nung nawala si Mikay kaya i-rerevise ko ito if nagkaroon ng Time saka magbabasa at manonood ako ng mga Nakakaiyak para madama niyo din kasi hulaan ko ah hindi niyo rin naramdaman yung emotion? EH kasi nga baliw ang author..
=========
Sensya na sa walang kwentang Fun Facts about FIMH ^_^ Salamat sa pagbabasa._____________________________
Ngayon alam niyo na po? I am really sorry YAIMH will be UNDER CONSTRUCTED i-eedit ko siya minadali kasi iyon eh madaming nakapansin, Tinanong ko ang ibang Readers and they told me the TRUTH "Minadali ko nga daw" Ayun Thanks sa mga nagbasa Sana supportahan niyo pa din ako sa kabila ng isa akong walang kwentang self proclaimed Author dito sa Wattpad im really greatful dahil hindi nawala yung ibang readers ko na sinamahan ako Mula sa umpisa hanggang ngayon hindi ko kayo makakalimutan Promise I love you all and this is Dedicated for all of you ^_^
Cynthia is signing off for YAIMH and FIMH Series..
BINABASA MO ANG
Forever In My Heart (Book 2 of YAIMH) [FIN]
Fiksi Penggemar"Always will not take longer and may fade away but Forever? It will make us stronger." Time will heal the wounds, The past may hunt them down but when two hearts are meant to be, No matter how long it takes, No matter how far they go, God will bring...