Jane's POV
"Basta Sis, Pupunta ka sa kasal kahit anong mangyari."sabi sa akin ni Tammy.
"Naman Sis, Kasal mo yun eh kahit Bumagyo! Lumindol! Or Magka-Tsunami pupunta ko."biro ko.
"Hoy ikaw Gino! Ingatan mo yan."sabi ni Tammy kay Gino at umalis na kami.
"Grabe, Nakakakilig si Tammy at Jao noh?"sabi ko kay Gino.
"Tayo kaya kailan ikakasal?"
"Adik mo po?! Haha kahapon pa lang naging tayo, Kasal agad? Di ka naman PBB TEENS noh?"sabi ko tapos tumawa kami binuksan niya yung radio pero wala namang magadang music kaya pinatay din namin.
"Ikaw Kasama ko sa Kasal nila ah."sabi ni Gino sa akin.
"Naman ikaw boyfriend ko eh."sabi ko kay Gino at nag-stop over muna kami sa MCDO, Bakit? Eh nagugutom kami eh Past 9 na.
"Chicken Nuggets, Fries, Sundae at Cokefloat na lang."sabi ko kay Gino.
"Takaw nito Haha geh."sabi niya at pumila na, Ako naman naka-upo dito sa may Glass Wall.. Swerte ko si Gino Boyfriend ko.
After ng 10 minutes dumating na si Gino with foods.
"Sinong mas matakaw?! BigMc po yung iyo ble!"sabi ko sabay dila at kumain kinain ko muna yung fries at sinawsaw sa Sundae, Habbit ko yun masarap kasi siya eh.
[A/N: Yup That's the Fact about me Haha, Bibili ng Sundae na Cadbury then yung fries isa-sawsaw ko sa Sundae? Hmm Yum Hahaha nagugutom tuloy ako XD]
"Gino."tawag ko sa kanya sabay pinahid ko sa ilong niya yung fries na sinawsaw ko sa sundae ko.
"Ano ba yan Jane?! Lagkit!"sabi niya habang pinupunasan yung ilong niya.
"Haha Cute mo po."sabi ko pero sumawsaw siya ng ketchup at pinahid sa pisngi ko.
"Hala! Ice Cream pinahid ko sa iyo tapos sa akin Ketchup? Daya nito!"sabi ko at pinahiran ko din siya ng ketchup.
"Aish! Tama na Jane malagkit na."sabi niya at pununasan yung mukha niya, Buong kamay ko kasi ang pinahid ko sa mukha niya eh Haha.
"Hilamos lang ako."sabi niya at umalis.. Kakatawa naman kita ko siya na naghihilamos dun sa may sink then lumapit ako at inabot sa kanya yung panyo ko.
"Sorry."sabi ko habang nagpupunas siya sa mukha.
"Aish! Huwag ka ngang ganyan Jane halika dito."sabi niya at yinakap ako.
"Alam ko naman na naglalambing ka eh huwag ka nang malungkot ha."
"Sino nagsabing malungkot ako? Nag-sosorry lang ako."sabi ko at kumalas siya sa yakap niya.
"Di ka malungkot? Eh kanina maiyak-iyak ka na eh."sabi niya kaya naman nagulat ako.
"Weh? Di nga?!"sabi ko tapos pinunasan ko mata ko pero nakalimutan ko may ketchup pala yung kamay ko..
"Ahhhh !!! Gino tulong !!!"sigaw ko, Nakuha na siguro namin yung Atensyon nung mga kumakain dito.
"Hala!! Halika nga dito."sabi niya at naramdaman ko na may tubig sa mukha ko, pinunsan niya mukha ko, Sweet niya!
BINABASA MO ANG
Forever In My Heart (Book 2 of YAIMH) [FIN]
Fanfiction"Always will not take longer and may fade away but Forever? It will make us stronger." Time will heal the wounds, The past may hunt them down but when two hearts are meant to be, No matter how long it takes, No matter how far they go, God will bring...