Dahil Loves ko kayo, Dalawa ang UD ko at aalis ako bukas at hindi makakapag-Update so para bukas na ito abuso XD
________________________________
Someone's POV
"Iah di ka pa tapos?"tanong sa akin ni Trish.
"Di pa eh tatapusin ko na lang itong bouquet of tulips tapos uuwi na ko."
"Sige Una na ko ikaw na mag-lock ha."sabi niya kaya umalis na siya.
Habang inaayos ko yung Tulips napaisip ako... Kung nabigyan kaya ako ni Gerald nang ganito? Iniisip ko pa lang kinikilig na ko. Hays !! Miss ko na si Gerald kailan ko kaya siya makikita ulit?
"MI."tawag niya sa akin kaya lumingon ako at nginitian siya. The Man who saves me in my pain Dom...
-;-;-;-;-;-;-;-;-;-;-;-
-;-;-;-;-;-;-;-;-;-;-;-
Katsumi's POV
Hello guys !! I am Katsumi Kabe Jr... pero ayokong tinatawag akong Junjun dahil watda eww! Ayaw din naman ni Papa na tawagin siyang Sr kaya Katsumi Kabe na lang... Ako ay GWAPO GWAPO at GWAPO aangal ka?! Halikan kita jan eh.. Oh well papel it's been 3 years since we met Bebe Jane nag-migrate kasi kami nang P4 sa states eh actually may bassist naman talaga kami eh si Ivan Lacson kaya lang ewan ko kung na saan na yung kumag na yun whahaha sila na kaya ulit ni Patch? Kaya nga iniwan namin yung space na yun para sa kanya kasi baka one of this days eh sumulpot yun...
[A/n: Maka-plug WAGAS XD si Ivan Lacson at Patch po eh nasa Beauty is the Beast... Bawal basahin nang bata yun at bakit? SPG yun hahaha XD]
"Hoy Kats di man lang ako pinagtanggol kaasar ka!!"sabi ni Bebe Jane at nag-pout ginaya ko siya kaya nag-pout din ako.
"Sagwa Lab.."sabi ni Ria na halos masukasuka... Nagtataka nga ako eh di kaya gusto ko nito dinadaan lang sa pang-aasar kasi gwapo ako?
"Ewan."sabi ko at umupo sa sulok at nag-emo...
-;-;-;-;-;-;-;-;-
-;-;-;-;-;-;-;-;-
Gino's POV
Pinag-iisipan kong mabuti kung si Mikay at Jane nga ba eh iisa lang talaga... Marami silang difference at pagkakatulad pyhsically... Bukod sa magkamukha sila, Parehas sila ng boses, Paano sila ngumiti, tumawa, mainis at magalit eh parehas na parehas.. Jane Fernandez sino ka ba talaga?
"Kuya Sorry kung di ako naka-sabay sa dinner nakipag-laro kasi ako ng Volleyball sa kanila eh."sabi niya sabay turo sa isang Grupo na nag-lalaro ng Volleyball.
"Okay lang kumain ka na?"tanong ko tapos sinandal niya yung ulo niya sa balikat ko.
"Oo... Hehe Miss ko na yung ganito kuya."sabi niya tapos natawa ako, naglalambing ang kapatid ko.
"Busy much ka sa trabaho wala na tayong bonding tulad nung dati nung buhay pa si Ate Mikay."sabi niya at biglang nag-stiffened akala niya siguro na-offend ako kaya tinawanan ko siya.
"Haha bakit parang natigilan ka? Okay na ko Julia don't worry.. Kung dati siya ang nag-antay sa akin ngayon ako ang mag-aantay sa kanya."sabi ko sa kapatid ko.
"Susuportahan kita Kuya... She Loves you that much na kinaya niyang mag-intay nang matagal kaya ikaw kuya mag-antay ka din wag mong susukuan si Ate dahil botong-boto ako sa kanya... Kung kayo talaga para sa isa't-isa.. Tadhana na ang bahala."sabi niya sa akin..
"Inlove ka no? Ang lalim ng pinaghuhugutan mo eh."sabi ko sa kanya tapos pinagpapalo niya ako.
"Kuya naman eh !!! Di ako inlove sadyang Hopeless Romantic lang ang kapatid mo ayaw mo nun may nag-aadvice sa iyo? parang si Papa Jack."sabi niya tapos tumawa na lang kami.
"Tara tayo.. Lakad tayo dito sa beach busy na tayo bukas eh."sabi ko tapos tinayo ko siya tapos sinandal niya yung ulo niya sa balika't ko habang yung kamay niya nakakapit sa braso ko at naglakad kaming dalawa.
"Kuya..."tawag niya sa akin.
"Hmm."
"Paano kung nakita ko na si Ate Mikay dito?"_____________________________________
Ayan Hahaha now Le me ask... Problem? Na saan si Mikay? Sino ba talaga si Jane? Ano role niya? Babalik pa ba siya? Bakit kasama niya si Dom? at higit sa lahat.. Si Mikay ba talaga yun?
Let me play them..
~Cynthia
BINABASA MO ANG
Forever In My Heart (Book 2 of YAIMH) [FIN]
Fanfiction"Always will not take longer and may fade away but Forever? It will make us stronger." Time will heal the wounds, The past may hunt them down but when two hearts are meant to be, No matter how long it takes, No matter how far they go, God will bring...