Forever 20 (Uh-Oh)

4K 68 13
                                    

Jane's POV

"Gino?"tawag nang babaeng kamukha ko kay Gino.

"M-Mikay?!"sabi ni Gino at napatayo siya ako naman eto nga nga...

"G-gino akala ko ba?"takang tanong ko.

"Mikay !!! I miss you Mikay."sabi ni Gino at yinakap si Mikay naiiyak na ko.

"Ahm Gino sino siya? Bakit? Bakit kamukha ko siya saka kasama mo siya?"

"She's Jane Fernandez."sabi ni Gino kay Mikay shet tumulo na ang luha ko.

"Gino akala ko ba Mahal mo ko?"tanong ko kay Gino.

"I am sorry Jane, My first love is here i love her."sabi ni Gino at hinalikan si Mikay sa harap ko. Once Again Jane Fernandez, Love Fails you..

"G-Gino No !!!"sigaw ko habang nag-uunahan ang luha ko sa pagtulo.

"GINO !!!"sigaw ko at napalikwas sa kama. Shemay panaginip lang pala napatingin ako sa Clock sa may side table and guess what..Devil's Hour DAW di naman ako naniniwala dito eh kaya bumaba ako para uminom ng tubig.


Kumuha ako ng baso sa may Cabinet ng may dumaan sa likod ko kaya di ko na lang pinansin yun, Kinuha ko yung pitchel sa may ref at nagsalin sa baso ng maramdaman ko na may nakatingin sa akin kaya dali kong inubos yung tubig sa baso at nagsalin ulit at inilagay ko sa ref yung pitchel at habang sinasara ko yung ref eh umiinom ako nang may tumambad na mukha kaya nabuga ko yung iniinom ko.

"Jane yuck!!"sigaw ni Bianca habang pinupunusan yung mukha niya na nabugahan ko.

"Tss.. Bakit kasi nandyan ka iyan tuloy nabugahan kita."sabi ko sa kanya sabay punas nang bibig ko.

"Sorry naman nauhaw kasi ako eh saka di ako makatulog."sabi ni Bianca tapos kinuha yung pitchel sa ref.

"So ikaw yung babaeng dumaan kanina sa may likod ko?"tanong ko sa kanya tapos napahinto siya sa pag-inom.

"Jane naman huwag mo nga akong takutin!"sabi ni Bianca tapos biglang may sumutsot kaya bigla kaming napatili ni Bianca then may narinig kaming tawa ng tawa.

"HAHAHA you should see your faces girls funny Hahaha grabe kayo."sabi ni Ria so siya yung nanakot?

"Hahaha."sarcastic na tawa ni Bianca.

"Ikaw yung dumaan sa likod ko at nanakot?"tanong ko kay Ria.

"Di ako nanakot okay nag-CR ako kalalabas ko nga lang eh since nakita ko kayong dalawa na nag-uusap eh sumutsot ako hindi ako nanakot."sabi sa amin ni Ria.

"Kayong tatlo nag-sosolo hindi man lang ako sinali."sabi ni Luisa.

"Tange nagkita lang kami dito eh."sabi ko tapos ayun di na kami nakatulog kaya nag-bake na lang kami, Sila nag-bake at nag-design ako ang kumain de joke lang XD


Bangag kaming tatlo nandito kami ngayon sa Kitchen puro Icing pinagalitan nga kami ni Grandma eh tapos sinabi niya linisin daw muna namin ito bago kami maligo.

"Miss Jane, May bisita po kayo."George.

"The Who?"tanong ko habang nakataas ang kilay.. Shet ngayon ko lang naramdaman na malagkit yung Icing.

"Hi Jan- Anyare sa mukha mo? Sa inyo?"matawa-tawang sabi ni Gino.

"Obvious naglaro kami nang patintero sa kusina."sabi ni Luisa.. Uh-Oh Badtrip na siya Hahaha Paglinisin ba naman.

Forever In My Heart (Book 2 of YAIMH) [FIN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon