Forever 23

3.8K 63 12
                                    

Cynthia's POV (The Author xD)

Naglalakad siya sa Park kung saan Una silang nagkita, Kung saan nabuo ang istorya at ang parkeng iyon ang saksi nang lahat kung saan siya nasaktan, naglabas nang sama nang loob at kung saan sila nakuhang dalawa nang Taong Mahal niya.


Naglakad pa siya sa parte kung saan sila sa nagkita nung sila ay bata pa nang mapansin niyang may Dalawang tao na naka-upo doon sa may bandang puno na malapit sa swing kung saan may dalawang batang naka-upo.. Pinagmasdan niya mabuti ang dalawang tao at ang isang bulto ang naka-kuha nang Atensyon niya ang katawan...

ni Gino


Lalapit sana siya nang tumayo ang babaeng katabi nito at linapitan ang batang babae na umiiyak sa swing at parang pinatahan ito. sinundan ni Gino ang babae, Nanggigilid na ang mga luha sa mata niya dahil lubos na siyang nasasaktan.. Hanggang ngayon umasa siya na matutupad ni Gino ang pangako nito na siya lang ngunit tignan mo may babae itong kasama at mukhang anak nila ang batang babaeng pinapatahan..


Nasaktan na naman siya, Umasa sa Pangako na alam niya.. Noon pa lang ay sira na.


Promises are meant to be Broken mga katagang unang pumasok sa utak niya at tuluyan nang tumulo ang mga luha sa mga mata niya.. napasandal siya sa puno at napa-upo dahil sa sakit, Muli naramdaman niya ang hapdi na naramdaman niya bago nangyari ang mapait na aksidente anim na taon na ang lumipas.

"Mikay."tawag ni Billy sa kaibigan niya sabay inabutan nang panyo.

"Billy, Ang sakit."sabi niya at yinakap ang kaibigan na nasandigan niya nung mga panahong nasaktan siya, Nung mga panahon na halos talikuran siya nang lahat at ang masaklap mahal siya nito ngunit hindi niya maibalik ang pagmamahal nito dahil sa mahal pa rin niya si Gino ang hanggang ngayon.

"Mikay, Ako na lang."

"Billy kung pwede lang."

"May anak na siya Mikay, Mukhang masaya na siya .. Mikay Please ako na lang."sabi niya sa akin habang yakap niya ko nang Mahigpit.

"Kung pwede lang Billy *sniff* kung pwede lang.. Ginawa ko na."

_____________________________
Team MIGI? JABI? MIBI? JAGI? Ano? Lay your bets dear Bwahahaha >=)

TEKA !!! Ano akala niyo?! Iyon na yun?! No Way Guys Continue...
-----------------------------------------------
-----------------------------------------------

Someone's POV

YOU JUST GOT PRANK XD

________________________________________________

Op Op Op Oppa Gangnam Style xD Joke Whahaha... Hindi iyan ang Totoong nangyari tignan mo Walang Title Hahaha xD Kasi This is Just a Power Trip Bwahahahaha >=D

Ito yung Surprise ko sa inyo eh Sorry wag kayong mainis i just want to give a Goodvibes before basahin niyo yung Next Upadate kasi wait HINGANG MALALIM then...
Teka kung sakaling mangyari yung nasa itass anong gagawin niyo at anong Team kayo?

~Cynthia

Forever In My Heart (Book 2 of YAIMH) [FIN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon