Forever 49 (Honeymoon Spoiler)

4.6K 74 7
                                    

May pagkahawig daw sa It Started with a Kiss ba yun? Haha Sensya na di ko alam yan eh KDrama ba yan? XD Yung Last Chapter? Actually na-kwento lang sa akin iyan ng kakilala eh yung Ate niya daw ganun yung nangyari XD

__________________________________

"Hello naka-istorbo ba kami? Let's have a wine tara Hon."sabi nung Maharot at umupo sa Couch at nilapag ang wine.

"This is a Tempranillo Wine."sabi ni Maharot habang binubuksan yung Wine.. Tss. CHEAP.

"I guess that cost 19.50 euros."pagkasabi ko nun lumaki mata niya at nag-ayos siya ng upo.

"Uhm yeah."social climber.

"Well i DON'T drink cheap wines... Wait here darlings."sabi ko at tumawag ako sa ibaba after kong tumawag inantay namin yung wine dito.

"So ano Job niyo?"tanong niya sa amin yung asawa niya nakatingin ng masama kay Gino kaya i death glared him.

"I am a President of our Company and she's the daughter of our business partner."paliwanag ni Gino.

"Oh Arrange Marriage?"

"NO."sabi ko at napansin ko na naman yung asawa nitong Maharot na ito na nakatingin ng masama kay Gino kaya tinarayan ko yung lalaki.

"OMG you look good together!"sabi niya sabay tingin sa amin nung asawa niya, yung totoo?! Baliw ba 'to?!

"What?! The Eff!"sabi ko siyempre bulong na lang yung huli.

"Maj!"saway nung lalaki.

"What? Nga pala Gi-"naputol siya kas dumating na yung wine kinuha ko yun at pinakita sa kanya tangina niya!

"This is Chateau Camensac 2005 old enough to taste good."sabi ko at binuksan ko yun, She messed with a wrong person nabitin ako sa gagawin namin ni Gino.

"Really? I don't really like wines but today was exceptional cause it's our Honeymoon."

"Ahh."walang gana kong sabi sa kanya i notice Gino stand up at papasok na siya sa bedroom Psh nabitin din siya eh Haha.

"Hey Gino!"tawag nitong babae at lumapit kay Gino.

"Bakit tumayo ka agad? Hindi mo ba gusto matikman yung wine?"sabi niya na inaakit si Gino nag-iinit na ang ulo ko.

"Ugh! Get your wife out of here! She's really Urgh!"sigaw ko dito sa lalaking walang magawa na alam ko naiinis na rin sa asawa niya.

"Maj halika na."sabi nung lalaki cold voice i guess nagseselos na din yan.

"Tawag ka na ng asawa mo enjoy your honeymoon, Mi sara mo na lang yung pinto kapag umalis na sila shower lang ako."sabi ni Gino at tuluyan ng pumasok sa kwarto.

"Pwede ba umalis na kayo, Your not even welcome here!"sumisigaw na ko, Nakakaasar!

"Maj tara na!"sabi nung lalaki tapos hinatak itong maharot na ito, Ni-lock ko yung pinto naiinis ako kay Gino!!! Pumasok ako sa bedroom at nakita ko siya na kakalabas lang sa CR. Tinaasan ko siya ng kilay.

"What?"sabi niya.

"Bakit mo pinapasok yung babaeng yun? Alam mo na inaakit ka kanina pa!"sabi ko sa kanya, sinermonan ko siya.

"Di ko siya pinapasok Feel at Home siya kusa syang pumasok!"galit na sabi niya sa akin.

"So ikaw pa galit?! Ha!"

"Naiinis ako eh!"

"Naiinis ka sa akin kasi selosa ako? Edi maghiwalay na lang tayo!"sabi ko at lumabas ng kwarto at nagtungo ako sa Kitchen para uminom ng tubig. Naiinis ako!! Naasar ako!!! BWISIT!!!


habang umiinom ako eh may nag-back hug sa akin.. Psh!

"Hindi naman ako sa iyo naiinis eh."sabi niya sa akin habang nakayakap. Kung sa tingin niya eh madadala ako sa ginagawa niya pwes hindi!

"Nabitin kasi ako kanina kaya na-bad mood ako, Sorry na."sabi niya at hinarap niya ko sa kanya nilapag ko yung baso sa counter.

"Eh kasi naman eh alam mo na nilalandi ka tapos hindi mo pa sila pinalalayo."sabi ko na parang batang nagmumurit.

"Wala akong pakialam kung landiin nila ko kasi ikaw lang talaga. I love you."pagkasabi niya noon hinalikan niya ko and i respond to his kisses. I jump to his waist and carry me to bed.

Bumagsak kami sa kama and he kiss every part of my body, His gentle lips make it's way in my sensitive part and played with it. He pleasure me, I pleasure him. I trust him and i scream in pain and pleasure. I can't help it but to want more, My lips let go a high pitch of scream because of the sensation. My body was trembling and his too as we're going to reach our climax. The high pit of heat raise in my stomach as we reach our climax.

"Thanks for this wonderful night."sabi ni Gino sabay halik sa noo ko habang ako naman nakasiksik sa kanya, We just made love.

Forever In My Heart (Book 2 of YAIMH) [FIN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon