Đấu La đại lục.
Tinh La Thành.
Tiêu sát túc lãnh gió lạnh đúng ngay vào mặt mà đến, cuốn lên ngàn tầng tán mà bạc tuyết, thậm chí xanh sẫm đến biến thành màu đen cây tùng đều từng trận lay động.
Bạc tuyết thượng bình phô một tầng vết bẩn, sớm đã trong không trung gió cuốn vân dũng.
Từ cao lớn uy nghiêm cung điện cửa xuống phía dưới mà xem, có thể nhìn đến một cái đen như mực thân ảnh không chút hoang mang hướng tới đại điện từ từ mà đi.
Ở ngoài điện đứng gác binh lính người mặc ngân giáp, không nói một lời mà đứng ở ngoài cửa.
Đợi cho thanh niên dùng một nén hương công phu đi tới ở cửa đại điện, cao lớn đĩnh bạt binh lính ngăn cản trước mắt chưa bao giờ gặp qua xa lạ gương mặt.
"Hoàng cung nghiêm ngặt nơi, các hạ nhưng có giấy thông hành?"
Binh lính liếc mắt nhìn hắn, tuy có thể nhìn ra trước mắt thanh niên khí chất bất phàm, nhưng trên người không hề hồn lực dao động, ngôn ngữ gian thả lỏng cảnh giác lại cũng mang lên một tia khinh miệt.
Binh lính vốn tưởng rằng kia đồ có này biểu thanh niên là tới hỗn thế, lại không thừa tưởng hắn mặt mang mỉm cười cũng không biết địa phương nào lấy ra một khối lệnh bài.
Kia lệnh bài có chứa một tia mỏng manh lại cực kỳ bá đạo hồn lực dao động, tinh xảo hoa văn hình như là giận lập thét dài Bạch Hổ bên người phục có một con dáng người thon dài, khí chất thanh lãnh mèo đen.
Này quen thuộc hoa văn nhưng thật ra đem binh lính dọa ra mồ hôi lạnh.
Nếu tinh la đế quốc quý tộc tại đây, thình lình có thể nhận ra đây là cùng cấp với tinh la đế quốc đế vương chủ xứng lệnh bài.
Thấy lệnh bài cùng cấp thấy đế vương.
Uy nghiêm đến cực điểm.
Binh lính như là nằm mơ dường như, có chút mơ màng hồ đồ. Vội vàng buông vũ khí nghiêng người làm kia thanh niên tiến vào.
Tiêu viêm thu hảo lệnh bài, nghiêng đầu cho binh lính một cái ôn hòa mỉm cười, đi nhanh bước vào nguy nga túc mục cung điện nội, trong khoảnh khắc giống như u linh giống nhau ẩn tàng rồi thân ảnh.
Quang ảnh theo ngói lưu ly nghiêng nghiêng chiếu vào mặt đất đá cẩm thạch thượng, bụi bặm rõ ràng, kia thanh lãnh phong ào ào rung động, hết thảy giống như cùng tiêu viêm trong trí nhớ cái kia có điều trùng hợp.
Nơi này hắn từng đã tới.
Hắc y thanh niên có trong nháy mắt kia như là lâm vào trầm tư, nhưng trong khoảnh khắc lại thanh minh, trong mắt cảm xúc hôi phi yên không.
Hắn lặng yên không một tiếng động mà ẩn nấp lệnh bài thượng như có như không hồn lực dao động cùng khí tức, giống như quỷ mị xuyên qua ở nặc đại trong hoàng cung, chỉ cần chính mình không hiện thân, liền sẽ không có người phát hiện.
Tiêu viêm xuyên qua một cái lại một cái phồn hoa đại sảnh, cuối cùng ngừng ở một cái có chút trống trải nhưng lại có hồn lực phong ấn đình viện. Nói là đình viện, nhưng càng như là dựa theo tinh đấu đại rừng rậm mà kiến tạo hoàng gia săn thú tràng. Quy mô có thể so với hoàng cung hậu hoa viên, đại mà không người, tiêu viêm đang muốn tiến lên trước một bước, liền cảm nhận được lưỡng đạo nhỏ yếu hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)
RomanceTác giả: Hạ huyền tinh CP: Đường Tam x Tiêu Viêm