14

54 5 0
                                    

Vào đêm.

Đường tam ngồi ở không tính mềm mại giường đơn thượng hãy còn tu luyện, hắn cảm thụ được hồn phách mượt mà cùng thành thục, lại vẫn chịu không nổi Đấu La đại lục tôi luyện.

Hắn nâng mắt, vẫn cứ có thể nghe được nhỏ vụn rầm tiếng nước, thanh thúy thâm trầm. Cũng không tính trong suốt thuỷ tinh mờ có thể mơ hồ thấy tắm rửa người thân ảnh, chỉ là xem không rõ.

Đường tam chính phát ngốc, phút chốc nghe được dưới lầu có chút ầm ĩ. Tinh đấu đại rừng rậm biên giới chỗ không ít là tới săn bắt hồn hoàn hồn sư đội ngũ, bọn họ từ điếm tiểu nhị kia biết được, nửa đêm ầm ĩ cũng là thường có sự, nghe được cũng không cái gọi là.

Nhưng hắn như vậy một ngưng thần, tầm mắt rõ ràng lên, thế nhưng có thể rành mạch mà thấy rõ thanh niên thon dài thân hình thon chắc vòng eo.

Đường tam bay nhanh mà dời đi tầm mắt.

Tuy rằng bọn họ đều là nam tính, nhưng bất luận như thế nào đều không quen biết, người khác tắm rửa lại xem đến rõ ràng, nói như thế nào đều không quá lễ phép.

Bỉnh loại này ý tưởng, đường tam có chút hối hận tím cực ma đồng tốt như vậy thị lực.

Một chén trà nhỏ sau, tiêu viêm từ phòng tắm ra tới, nhìn đến đường tam ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường vẫn là chăm chỉ tu luyện, lắc lắc đầu.

Tiểu tử ngươi a.

Phong vỗ thổi đi, ánh vào u tĩnh chính giữa khu rừng gương sáng, cuốn lên hàng tỉ sinh linh hồn phách.

Xa ở biên cảnh thành trấn dáng sừng sững bất động, tràn ngập huyết cùng nguyệt vực sâu thình lình nhắm lại hai mắt.

Hồn thú ở ai đề hí vang.

Ngày hôm sau sáng sớm, ngày mới tờ mờ sáng, Triệu vô cực liền dùng hắn kia to lớn vang dội tiếng nói đem tất cả mọi người kêu lên.

Đường tam vừa mở mắt, theo bản năng mà hướng đối diện vừa thấy, tuyết trắng sạch sẽ giường đệm sớm đã không có người. Hắn vừa mở ra môn, hắc y thanh niên nghênh diện mà đến, chậm rãi: "Khởi rất sớm, xuống lầu đi."

Đường tam nhưng thật ra không sao cả, hắn mỗi ngày đều khởi rất sớm, dưỡng thành tốt đẹp làm việc và nghỉ ngơi thói quen, nhưng đối với những người khác, đặc biệt là Oscar như vậy thích ngủ, liền có chút thống khổ.

Thế cho nên ở ăn cơm sáng thời điểm, đại đa số người còn ở vào mông lung trạng thái.

Thái dương từ phương đông từ từ dâng lên, lệnh kia một mạt bụng cá trắng sắc dần dần phóng đại, thiên dần dần sáng.

Đường tam tuy rằng mỗi ngày đều sẽ thấy như vậy một màn, nhưng bất luận lặp lại bao nhiêu lần, cái loại này quang minh xuất hiện mang đến cảm giác lại như cũ sẽ làm hắn nội tâm vì này chấn động. Thái dương quang mang đem hắc ám xua tan, đại biểu cho tân một ngày đã tiến đến.

Ra trấn nhỏ, mọi người gia tốc đi trước, nơi này khoảng cách tinh đấu đại rừng rậm đã rất gần, mọi người toàn lực lên đường, nhất hưng phấn tự nhiên là sắp được đến chính mình cái thứ ba hồn hoàn Oscar, hắn rất muốn biết, chính mình cái thứ ba hồn hoàn đến tột cùng có thể mang đến như thế nào tăng cường hiệu quả.

【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ