34

4 0 0
                                    

Đường tam ngực khó chịu, tựa hồ có một chỉnh thiêu đến nóng bỏng cục đá đè ở cổ họng, rất nhiều trước kia đặt ở trong lòng cân nhắc trăm ngàn lần lời nói khó có thể xuất khẩu, hắn nhìn trước mắt hốc mắt đỏ bừng ôn nhã nữ tính chảy xuống nước mắt, tức khắc chân tay luống cuống.

Tiêu viêm xem ở trong mắt, nhẹ nhàng đem hắn đẩy đi ra ngoài, a bạc lau sạch nước mắt, mảnh khảnh ngón tay khẽ vuốt ở đường tam trên má. Nàng trầm mặc mà nhìn đường tam.

Hắn tổng cảm thấy, chính mình mẫu thân là sợ này vừa nhìn chính là cả đời.

"Thật giống như làm một hồi dài lâu mà hoang đường mộng, cùng phụ thân ngươi hiểu nhau yêu nhau lại đến sinh hạ ngươi, tiểu tam......" A bạc trong giọng nói khó nén bi thương, "Ngươi đều lớn như vậy a."

Đường tam trong lòng hung hăng va chạm.

Như vậy hắn sống lâu như vậy lần đầu tiên có loại cảm giác này. Mười mấy năm hắn vô số lần ảo tưởng quá thân sinh mẫu thân tướng mạo, nhưng kết quả là nhìn thấy sau như cũ một câu nói không nên lời. Hắn quả nhiên vẫn là quá ngu dốt sao.

Tiêu viêm thân ảnh đúng lúc biến mất, để lại cũng đủ không gian cho bọn hắn.

......

Tiêu viêm thản nhiên mà đi vào dược trần trong phòng, đổ ly trà, nhìn trên mặt mang theo ngâm ngâm ý cười dược trần, có chút bất đắc dĩ.

Dược trần: "Đường tam đứa nhỏ này linh hồn như vậy thuần túy......"

Tiêu viêm: "...... Ngài muốn nói cái gì?"

Dược trần kích động, thật mạnh một phách cái bàn, màu đỏ thắm đôi mắt mang theo vui sướng: "Đứa nhỏ này không phải học luyện dược đáng tiếc a!"

Tiêu viêm dừng một chút, "Một cái tàn hồn nơi nào thuần túy?" Sau đó buông chén trà, "Đấu Khí đại lục nhưng truyền đến cái gì tin tức?"

Dược trần còn đắm chìm ở đường 300 năm khó được một ngộ linh hồn lực lượng thượng, "A...... Có một phong đến từ chính thêm mã đế quốc nguyệt nhi nữ hoàng tin." Nói chút hắn ý nghĩ thuận trở về, từ trong lòng lấy ra một phong mang theo đấu khí phong ấn thư tín đưa cho tiêu viêm, thư tín tuyết trắng, mặt trên còn ấn có thêm mã đế quốc hoàng điển đóng dấu.

Tiêu viêm không hề áp lực mà mở ra thư tín, đôi mắt hơi hơi vừa động, triệu tới một người người mặc màu trắng quần áo mà cảnh đại viên mãn cường giả, trầm giọng nói: "Đi thỉnh Medusa cùng cổ nguyên trưởng lão tới phòng họp một hồi."

Đợi cho bạch y nhân khom người rời đi, dược trần nhíu mày: "Làm sao vậy?"

Tiêu viêm giương mắt xem hắn, màu đen trong ánh mắt không có gợn sóng, trầm dọa người: "Năm đó ta diệt hồn Thiên Đế sau, hồn tộc còn thừa có dư nghiệt sao?"

Đương nhiên không có, hồn Thiên Đế huyết tế hơn phân nửa cái hồn tộc con dân, gần trăm vạn không một người còn sống, rồi sau đó tới bảy đại cổ tộc cũng phái cường giả tiến hành rồi thảm thức tìm tòi đuổi bắt, có thể sống sót tỷ lệ khó như lên trời.

Dược trần đứng dậy, "Xác nhận đã không có, làm sao vậy?"

"Bồ đề cổ thụ bị hư hư thực thực hồn tộc dư nghiệt bị thương nặng." Tiêu viêm trầm giọng, "Vốn dĩ ta ở đại hội sau khi kết thúc tính toán mang đường tam đi một chuyến Đấu Khí đại lục, tìm kiếm bồ đề cổ thụ tu luyện một phen, hiện giờ xem ra không thể không đi trở về."

【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ