20

9 2 0
                                    


"Hoàng đấu chiến đội, toàn bạc đấu hồn huy chương người sở hữu......"

Ngọc tiểu mới vừa gằn từng chữ một nói: "Chỉ có tam thành tỷ lệ thắng được trận thi đấu này."

Ngồi ở trên sô pha nhàn nhã tự đắc tiêu viêm đánh gãy hắn, "Sai rồi, có bốn thành." Nghe được đường tam một đốn.

Ngọc tiểu mới vừa trầm mặc mà nhìn về phía hắn, tiêu viêm không mang theo dấu vết mà đảo qua đường tam, sắc mặt đạm nhiên mà phân tích hoàng đấu chiến đội đối mặt Shrek thế cục, ở mọi người cũng không biết đường tam tám nhện hồn cốt dưới tình huống, đem chiến suất tận khả năng nhắc tới tối cao: "Còn nữa, chu trúc thanh cùng mang mộc bạch võ hồn phù hợp độ cao hơn chúng ta tưởng tượng."

Ngọc tiểu mới vừa sửng sốt một chút, "...... Ý của ngươi là?"

Chu trúc thanh cùng mang mộc bạch thể hồ quán đỉnh, lẫn nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, thanh âm cùng tiêu viêm tiếng nói trùng hợp.

"Võ hồn dung hợp kỹ."

Mọi người chấn động, Flander nhíu mày, khó có thể tin: "Không quá khả năng đi, võ hồn dung hợp kỹ chính là......"

"Cũng không ngại là một cái đột phá khẩu," ngọc tiểu mới vừa vuốt ve cái này ba, biểu tình ngưng trọng, hắn nhìn Flander đôi mắt, "Ngươi đã quên, chúng ta ba cái lúc trước võ hồn dung hợp kỹ sao?"

Flander cười khổ: "Nói cũng là...... Nhưng là như vậy trong khoảng thời gian ngắn, thật sự có thể chứ? Chúng ta còn có bao nhiêu thời gian dài chuẩn bị?"

Tiêu viêm: "Có thể, còn có gần bốn ngày." Hắn mang theo ý cười mà nhìn một bên có chút mê mang chu trúc thanh cùng mang mộc bạch, "Ngài thân là viện trưởng, còn có thể xem thường bọn nhỏ sao?"

Flander thật sâu mà nhìn thoáng qua tiêu viêm.

Sự thật chứng minh, hắn thật sự xem nhẹ đám hài tử này.

Mênh mông màu đỏ tím ngọn lửa từ mã hồng tuấn trên người chợt bạo khởi, ngay sau đó, cùng với trên người hắn hai cái hồn hoàn đồng thời lóe sáng, một đạo thô như đùi màu đỏ tím ngọn lửa cuồng phun mà ra, thẳng đến không trung lam điện bá vương long hồn sư ngọc thiên hằng.

Trước mắt phát sinh hết thảy, đều ở đường tam trong kế hoạch. Mang mộc bạch công kích chỉ là hấp dẫn đối thủ mồi. Đã biết Thạch gia huynh đệ là Huyền Vũ quy hồn sư bọn họ lại như thế nào sẽ cho rằng mang

Mộc bạch có thể ở trong khoảng thời gian ngắn giải quyết đối thủ đâu?

Mà đường tam bằng vào lam bạc thảo trợ giúp mang mộc bạch hóa giải ngọc thiên hằng công kích không chỉ là lo lắng mang mộc bạch ở đối phương công kích hạ bị áp chế, càng vì quan trọng là làm ngọc thiên hằng chú ý tới chính mình.

Ngọc thiên hằng chung quy vẫn là có chút đại ý. Hơn nữa tiểu vũ cùng thất trúc thanh xuất kích, làm hắn phạm vào một cái trí mạng sai lầm, một mình thâm nhập.

Dưới chân điên cuồng quấn quanh mà thượng lam bạc thảo lửa sém lông mày, mang theo sốt cao trải qua dục hỏa phượng hoàng tăng phúc phượng hoàng hoả tuyến ngang nhiên đánh tới. Sau lưng, tà mắt Bạch Hổ, nhu cốt mị thỏ, u minh linh miêu tam đại chủ công tay phong kín sở hữu đường lui.

【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ