9

73 6 0
                                    

Đường tam nhìn chu trúc thanh cùng tiêu viêm giằng co, đang muốn nói cái gì đó, bụng mỏng manh mà kêu một tiếng.

Thế nhưng đã quên buổi sáng còn không có ăn cơm đâu.

Đường tam tạm thời gác lại mã hồng tuấn sự tình, cười khổ mà đối mang mộc nói vô ích: "Học trưởng, có thể đi ăn cơm sao?"

Mang mộc bạch sửng sốt hai giây, đối câu này "Học trưởng" rất là hưởng thụ: "Các ngươi đi theo ta."

Bốn người một lần nữa trở lại Shrek học viện trong phạm vi, mang mộc bạch đái bọn họ đi tới học viện nhà ăn.

Cái gọi là nhà ăn, kỳ thật chỉ là học viện cùng thôn này hiệp nghị mà thôi, mời vài tên thôn dân phụ trách đại gia thức ăn. Sớm một chút tuy rằng đơn giản một - chút, nhưng thắng ở số lượng lớn, ăn no là không thành vấn đề.

Vẫn luôn đi theo chu trúc thanh phía sau tiêu viêm có chút ngoài ý muốn nơi này hoàn cảnh, đám hài tử này bao lớn đều ở trường thân thể, xem ra về sau đến cải thiện một chút thức ăn.

Bọn họ đi vào nhà ăn thời điểm, ninh vinh vinh cùng tiểu vũ cũng đi tới nhà ăn, tiểu vũ nhìn đến đường tam hoan hô một tiếng, lại lập tức sụp hạ mặt tới, oán giận: "Tam ca ngươi đi đâu? Như thế nào không mang lên ta?" Tuy rằng kiều tiếu, nhưng ngày hôm qua kia tràng chiến đấu lại làm nàng ở mọi người trong mắt hình tượng đại biến.

Ninh vinh vinh thần sắc lại rõ ràng có thân cận chi ý, mỉm cười trung trên mặt lộ ra hai cái má lúm đồng tiền, nhìn qua hết sức điềm mỹ khả nhân. Mà sáng sớm cái kia mập mạp đã ngồi ở cái bàn trước ăn lên. Mang mộc bạch nhìn hắn có chút dáng điệu thơ ngây ăn tướng, bật cười giới thiệu nói: "Đây là trừ bỏ ta cùng Oscar ở ngoài trong học viện duy nhất học sinh, mã hồng tuấn."

Ninh vinh vinh lại cười cười: "Ta là ninh vinh vinh, người trong nhà đều kêu ta vinh vinh, các ngươi cũng có thể như vậy kêu ta. Về sau chính là đồng học." Mà tiểu vũ như cũ vẫn là kêu tiểu vũ, mang mộc bạch bất động thanh sắc mà nhìn về phía cái kia ưu nhã uống cháo chu trúc thanh, lại thấy chu trúc thanh mí mắt đều không nâng một chút, mà bên cạnh vẫn luôn đứng ở cửa không có tiếng tăm gì tiêu viêm thế nàng mở miệng: "Chu trúc thanh."

Mà mới vừa ngồi xuống ở lột trứng luộc ninh vinh vinh bị cái này thanh tuấn lười nhác thanh niên hấp dẫn, ngẩng đầu, ở hắn mặt mày thượng dừng lại ba giây, tổng cảm thấy thanh niên này có chút quen mắt.

Nàng lại nhìn xem chu trúc thanh.

Này hai người, hẳn là thầy trò quan hệ đi.

Mã hồng tuấn nhìn lướt qua mọi người, lại cúi đầu nhìn nhìn chính mình bụng, buồn bực nói: "Ôi trời ơi, các ngươi một đám tuấn nam mỹ nhân, theo ta trường mà cùng dưa vẹo táo nứt dường như."

Đường tam vừa định, liền nghe tiểu vũ tùy tiện nói: "Ngày hôm qua cái kia râu xồm thúc thúc không phải cùng ngươi làm bạn sao?"

Mã hồng tuấn: "Râu xồm thúc thúc? Nhưng thôi đi, ta hâm mộ ghen ghét hắn còn không kịp."

Đường tam chậm rãi đánh ra một cái dấu chấm hỏi.

【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ