3

129 9 0
                                    

Đấu La đại lục.

Tinh la đế quốc vùng ngoại ô. 

Việc này sắc trời ảm đạm, đen nhánh thâm thúy không trung quỷ dị vớ vẩn, một vòng đỏ như máu ánh trăng treo ở mặt trên, phiếm huyết tinh quang.

Là cái thích hợp giết người thị huyết ban đêm.  

Trong rừng trúc tuyết còn chưa dung tẫn, tại đây tà khí tràn lan dưới ánh trăng có chút màu hồng nhạt vùng phát sáng, cùng xanh sẫm đến biến thành màu đen trúc diệp tương ái tương sát.  

"Lạch cạch."  

Một đạo thanh lãnh đen nhánh bóng dáng giống miêu giống nhau không tiếng động xuyên qua ở rừng trúc gian, không cẩn thận dẫm đến mặt đất bị một tầng miếng băng mỏng che giấu cành lá, phát ra nhỏ vụn lại đủ để bại lộ hành tung tiếng vang.  

Không tốt!  

Một đạo ngân quang từ bên người nàng hiện lên, sắc bén ngọn gió chủy thủ ở chu trúc thanh trên mặt lưu lại một đạo vết máu.  

Chu trúc thanh cắn răng, trực tiếp bay vọt tới rồi một gốc cây bị tuyết áp cong cây trúc bên cạnh, trảo một cái đã bắt được kia trúc diệp tiêm, võ hồn mới vừa thức tỉnh không lâu cấp nàng căn bản là vô pháp ở bắt lấy trúc diệp dưới tình huống bảo trì yên lặng.  

Đáng giận! Phải bị phát hiện sao?!  

Một đạo hắc ảnh đột nhiên hướng tới mặt nàng đâm tới. Chu trúc thanh theo bản năng mà nhắm lại hai mắt.  

Nhưng đoán trước đau đớn cảm căn bản là không có đã đến.  

Chu trúc thanh ngạc nhiên mở hai mắt.  

Chỉ thấy ở bị tuyết che giấu trên mặt đất thình lình có một đoàn đang ở thiêu đốt thanh màu lam ngọn lửa, điệt lệ mà quỷ dị, lấy một loại cực cao độ ấm thiêu đốt.

Ngọn lửa giống hoa sen, lại so với hoa sen khủng bố đến cực điểm.  

Kia ngọn lửa ở nàng trợn mắt đệ tam giây chợt biến mất, một tiếng cực kỳ trong sáng êm tai tiếng cười làm chu trúc thanh tâm dơ chợt dừng lại.  

Người này, hảo quỷ dị!  

"Xuống dưới đi, ngươi tạm thời an toàn." Trong thanh âm có chứa một chút ca ngợi cùng trêu chọc, nhưng cái này 6 tuổi tiểu cô nương vẫn là không bỏ xuống được cảnh giác tâm, cường trang trấn định cùng thanh lãnh hỏi ngược lại: "Các hạ là thần thánh phương nào? Vì cái gì muốn cứu ta?"  

"Gặp chuyện bất bình, rút đao tương trợ."  

Chu trúc thanh buông lỏng tay, "Bang" một tiếng dừng ở bị cành khô che giấu tuyết địa thượng.  

Nàng vẫn cứ căng chặt, nhìn quanh bốn phía lại nhìn không thấy bóng người. Hắn rốt cuộc là ai?!  

"Đừng tìm, hướng phía bắc xem."  

Chu trúc thanh đột nhiên quay đầu, một cái mặt mày thanh tuấn hiền hoà, khí chất tiêu sái đạm nhiên hắc y thanh niên thình lình phụ xuống tay cư cao mặt xuống đất nhìn nàng.  

【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ