4

97 9 0
                                    

"...... Lạc...... Nhiều chút các hạ ra tay tương trợ." Đường tam giọng nói nóng bỏng, giống như bên trong có đá lăn quá.

Như ngạnh ở nuốt.  

Thanh niên nhìn thoáng qua dư lại một đám như hổ rình mồi Phong Lang, chọn trúng một con so đầu lang muốn thấp một ít niên đại hồn thú, đối bên cạnh thanh lãnh thiếu nữ nói: "Liền này chỉ đi, niên đại đại khái là hơn ba trăm năm."  

Dứt lời còn cười tủm tỉm hỏi: "Để ở trong lòng, ta sẽ giúp ngươi giải quyết."  

Thiếu nữ dừng một chút: "Đa tạ lão sư."

Dứt lời thân ảnh biến mất tại chỗ, một đạo hắc ảnh đột nhiên hướng kia chỉ Phong Lang phóng đi.

Nguyên lai nàng cũng thập cấp sao? Đường tam kinh ngạc cảm thán với thiếu nữ tốc độ kinh người cùng hồn lực cấp bậc.

Như thế xem ra, là một đôi thầy trò ra tới săn bắt hồn thú, chỉ là trùng hợp coi trọng bao vây tiễu trừ chính mình Phong Lang mà thôi.

Lúc này hắc y thanh niên mới ôn hòa mà đối đường tam nói: "Không cần cảm tạ, chuyện nhỏ không tốn sức gì. Các ngươi...... Cũng là tới săn bắt đệ nhất hồn hoàn?"

Nhìn như chỉ là khách sáo lễ phép hỏi chuyện, đường tam lại nhạy cảm mà cảm giác được không thích hợp.

Hắn là ở lời nói khách sáo sao?  

Đường tam không nói gì, một đôi trong suốt con ngươi cùng hắn nhìn nhau liếc mắt một cái.  

Tiêu viêm bất đắc dĩ: "Thôi, biết ngươi cảnh giác." Nói liếc liếc mắt một cái còn bị thương hôn mê ngọc tiểu mới vừa, vuốt ve nạp giới, từ bên trong lấy ra một cái tiểu hộp ngọc, "Ta nơi này có dược, nếu không ngại khiến cho vị này ăn vào đi."

Đường tam nhìn người thanh niên súc vô hại bộ dáng lại vẫn là không có thả lỏng cảnh giác, hắn tiếp nhận hộp cúi đầu nhìn thoáng qua, bên trong xác thật có một viên toàn thân trong trẻo màu xanh lục, tản ra nhàn nhạt dược hương đan dược.  

Xác nhận quá không độc vô hại sau, hắn đem đan dược thật cẩn thận mà đút cho ngọc tiểu mới vừa, mới vừa đứng dậy liền nhìn đến thanh niên tay áo không gió tự động, khớp xương rõ ràng tay trái một cái vang chỉ, đang muốn phác gục thanh lãnh thiếu nữ đám kia sóng gió bị vô hình lực đánh tan, từng con ầm ầm rơi xuống đất. Thanh niên từ nạp giới lấy ra một phen điếu quỷ tinh xảo chủy thủ, chủy thủ sườn biên phản xạ ra ngân quang làm nhân tâm kinh run sợ.

Hắn đem chủy thủ ném cho thiếu nữ, thiếu nữ tiếp được, ánh mắt một ngưng, "Phốc" một tiếng trát vào kia chỉ hơi thở thoi thóp Phong Lang ngực, máu tươi văng khắp nơi. 

Đường tam: "......"  

Hảo cường!  

Tiêu viêm lẳng lặng nhìn một hồi ngồi xếp bằng thiếu nữ, tiếp theo lại đối đường tam nói: "Sau khi chấm dứt ta cùng đệ tử của ta liền sẽ rời đi. Hai vị nhưng yêu cầu hỗ trợ?"  

Đường tam yên lặng nhìn thoáng qua miệng vết thương ở chậm rãi khôi phục ngọc tiểu mới vừa, kịp thời cùng với có ám khí, nhưng cũng là sơ cấp, từ vừa mới cái kia thiếu nữ hấp thu hồn hoàn tới xem, chính mình chỉ sợ cũng yêu cầu đối phó 300 năm niên hạn hồn thú.  

【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ