Từ ninh thanh tao đi rồi, Shrek mọi người đối mặt càng thêm khắc nghiệt huấn luyện, mang mộc bạch xoa xoa tê dại cánh tay, "Tê" một tiếng, chậm rãi đi đến quan vọng tiểu vũ bên người, rất là bất đắc dĩ nói: "Tiểu tam đây là chịu cái gì kích thích, nhìn cùng bình thường giống nhau, như thế nào xuống tay như vậy trọng?"
Tiểu vũ có chút lo lắng mà nhìn đường tam ngồi ở cách đó không xa dưới tàng cây nghỉ ngơi bộ dáng, "Không biết a, hắn tiếp theo tràng cùng trúc thanh đánh, hai người đều nhất trí mà chiến đấu cuồng nhân, không chừng mà muốn như thế nào đánh đâu, liền sợ bọn họ xuống tay không lưu đúng mực."
Mang mộc bạch: "...... Bọn họ hai cái nói như thế nào đều sẽ không không có đúng mực đi. Còn hảo hôm nay đại sư cùng viện trưởng ra ngoài có việc, bằng không tiểu tam lại phải bị mắng cái máu chó phun đầu." Dứt lời còn thở phào một hơi.
Tiểu vũ "Ha hả" hai tiếng, "Ngươi như thế nào biết nham kiêu tiên sinh sẽ không mắng tiểu tam đâu?"
Không ngoài sở liệu, chu trúc thanh cảm nhận được đường tam sắp sửa đánh ra một kích mơ hồ mang chút khó có thể phát hiện lệ khí khi, nhíu lại mi, không có gì biểu tình trên mặt mang theo một chút khó hiểu.
Nàng cùng đường tam hôm nay vốn dĩ chính là không cần phải thật sự luận bàn, chỉ là tiêu viêm muốn mượn cận chiến tới chỉ đạo động tác cùng tốc độ mà làm.
Đường tam hôm nay rõ ràng không ở trạng thái, giống như túi da tiếp theo thẳng che giấu bản tính bại lộ ra tới, chu trúc thanh trực tiếp thu hồi động tác, ôm ngực đứng ở tại chỗ không hề động. Đường tam ánh mắt một ngưng, ở nàng hiện tại không hề phòng ngự trạng thái hạ, sao có thể thật sự công kích đi ra ngoài. Hắn nội tâm bực bội, ngạnh sinh sinh thu hồi ít nhất năm thành lực, kinh mạch đánh sâu vào, đau nhức vô cùng. Chu trúc thanh thân thể một bên, né tránh còn lại năm thành lực, nhưng vẫn là suýt nữa bị sắc bén hồn lực thương đến.
Đường tam ánh mắt giật giật, ý thức được chính mình xúc động biểu hiện, xoa xoa giữa mày, "Xin lỗi."
Chu trúc thanh dừng một chút: "Không nghỉ ngơi tốt?"
Đường tam "Ân" một tiếng, "Xin lỗi, mới vừa rồi là ta nhất thời thất thần, xuống tay trọng."
"Nghỉ ngơi một hồi lại đánh một hồi đi." Tiêu viêm giương mắt nhìn mặt mày mang chút táo ý đường tam mở miệng nói, "Tiểu miêu nhi, ngươi trước đối thượng mập mạp luyện tập một chút. Đường tam, cùng ta lại đây."
Đường tam tâm tư phiền muộn mà đi theo tiêu viêm đi tới đình viện, tiêu viêm nhìn hắn một cái, ngón tay nhẹ khấu tuyết trắng bàn đá, "Cởi quần áo."
Đường tam nhiều ít có điểm vô thố: "Vì sao?"
"Ngươi hoặc nhiều hoặc ít áp không được tám nhện hồn cốt thị huyết tính đi? Sáng nay huấn luyện thời điểm liền nóng nảy vô cùng, khi ta nhìn không ra tới?" Tiêu viêm nói, "Rõ ràng cái gì đều biết còn tưởng chính mình cất giấu? Có phải hay không muốn hoàn toàn thị huyết bạo ngược giết người vô số mới bằng lòng nói cho ta?"
Đường tam ở tiêu viêm màu đen đôi mắt hạ không thể nề hà, cởi ra áo trên, quay người đi. Tiêu viêm ánh mắt một ngưng, lại thấy đường tam tiểu mạch sắc gầy nhưng rắn chắc sau lưng thượng đỏ như máu dấu vết loang lổ bác bác, tuy rằng mặt ngoài nhìn không ra tới, nhưng là có thể nghĩ đến da thịt phía dưới dữ tợn. Chỉ sợ đều là áp chế tám nhện hồn cốt mà dẫn tới phản phệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)
RomanceTác giả: Hạ huyền tinh CP: Đường Tam x Tiêu Viêm