Ta hẳn là gặp qua hắn, ninh vinh vinh nghĩ như thế đến.
Tiêu viêm đứng ở cách đó không xa cùng vừa vặn dừng lại Flander liếc nhau, quay đầu đi nhìn chưa đi xa đường tam cùng tiểu vũ hai anh em.
Đường tam đến không vội mà rời đi, hắn muốn nhìn một chút, trước mắt vị này từng có gặp mặt một lần viện trưởng là như thế nào dạy học.
Oscar cùng ninh vinh vinh võ hồn đều là phụ trợ loại, này hẳn là bọn họ không tham gia buổi tối đi học nguyên nhân. Chỉ là đường tam không đi, tiểu vũ tự nhiên cũng không nóng nảy rời đi, đứng ở đường tam bên người lẳng lặng nhìn, cũng thường thường nghiêng đầu nhìn xem đứng ở Flander bên tay trái tiêu viêm.
Flander cũng không thèm để ý, hướng Oscar cùng ninh vinh vinh nói: "Mỗi người đều có thuộc về chính mình phương pháp tu luyện. Võ hồn bất đồng, tu luyện phương thức cũng một trời một vực. Ở Đấu La đại lục, cơ hồ không có hoàn toàn giống nhau võ hồn, cho nên, học viện muốn dạy dỗ của các ngươi, cũng không phải như thế nào tu luyện võ hồn, mà là như thế nào sử dụng võ hồn, như thế nào trong tương lai trong chiến đấu, càng tốt bảo tồn chính mình, phụ trợ chiến hữu."
Flander nói đường tam cảm thấy có chút quen thuộc, cẩn thận cân nhắc đại sư trước kia tựa hồ cũng nói qua cùng loại nói, chỉ là hắn nói càng có thâm ý càng thêm kỹ càng tỉ mỉ mà thôi.
Oscar tựa hồ đã nghe qua cùng loại nói, không tỏ ý kiến cúi đầu, ninh vinh vinh lại thâm chấp nhận gật gật đầu.
Flander tiếp tục nói: "Các ngươi hai cái đều là phụ trợ loại hồn sư, một cái là tiến hành thuộc tính phụ gia, một cái khác còn lại là tiến hành đồ ăn hệ võ hồn. Giống các ngươi như vậy hồn sư, bất luận là ở trên chiến trường, vẫn là ở ngày thường, bên người đều cần phải có đồng bọn bảo hộ, nếu không, các ngươi rất khó tồn tại. Oscar, ngươi nói cho ta, làm một người phụ trợ loại hồn sư, như thế nào mới có thể ở chiến trường. Thượng càng tốt bảo toàn chính mình?"
Oscar không chút do dự nói: "Tận khả năng tránh ở bên ta đồng bọn sau lưng, lợi dụng chung quanh sở hữu có thể lợi dụng địa hình, kiến trúc tới lẩn tránh nguy hiểm. Tận khả năng rời xa khu vực nguy hiểm."
Hắn lúc này mới có cái đủ tư cách học trưởng bộ dáng.
Flander gật gật đầu, nói: "Nói rất đúng. Nhưng có một chút ngươi không có nói ra. Làm một người phụ trợ loại hồn sư, chạy trốn là cần thiết muốn cụ bị tố chất, sẽ không chạy trốn phụ trợ hệ hồn sư, không phải một cái hảo hồn sư. Mà chạy chạy yêu cầu cái gì? Yêu cầu chính là thể lực. Cứ việc thân là hồn sư, có tự thân hồn lực phụ trợ, các ngươi thân thể tố chất muốn so với người bình thường cường một ít. Nhưng là, các ngươi có khả năng đối mặt địch nhân, lại là đối phương chiến hồn sư. Bởi vậy, làm một người phụ trợ hệ hồn sư, các ngươi đồng dạng yêu cầu tiến hành thể lực rèn luyện. Thời khắc mấu chốt, có lẽ ngươi nhiều chạy ra một bước, là có thể sống sót."
Oscar đối Flander vẫn là thực hiểu biết, nghe trước mặt vị này viện trưởng công khai nói, trong lòng âm thầm cười khổ, xong rồi, hôm nay là trốn bất quá đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)
RomanceTác giả: Hạ huyền tinh CP: Đường Tam x Tiêu Viêm