17

161 9 0
                                    

Tiêu viêm cùng đường tam lại trở lại Shrek còn thừa những người khác nơi giờ địa phương, đều đối ăn ý mà tám nhện hồn cốt ngậm miệng không nói chuyện.

Quỷ biết đường tam lại là khi nào ý thức thu hồi.

Chỉ sợ là dính lên tiêu viêm máu tươi sau, bị kia cường đại huyết mạch kích thích mà thành, vì có thể đối hồn cốt thu phóng tự nhiên.

Chu trúc thanh nhíu mày, nhìn hai người kia khó có thể nắm lấy lại quỷ dị không khí, chậm rãi đánh ra một cái dấu chấm hỏi.

Tiêu viêm lập tức đi hướng chu trúc thanh, nhẹ nhàng mà nói: "Mang mộc bạch thế nào?" Dứt lời hắn vuốt ve ngón tay thượng nạp giới, từ giữa lấy ra một viên màu đen cùng tản ra nồng đậm dược hương đan dược, nhìn chu trúc thanh một ngụm nuốt vào, "Xem ra hắn đối với ngươi không tồi."

Chu trúc thanh nhấc lên mí mắt nhìn về phía hắn, lại không nói một lời. Nàng ở nuốt vào đan dược sau, phần lưng miệng vết thương bắt đầu kết vảy, có một ít phát ngứa, tiêu viêm lại lấy ra hai kiện áo choàng, che đậy chu trúc thanh sau lưng xé nát không thành bộ dáng màu đen quần áo nịt.

"Ngươi xem diễn bộ dáng cũng khá tốt." Chu trúc thanh nhìn hắn đem một khác kiện áo choàng cho Oscar, Oscar lại đem áo choàng đưa cho đồng dạng quần áo tổn hại ninh vinh vinh, "Ta cùng hắn mới mười mấy tuổi, ngài chi bằng nhiều quan tâm quan tâm chính mình, cùng đường tam làm sao vậy?"

Tiêu viêm: "Không như thế nào, đường tam vượt cấp hấp thu hồn hoàn thành công mà thôi." Hắn cùng đường tam đồng thời che giấu ngoại phụ hồn cốt.

Chu trúc thanh có chút kinh ngạc: "Vượt cấp hấp thu?"

Tiêu viêm "Ân" một tiếng, quay đầu liền kêu mang mộc bạch lại đây: "Mộc bạch, chu thanh không thoải mái, ngươi tới chiếu cố một chút." Sau đó quay đầu liền đi tìm đường tam cùng Oscar.

Chu trúc thanh: "......"

Nhìn đến tiểu vũ bình an trở về, đường tam cùng mọi người cũng coi như thư khẩu khí, ở nghe được tiểu vũ dùng nói dối giấu giếm khi, đường tam cũng chỉ là nhàn nhạt mà nhìn mọi người, thậm chí trở lại Shrek học viện, cũng chưa như thế nào cùng tiểu vũ nói chuyện.

Sự thật chứng minh, đường tam đơn phương bực bội cũng làm tiểu vũ sợ hãi hảo một trận, cái này ca ca nhìn ôn nhuận bình tĩnh, nhưng tính tình cũng ngoan cố thật sự, chưa bao giờ có cùng tiểu vũ rùng mình quá, này vẫn là lần đầu tiên.

Tiểu vũ: Anh.

Chẳng qua, đáng giá cao hứng chính là, đường tam đột phá đến 32 cấp, tiểu vũ tắc đột phá đến 30 cấp thả đều tìm được rồi chính mình hồn hoàn.

Trở lại Shrek, đường tam hướng mọi người giới thiệu hắn săn giết người mặt ma nhện sở dụng ám khí, mang mộc bạch bừng tỉnh đại ngộ: "Nguyên lai ngươi là dùng nó đánh chết người mặt ma nhện. Thứ này uy lực xác thật đại, người mặt ma nhện đôi mắt nơi đó khẳng định cũng không chịu được."

Đường tam hơi hơi mỉm cười, nâng lên tay, đem Gia Cát thần nỏ đối với bên cạnh một cây đại thụ, ấn động chốt mở.

【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ