Tất cả mọi người bởi vì ninh vinh vinh lời nói mà chấn động. Bọn họ như thế nào cũng chưa nghĩ đến, bề ngoài tú lệ đáng yêu cô nương thế nhưng còn có như vậy cậy sủng mà kiêu, tràn ngập khinh thường tư thái. Nàng giờ phút này thoạt nhìn hoàn toàn không có mới vừa gặp được khi ôn nhu cùng tự phụ cảm.
Đáng tiếc, tiêu viêm lắc lắc đầu, ninh vinh vinh một thân khí chất đều bị hủy bởi nàng ngạo khí thần thái. Ninh thanh tao chính là như vậy dạy dỗ hắn nữ nhi?
Flander cũng không có bởi vì nàng lời nói mà sinh khí, ngược lại hơi hơi mỉm cười, nói: "Không sai, ta chỉ là một cái nho nhỏ hồn thánh mà thôi, nhưng hiện tại ngươi, còn cùng ta kém quá xa quá xa. Chẳng sợ ngươi là thất bảo lưu li tông này một thế hệ nhất có thiên phú một cái, ngươi chung quy cũng chỉ là một người đại hồn sư mà thôi. Ngươi cùng ta chi gian, còn có không thể vượt qua hồng câu. Nếu ngươi chướng mắt nơi này, liền thỉnh ngươi rời đi, Shrek học viện không chào đón ngươi như vậy không tuân thủ quy củ học viên."
Ninh vinh vinh cười lạnh một tiếng, "Tưởng đuổi ta đi? Không dễ dàng như vậy, nếu tới, ta liền không tính toán sớm rời đi. Flander, ta khuyên ngươi vẫn là thiếu quản ta. Nếu không nói, hậu quả không phải ngươi có thể gánh vác khởi."
Flander đạm nhiên cười, "Nếu ta sợ cái gì hậu quả, liền sẽ không có này tòa học viện. Nơi này là địa bàn của ta, ta định đoạt. "Dứt lời lại yên lặng nhìn thoáng qua phía sau đạm nhiên đứng thẳng tiêu viêm, tiêu viêm thở dài, hai bước đi đến hắn bên người: "Lại đem ta đương cu li. Mộc bạch."
"Nham tiên sinh." Mang mộc bạch tiến lên một bước, lúc này hắn nhìn về phía ninh vinh vinh ánh mắt như cũ tràn ngập không thể tưởng tượng. Hắn mơ hồ minh bạch, lúc này ninh vinh vinh, mới là nàng chân chính bản sắc, chính là, ngày hôm qua nàng cũng che giấu thật tốt quá đi.
Tiêu viêm khóe mắt mang theo ý cười, lười nhác mà nhìn lướt qua ninh vinh vinh, ôn thanh: "Ngươi đi đem cô nương này đồ vật từ nàng phòng lấy lại đây, sau đó đưa nàng rời đi nơi này. Nhớ rõ, thái độ muốn hảo một chút, các ngươi viện trưởng đại nhân cho ngươi cái này quyền lợi."
Ninh vinh vinh dựng mi lãnh đúng đúng tiêu viêm gầm lên: "Ngươi lại có cái gì tư cách giáo dục ta?! Ở trên đại lục không danh không phận, chẳng qua là một cái trên danh nghĩa khách khanh mà thôi!"
Tiêu viêm không tỏ ý kiến, Flander cười lạnh một tiếng: "Mộc bạch, còn không mau đi?"
"Flander, nham kiêu, các ngươi dám?!" Ninh vinh vinh thấy bọn họ hờ hững, khẽ kêu một tiếng, đôi tay chống nạnh, cái này mười hai tuổi tiểu cô nương biểu hiện ra cực kỳ bưu hãn hơi thở.
"Ta lớn như vậy, vẫn là lần đầu tiên gặp được dám đối với ta như vậy người. Các ngươi thật đem chính mình đương hồi sự?!"
Tiêu viêm khơi mào một bên lông mày, liền nghe Flander "A" một tiếng: "Ngươi ba ba luyến tiếc quản giáo ngươi, không đại biểu ta cũng luyến tiếc, ngươi cũng không phải là ta nữ nhi. Cũng không phải ta bảo bối. Ở trong mắt ta, nơi này bất luận cái gì một cái học viên đều so ngươi cường. Thất bảo lưu li tháp võ hồn xác thật là phụ trợ loại võ hồn trung cường đại nhất tồn tại chi nhất, đáng tiếc, ngươi lại sẽ chỉ làm nó hổ thẹn."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)
RomanceTác giả: Hạ huyền tinh CP: Đường Tam x Tiêu Viêm