Đường tam phút chốc sau này đẩy hai đại bước, thoát ly kia tiểu mập mạp công kích phạm vi, ngừng tay triều thanh âm kia phương hướng nhìn. Lại thấy tiêu viêm đứng ở cách đó không xa, chu trúc thanh cũng sửng sốt một chút, không nhanh không chậm mà đi qua đi hô một tiếng: "Lão sư."
Kia mập mạp nhìn chằm chằm dừng lại động tác đường tam, đầy mặt không kiên nhẫn: "Khuyên các vị không cần xen vào việc người khác. Miễn cho chọc một thân tanh."
Tiêu viêm nhướng mày, này tiểu mập mạp rất hung.
Hắn khom lưng ở chu trúc thanh bên tai thấp giọng nói gì đó, chu trúc thanh nhìn thoáng qua đường tam lại nhìn thoáng qua cái kia thoạt nhìn thực hung nhưng lại có chút ngốc đến đáng yêu tiểu mập mạp, biểu tình thay đổi một lát, nhấc chân thân ảnh liền hóa thành một đạo hắc ảnh như tia chớp phi đến mập mạp đối diện, phóng thích hồn hoàn, cả người khí chất đều trở nên sắc bén, tay trái hung hăng xé xuống đi.
Đệ nhất võ hồn, u minh đâm mạnh!
Tiểu mập mạp ánh mắt một ngưng, sau này đẩy một bước, lại không tránh thoát chu trúc thanh công kích, cánh tay thượng xuất hiện một cái vết máu.
Hắn khẽ quát một tiếng, "Phượng hoàng bám vào người." Nghe được phượng hoàng hai tự, đường tam cùng chu trúc thanh tâm trung đồng thời rùng mình, ở thú võ hồn trung, có vài loại đặc biệt cường đại, trong đó một loại chính là phượng hoàng.
Phượng hoàng, thần thú.
Một sớm cô phượng minh vân trung, đánh gãy Cửu Châu vô phản vang
Phượng hoàng võ hồn chẳng những có thể lệnh ký chủ có được phi hành năng lực, lại còn có giao cho hỏa thuộc tính cường đại lực công kích. Là cường chiến loại võ hồn trung cực phẩm.
Màu đỏ tím quang mang từ nhỏ mập mạp trong cơ thể trào dâng mà ra, trên đầu tóc ngắn chợt biến trường, cũng thức phát hành.
Cánh đến không xuất hiện, nhưng kia màu đỏ tím quang mang một lộ ra bên ngoài cơ thể, lập tức liền phóng xuất ra mãnh liệt nhiệt lượng. Hai vòng màu vàng hồn hoàn đồng thời từ hắn dưới chân dâng lên, lỏa lồ bên ngoài thô tráng cánh tay thượng kéo dài ra thật dài lông chim.
Đôi tay cũng biến thành trảo hình. Mã hồng tuấn lúc này bộ dáng nhìn qua xác thật có chút khôi hài, tròn vo thân thể, mang theo thật dài màu đỏ tím lông chim cánh tay, dựng thẳng lên đầu tóc, nếu nói hắn là phượng hoàng, chỉ sợ thật không có gì người sẽ tin tưởng, càng giống một con mập mạp gà mái.
Trừ bỏ đường tam cùng chu trúc thanh vẻ mặt ngưng trọng ngoại, tiêu viêm tắc có chút ngoài ý muốn, hắn hài hước mà nhìn kia mập mạp, nhổ ra nói làm chu trúc thanh cùng đường tam đều vì này chấn động.
"Cực phẩm ngọn lửa võ hồn? Nhưng thật ra có chút thiên phú."
Đường tam nhìn bị mã hồng tuấn kia ngọn lửa bức lui chu trúc thanh, đứng ở tại chỗ chưa động, nhưng là võ hồn lại trước một bước phóng xuất ra tới. Mã hồng tuấn cả kinh, cúi đầu vừa lúc nhìn đến quấn quanh mà đến lam bạc thảo. Lập tức không chút do dự mở ra chính mình đệ nhị hồn hoàn kỹ năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)
Roman d'amourTác giả: Hạ huyền tinh CP: Đường Tam x Tiêu Viêm