7

96 9 0
                                    

Nửa đêm.

Đầy sao thay thế mặt trời lặn cùng hạo nguyệt rơi vào bầu trời đêm, đen nhánh sâu thẳm thiên phảng phất đều thành ngôi sao điểm xuyết, ngân bạch yểu điệu.

Đường tam nhìn mắt ở trên giường hô hô ngủ nhiều tân đồng học Oscar, nhẹ giọng đóng cửa lại, quỷ ảnh mê tung đi tới phía trước cùng Triệu vô cực giằng co đánh nhau nơi sân.

Trống trải không người, mặt đất còn lưu có đánh nhau lưu lại dấu vết.

Dấu vết hỗn độn đan xen, không hề quy luật tốt đẹp cảm.  

Đường tam nhíu mày, trước không nói đây là lần đầu tiên vượt cấp khiêu chiến, huống chi tân đồng học chi gian phối hợp thượng không ăn ý, thua không oan.

Nhưng là, từ lúc đấu dấu vết tới xem, bất luận là thân pháp vẫn là khống chế hệ toàn trường chủ khống, đều non nớt tới rồi kém cỏi nông nỗi. Hắn còn có rất dài một đoạn đường phải đi.

Một trận gió tiệm khởi, thổi bay mặt đất tro bụi, vì phòng ngừa tro bụi dính áo trên tay áo, đường tam sau này một lui. Chờ phong qua lúc sau, trong lúc vô tình thoáng nhìn trên mặt đất một đạo nghịch hồi dấu vết.

Kỳ quái.

Này cùng bị ném bay đến mặt đất dấu vết bất đồng, ngược lại như là đi phía trước đi rồi một bước lúc sau lại tự động về phía sau lui, nhưng dấu vết hỗn độn hữu lực, không giống như là chủ động việc làm.

Đường tam híp mắt nhìn hai mắt thâm thúy bầu trời đêm, tập trung nhìn vào, lại thấy một cái thon gầy thân ảnh đứng ở cao ngất không chiết cành trúc thượng, đôi tay ôm quyền, vuông góc bên hông đen như mực sắc tóc dài theo gió lay động, kinh vi thiên nhân.

Đường tam sửng sốt hai giây sau chớp chớp mắt.

Nham kiêu tiên sinh?

Đương hắn cảm nhận được thanh niên ôn hòa mà hài hước ánh mắt khi, tiến lên vài bước, mà tiêu viêm lại bật cười vẫy vẫy tay, thân ảnh biến mất, đường tam "Di" một tiếng sau, triều bốn phía nhìn nhìn, lại phát hiện vừa mới biến mất thanh niên đứng ở chính mình bên tay trái ước chừng hai mét khoảng cách.

"Nham kiêu tiên sinh nửa đêm tới tìm ta nói chuyện phiếm?" Đường tam khóe miệng mỉm cười.

Tiêu viêm nhướng mày, lắc lắc đầu: "Ngươi nhưng thật ra không có phòng bị tâm. Nhìn thấy không quen thuộc người cũng không biết đề phòng điểm."

"Không cần phải, ngài nếu đều là ta tương lai đồng bọn lão sư, nói vậy cũng sẽ không hại ta." Đường tam cung khiêm nói, "Ta cũng cảm thấy ngài khinh thường đối một cái hài tử động thủ."

Tiêu viêm: "Lúc này nhưng thật ra nhớ tới chính mình là cái hài tử? Ngươi tâm tư kín đáo, lòng dạ sâu, tâm trí so bạn cùng lứa tuổi lớn không ít." Dứt lời hắn về phía trước một bước, "Còn không biết phòng bị?"

Đường tam nghe ra hắn lời nói có ẩn ý, trong lòng hơi hơi vừa động, lại không dậy nổi phòng bị tâm chính là ngốc tử.

Đường tam bất động thanh sắc về phía sau lui hai bước, ở trước mắt người này súc vô hại thanh niên trong mắt, chính mình thế nhưng liếc mắt một cái bị nhìn thấu. Thậm chí so ở cùng đại sư ở chung khi càng có áp lực.

【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ