Tam viêm only
Tư thiết rất nhiều
Như có tương đồng, chỉ do ngoài ý muốn
Tư thiết tiêu viêm ở Trung Châu trùng động ngoài ý muốn bị thương xuyên qua đến tinh đấu đại rừng rậm bị còn ở tu luyện a bạc nhặt được, nhiều năm sau ở vô tận hỏa vực đương phủi tay chưởng quầy trở lại Đấu La đại lục báo ân ( dưới chính là Đấu La đại lục nguyên tác nội dung ) trợ giúp tiểu tam tu luyện thành trường.
đã có đại cương, nội dung căn cứ bình luận tùy cơ sửa đổi.
cao trung sinh, không chừng khi đổi mới
Đó là cái thần sắc thân hòa, mặt mày thanh tuấn hắc y người trẻ tuổi, có như vậy trong nháy mắt, đường tam tựa hồ từ hắn đen nhánh thâm thúy đôi mắt nhìn ra một tia hoài niệm.
Nhưng là đáng tiếc, kia ôn nhu cảm tình trong khoảnh khắc tiêu tán, dường như chưa bao giờ xuất hiện ở hắn trong ánh mắt.
Thiếu niên thuần túy tình yêu tựa liệt hỏa, phảng phất muốn bỏng cháy xuyên thủng kia trăm năm tới giếng cổ không gợn sóng trái tim.
Trưởng bối tình tố giống hải dưỡng khí, có thể có có thể không, không biết khi nào khởi xướng, làm nhân tâm sinh chấn động.
"Xem ta một phen quá thiêu ngươi này võ hồn điện!"
Thanh niên âm thanh trong trẻo giờ phút này lạnh lẽo mà lại nóng bỏng, ở đường tam đầu quả tim lăn quá hai ba vòng, chính chính đáng đáng đánh vào hắn trái tim thượng.
Hắn sức cùng lực kiệt đến dựa vào thanh niên trên vai, hôn mê qua đi. Đường tam cũng không có nghe thấy thanh niên tiếng thở dài.
"Nên ngươi kiếp nạn, ta lại như thế nào giúp ngươi độ?"
Ta không có quyền can thiệp thế giới này vận hành quy củ, chỉ có thể giúp ngươi trải chăn hảo đường lui, ở ngươi trưởng thành trên đường, hơi chỉ điểm mà thôi.
Sớm biết ngươi ôm có như vậy cảm tình, ta chỉ sợ cũng sẽ không lại trở về.
Môi răng gian nóng bỏng, ở một chốc về điểm này đốt đường tam này 5 giờ ý niệm.
Thẳng nói tương tư vô ích, chưa phương phiền muộn là thanh cuồng.
"Vậy rời đi Đấu La đại lục, rời đi thế giới này," thiếu niên tựa hồ còn có chút hồn nhiên, "Ít nhất làm ta đi ngươi thế giới nhìn xem, như vậy chúng ta liền có thể là một cái trong thế giới người."
Đứng thực lực đỉnh cường giả đã sớm không để bụng cái gì đoạn tụ cái gì Long Dương.
Bọn họ chính là đạo lý.
"Ta Viêm Đế tùy ý quá, tiêu sái quá, cũng đua quá mệnh," thanh niên ở dưới ánh trăng độc chước, "Chỉ là duy độc chưa từng có có thể vì ta liều mạng cái kia, ngươi đó là kia cái thứ nhất a."
Đường tam lần đầu tiên cảm thấy vô lực mà khổ sở.
Sự tình thường thường có thể nghĩ đến càng thêm đơn giản, cảm tình cùng thực lực lại không cách nào đánh cờ.
Hắn ở chỗ này thua thất bại thảm hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)
RomanceTác giả: Hạ huyền tinh CP: Đường Tam x Tiêu Viêm