Kia giản lược môn bị đẩy ra, một thân áo bào trắng thanh niên bước ra ngoài cửa, dáng người thon dài. Tiêu viêm nơi ở so với hắn tưởng muốn mộc mạc giản lược, rừng trúc ánh ảnh, đĩnh bạt thanh đạm.
Lúc này nắng sớm mờ mờ, phiếm hơi hơi màu tím đen mắt nhắm lại trợn mắt, liền khôi phục thành bình tĩnh xanh nước biển.
Đường tam đi đến tiêu viêm thư phòng kia tầng kệ sách bên, ánh mắt từ đệ nhị bài tùy ý mà chuyển hướng đệ tứ bài, cẩn thận tìm kiếm nhưng cung tìm đọc cũ tịch, ngón tay xẹt qua hơi phát hoàng giấy chất thư cùng kia có chút mặc hương thẻ tre. Lấy ra một quyển xem đôi mắt thư, mới vừa lấy ra tới, liền nghe "Lạch cạch" một tiếng, rớt ra tới một trương bị điệp một lần giấy viết thư, mặt trên còn mang thêm một quyển bất quá bìa mặt đại họa. Kia họa thượng mặc tí đã làm, thậm chí có thể nhìn ra là thả thời buổi này, đến nỗi tin là cái gì, lại không thể nào biết được. Đường tam khom lưng nhặt lên, bỉnh "Phi lễ chớ động" cái nhìn, dục đem này thả lại tại chỗ. Hắn tùy ý mà liếc mắt một cái, ánh mắt dừng lại, lại kẹp trở về tin trung.
Đường tam cầm thư mới vừa một chân bước ra ngoài cửa, cảm giác đến sắc trời có tối tăm, tùy tay lấy đi dựa vào bên cửa sổ dù giấy, bước chậm tới rồi trong viện đình giác, bốn phía nhếch lên, bừng tỉnh nếu kiệt.
Hắn dùng hồn lực đem nhiệt hồ bạch trà, nơi này phần lớn là rượu ngon, quỳnh tương ngọc dịch. Nhưng hảo lá trà cũng không ít, lại không như thế nào động quá, nghĩ đến tiêu viêm cũng không nhàn tình hảo hảo mà pha trà.
Phong cảnh vừa lúc, trà vị thanh hương, thư trung một chữ hắn đều đọc không đi vào.
"Giao dịch?" Đường tam nhớ tới hảo chút thời gian trước một hồi đối thoại, đối diện kiêu căng thiếu nữ cười đến ôn nhu, "Ngươi là xem chuẩn này hồn sư đại tái nhất định sẽ bị hủy bỏ? Võ hồn điện quái vật khổng lồ, chịu tải ngàn năm nội tình, ngươi trừ bỏ đường hạo tựa hồ cái gì đều không có. Nhưng là liền đường hạo hiện tại đều sinh tử chưa biết."
"Ta thừa nhận ta có chút mắt cao hơn đỉnh, nhưng là ra ngoài lưu lạc điểu muốn trở về nhà không có người ngăn cản." Đường tam đạm cười, "Huống hồ, ngươi muốn khởi xướng đại lục biến cách, ta tưởng từ dưới lên trên mà lật đổ, hai người thiếu một thứ cũng không được."
"Ngươi suy nghĩ nhiều, ta bất quá là cái còn chưa tới 50 cấp tiểu cô nương mà thôi. Không ngươi cái này quyết đoán," ninh vinh vinh dừng lại, "Hơn nữa chiến tranh liền phải tới, mưa gió sắp tới, một khi đánh lên tới ta liền tự bảo vệ mình năng lực đều không có."
"Phải không?" Đường tam chậm rãi về phía trước một bước, có loại đủ để kinh sợ trầm tĩnh cảm, "Ngươi không nghĩ uy danh truyền xa sao?"
Ninh vinh vinh rũ mắt, đối hắn hỏi chuyện tránh mà không nói, "Đế chế cải cách dữ dội khó khăn, phụ thân từng trong lúc vô ý nhắc tới nhất tộc độc hưởng vinh hoa quyền lực cục diện không biết khi nào xuất hiện, thế nhưng có thể kéo dài đến nay. Có lẽ nó ở lung lay sắp đổ, nhưng ta nhìn không thấy, toàn bộ đại lục người đều nhìn không thấy."
"Ít nhất thất bảo lưu li tông thấy," đường ba đạo, "Thất bảo lưu li tháp nhưng không thể so năm đó, thiên đấu đế quốc Nội Các trung có không ít hữu quân vì củng cố hoàng thất địa vị lựa chọn hướng thất bảo lưu li khai đao, trong đó không thiếu thân võ hồn điện phe phái, nhất định có người ở quạt gió thêm củi. Ninh tông chủ vị kia đệ tử, hoàng thất hoàng tử, ta phỏng đoán không phải thứ tốt. Ngươi đoán xem hắn mấy năm nay vì cái gì mai danh ẩn tích?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)
RomanceTác giả: Hạ huyền tinh CP: Đường Tam x Tiêu Viêm