30

9 2 0
                                    

"Ngươi muốn đi vô tận hỏa vực Tàng Thư Các?" Tiêu viêm chớp chớp mắt, bất động thanh sắc mà nhìn trước mắt đều sắp có hắn cao thiếu niên, trong lòng suy tư mới vừa rồi cùng mục trần đối thoại hắn hẳn là nghe được, ngón tay gõ gõ ly khẩu, thanh âm thanh thúy, "Muốn đi nhìn cái gì?"

hắn đều không phải là không cho đường tam đi, mà là suy xét đường tam hiện giờ chính mình thị phi ân oán đều không kịp xử lý, lại như thế nào sẽ có năng lực cùng tinh lực đi quan tâm mặt khác vị diện sự tình?

đường tam liếc mắt một cái bị tiêu viêm thưởng thức cái ly, không chút khách khí mà ở trước mặt hắn đối hạ, "Nhìn đến đế cái gì là Thiên Đạo cùng thiên sứ thần."

tiêu viêm sửng sốt một chút, rõ ràng ngoài ý muốn với đường tam đi thẳng vào vấn đề cùng không nhiều lắm thêm giấu giếm, không tiếng động mà nở nụ cười, khóe mắt đều lây dính vài phần nhiệt liệt cùng tinh khiết và thơm. Hắn thích hiện giờ đường tam gọn gàng dứt khoát, không cần phải nói những cái đó đồ bỏ loanh quanh lòng vòng nói, không chút nào cố sức lại không dễ sinh ra kẽ hở.

"Lần đầu tiên cảm thấy cùng ngươi giao lưu lên không chút nào cố sức," tiêu viêm ha ha nói, "Kỳ thật không ngừng là ở ta cùng mục tôn đối thoại nghe được, ngươi kỳ thật sớm đã có hiểu biết cùng phỏng đoán phải không? Tỷ như nói ta ở trong mộng cùng ngươi nói ta trung với Thiên Đạo một chuyện?"

"......" Lần này ngược lại đến phiên đường tam sững sờ, chợt nhìn chằm chằm tiêu viêm sung sướng mặt mày cùng biểu tình, trong lòng mềm mại một mảnh, lại lập tức làm bộ ho khan vài tiếng, giả vờ bất mãn, "Ngươi quả nhiên nhìn lén ta mộng?"

tiêu viêm không cấm mỉm cười, "Nhìn lén? Ta sao có thể sẽ làm loại này không chính đáng sự tình."

đường tam tỏ vẻ không tin.

tiêu viêm ngón tay sờ lên lạnh cả người ấm trà, một lát sau đổ bị trà đặt ở đường ba mặt trước ý bảo hắn uống trước trà giải khát, đường tam theo bản năng bưng lên này ly ôn hòa hương khổ trà, nhập khẩu mới phát hiện đã bị tiêu viêm linh lực đun nóng một chút, bọn họ đều cho nhau không nói gì. Tiêu viêm mới chậm rì rì mở miệng: "Cái gọi là Thiên Đạo, còn lại là thế giới quy tắc vận hành cùng sinh linh vạn vật lưu động tiêu chuẩn cơ bản. Mà thiên sứ thần còn lại là trái với với Thiên Đạo một loại đi ngược chiều chi lực."

học sinh đường tam thích hợp vấn đề: "Thế giới phạm vi là thế giới vô biên cập còn lại các loại vị diện? Bao gồm đấu la?"  

tiêu viêm gật đầu: "Đại để là như vậy cái ý tứ, chẳng qua thế giới vô biên là cái này ' thế giới ' trung tâm tồn tại, thiên sứ thần bất quá là Thiên Đạo sai lầm, cuối cùng thoát đi đến đấu la thôi. Mà ta chỉ là vì giữ gìn cân bằng mà đi trung với Thiên Đạo nhân vật."

đường tam lại nhịn không được: "Thiên Đạo...... Là cái có độc lập tư tưởng người? Cũng hoặc là cái tổ chức?"

tiêu viêm nghe được "Độc lập tư tưởng" khi, trong mắt hiện lên một tia trào phúng, "Không, Thiên Đạo kỳ thật cái gì đều không phải."

đường tam ánh mắt từ tiêu viêm bưng chén trà thủ đoạn vẫn luôn bay tới hắn thêu tơ vàng trường bào cổ tay áo, "Cho nên ngươi đến đấu la tới...... Không riêng chỉ là bởi vì ta mẫu thân cùng ta?"

【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ