Tiêu viêm đem đường tam tòng đã làm lạnh huyết tắm trung ôm ra tới, lau khô phóng lên giường chuẩn bị ở sau chỉ một đốn, không kịp chậm rãi mặc quần áo, đơn giản dùng linh lực làm khô tóc dài sau, chăn một cái xong việc chạy lấy người.
Đi ra ngoài đóng cửa lại một cái chớp mắt nghe được nhẹ nhàng chậm chạp giọng nữ: "Viêm Đế hảo thủ pháp, này bỏ gánh chạy lấy người nhưng là dứt khoát lưu loát. Tiểu tam nếu là tỉnh lại lại đãi như thế nào?"
Tiêu viêm giương mắt, trông thấy đứng ở nơi xa đình biên yểu điệu lượn lờ a bạc, cười cười: "Có thể như thế nào? Bất quá là ta thiện làm chủ trương thôi. Liệt huyết cọ rửa đã có thể rèn luyện tiểu tam thể chất, nhị có thể nghiệm chứng ta một cái phỏng đoán, song toàn này mỹ, cớ sao mà không làm?"
Nữ tử nhẹ nhàng lượn lờ thanh lệ thanh tuyến nổi tại bên tai, "Phải không? Như vậy tiểu tam xác giống như ngươi phỏng đoán như vậy sao?" Nàng đôi mắt như cũ mềm mại, chỉ là trong ánh mắt lộ ra cổ thương xót, "Vạn vật tương mắng, thần lấy linh hồn bản thể vì đại giới mới bị thương nặng năm đó song dung Thiên Đạo, sớm liền tiêu tán vô tung vô ảnh, tất cả mọi người tìm mười năm hơn, không có kết quả."
Tiêu viêm khóe môi hơi câu, "Ta vốn cũng không có hướng phương diện này tưởng, chỉ là trùng hợp lâm uyên động tĩnh, như thế nào sẽ như vậy xảo đâu?" Hắn thần sắc bất biến, ngữ điệu cuối cùng hơi hơi dốc lên, giống như đang hỏi a bạc, lại hình như là sớm biết đáp án tự hỏi tự đáp, "Tiểu tam lộ rất dài, vượt qua thời gian cùng không gian giới hạn, điểm này ngươi so với ta rõ ràng."
A bạc ngẩn ra, chợt bật cười: "Ta là nghĩ tới hắn tương lai như thế nào, nhưng là ngươi như vậy như gần như xa, là đã sớm nghĩ tới sẽ từ hắn bên người rời đi sao?"
"Ta năm đó từ không gian trùng động ngã xuống, ân cứu mạng đã còn tám chín phần mười, còn kém cuối cùng một chút." Tiêu viêm biểu tình vi diệu, "Bồ đề cổ thụ là phương thức tốt nhất, cũng là cuối cùng phương thức. Ta cùng hắn vốn dĩ chính là hai cái thế giới người."
"Chỉ là ngươi không nghĩ tới ta sẽ bị sống lại." A bạc nói, "Nhưng là đề cập nhiều như vậy, chúng ta ở một cái trong không gian, thế giới phạm trù cũng không phải là vị diện. Đương tiểu tam bị ngươi mang đến nơi này thời điểm, các ngươi cũng đã là khó xá khó phân trạng thái. Ngươi cũng nói, hắn còn có rất dài lộ phải đi."
Tiêu viêm trầm giọng, "Ta cũng là mới biết được kia thanh kiếm thượng có thần hơi thở, Thiên Đạo cố ý đưa lại đây chờ chính là giờ khắc này, mà trùng hợp chính là, đấu la đem hủy, sơ đại Poseidon cũng đang đợi giờ khắc này." Rồi sau đó bổ sung, "Không có thời gian."
"Tu La đi tìm ngươi?" A bạc đốn hai giây, "Sơ đại Poseidon cư nhiên không bị Thiên Đạo hoa nhập mạt sát phạm vi, vì cái gì?"
"Bởi vì thiên sứ cùng Poseidon nội ứng ngoại hợp cấu kết với nhau làm việc xấu. Poseidon kia trộm đạo tới thân thể chịu đựng không nổi, thiên sứ lợi dụng tự thân đặc thù tính che đậy ở hắn hơi thở."
Tiêu viêm nói tới đây cười nhạo một tiếng, "Một cái muốn tìm tiểu tam thân thể đương vật chứa, một cái muốn gạt đối phương diệt Thiên Đạo, nội bộ lục đục. Không nghĩ tới tiểu vị diện sụp đổ sẽ có liên quan phản ứng, đấu la mới là Thần giới cơ sở."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)
RomanceTác giả: Hạ huyền tinh CP: Đường Tam x Tiêu Viêm