Chu trúc thanh chần chờ: "Tam ca hắn...... Đối với ngươi cảm tình giống như không giống nhau."
Tiêu viêm đứng ở tại chỗ chút nào chưa động: "Như thế nào cái không giống nhau pháp?"
Chu trúc quét đường phố: "Thật giống như, một loại cố chấp lại bắt lấy ngươi đương cứu mạng rơm rạ giống nhau cảm giác."
Tiêu viêm nhàn nhạt mà nhìn nàng, không nói gì.
Đường tam hồn phách trời sinh thiếu một phách, hắn đến nay đều tìm không thấy kia một phách rốt cuộc đi nơi nào, lại là bị ai rút ra.
Chu trúc thanh tự hỏi gian đột nhiên nghĩ tới cái gì, như tao điện giật lại cảm thấy khó có thể tin: "Ngài kỳ thật cái gì đều biết?"
Tiêu viêm: "Biết cái gì?"
Sau một lúc lâu, chu trúc thanh sắc mặt bình tĩnh trở lại: "Biết hắn thích chuyện của ngươi."
Tiêu viêm ngây ngẩn cả người, cảm thấy vô cớ vớ vẩn cùng động dung.
Đây là hắn trăm năm tới chưa từng sinh ra cảm giác.
Đường tam ở cảnh trong mơ hoảng hốt.
Đó là phiến tuyết trắng, đường tam đạp bộ gian không gian đan xen, sương mù cuồn cuộn, dần dần hiện ra một mảnh xanh biếc rừng trúc, rừng trúc chạy dài trăm dặm, làm như tiên cảnh.
Sắc trời đột nhiên ảm đạm, gió lạnh thổi qua phiến phiến trúc diệp, sàn sạt thanh chọc người phiền lòng, đường tam ngẩng đầu gian nước mưa nhỏ giọt, thanh lãnh nảy lên trong lòng. Hắn phảng phất thấy được Đại Đường Đường Môn.
Đường tam dọc theo thềm đá hướng lên trên đi, trúc hải cuồn cuộn, thanh mặc một màu, lạnh thấu xương trúc hương quanh quẩn chóp mũi, mơ hồ mang theo chưa hoàn toàn tan đi sương mù.
Thềm đá góc cạnh rõ ràng, nhưng lại mang theo chút bị sương mù ướt nhẹp thủy quang. Bậc thang hướng về phía trước chạy dài ngàn tầng, lưng dựa thanh sơn, liếc mắt một cái vọng không đến đầu hàn quang chợt phá làm đường tam sống lưng lạnh cả người.
Hắn phảng phất một thân trắng thuần phát hoàng áo tang, theo bản năng mà đem trên đầu nón cói đi xuống ấn, che khuất tuấn lãng trầm ổn gương mặt.
Đây là một cái đi thông Đường Môn lộ.
Hắn từng nhớ rõ tiêu viêm cảm thán quá cố tình võ hồn chính là cây búa mà không phải kiếm. Cây búa cồng kềnh, thân kiếm uyển chuyển nhẹ nhàng mờ ảo còn có chứa uống huyết sát khí, nhất thích hợp hắn loại này nhìn như ôn nhuận quân tử. Nhưng Đường Môn cũng không cần kiếm, dựa ám khí ở trên giang hồ chiếm hữu một vị trí nhỏ, đến nay rung chuyển không ngã.
Hắn vẫn là hướng lên trên đi, không có chút nào dừng lại.
Không biết đi rồi bao lâu thời gian, trên người áo tang bị ướt nhẹp hơn phân nửa, phút chốc nghe thấy có người gọi lại hắn.
Đường tam cảm thấy thanh âm quen tai, quay đầu nhìn lại, sửng sốt một lát.
Đó là ăn mặc một thân màu đen kính trang tiêu viêm. Hắn mặt mày đợi ngây ngô, sắc bén cảm ập vào trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)
RomanceTác giả: Hạ huyền tinh CP: Đường Tam x Tiêu Viêm