22

7 1 0
                                    

Đường tam lần nữa nhìn lại lại đây, trong lòng chấn động lại vô cớ sinh ra một cổ khiếp đảm chi tình.

Hắn chấn động chính là gặp được đời trước như vậy nhiều thư thượng thực vật, khiếp đảm là bởi vì hắn nghi hoặc Đấu La đại lục vì cái gì sẽ có.

Hắn rũ mắt nhìn chằm chằm bị có được đỉnh cấp hỏa độc liệt hỏa hạnh kiều sơ bị phỏng đến da tróc thịt bong lòng bàn tay. Đường tam trước đây sau hái hai loại bản tính cực đoan tiên phẩm sau, trong cơ thể khí huyết cuồn cuộn, huyền thiên công đều áp chế không được loại này mãnh liệt không khoẻ cảm.

Hai loại tiên phẩm huyền phù ở đường ba năm trước đây, chung quanh bao phủ quang nhất hồng nhất bạch.

Hắn ở suy xét muốn hay không trực tiếp phục nhập trong cơ thể, rốt cuộc hai loại tiên phẩm thập phần khó hầu hạ, qua thời kỳ chỉ sợ cũng mất đi lý tưởng nhất tu luyện cường hóa hiệu quả.

Tiêu viêm đột nhiên bay vọt xuống dưới, áo đen theo ào ào rung động, hắn đi đến đường tam bên người, như suy tư gì mà nhìn trước mặt hắn hai cây xinh đẹp lại ẩn chứa lực lượng thực vật: "Trúc thanh đi theo lão độc vật tu luyện đi. Ngươi đây là làm gì, là muốn dùng này hai cái tiên phẩm sao?"

Đường tam theo bản năng gật đầu, năng da tróc thịt bong bàn tay còn mở ra ở hắn đầu gối, một sợi màu lục đậm tràn ngập sinh mệnh lực ngọn lửa từ tiêu viêm phương hướng bay đến đường tam bàn tay thượng tu luyện đem này bao bọc lấy. Một cổ ôn lương thoải mái cảm nháy mắt giảm bớt đau đớn, hắn miệng vết thương cũng mắt thường có thể thấy được mà kết vảy. Một phủng thanh liên huyến lệ ôn nhuận ngọn lửa thác ở tiên phẩm phía trên, bay tới tiêu viêm bàn tay thượng, mạnh mẽ lực lượng ở dị hỏa dưới không hề tiết ra ngoài.

Đường tam sửng sốt: "Đó là......"

Tiêu viêm nhìn hắn rất là hứng thú: "Cực hàn cực liệt chi vật, ngươi tưởng đem hai cái một khối nuốt vào tới tu luyện? Muốn chết cũng muốn đổi cái đẹp điểm phương thức đi."

"Hai cái ở bên nhau mới có thể cho nhau áp chế, đơn cái dùng ta còn không có sống đủ đâu." Đường tam giương mắt nhìn, hơi hơi mỉm cười, đáy mắt là che giấu không được hưng phấn, "Ngài vẫn là trả lại cho ta đi. Bằng không liền phải qua thời hạn."

Tiêu viêm: "Này ngoạn ý còn có hiệu quả thực tế tính?" Thanh liên địa tâm hỏa hỏa thế bỗng nhiên tăng đại, hai cây tiên phẩm thế nhưng dần dần hòa tan, hắn đáy mắt ánh này ngọn lửa, "Ngươi như vậy ăn quả thực chính là phí phạm của trời, vãn bối, nghe qua luyện dược sư sao?"

Hai cái canh giờ sau, hồng nhật cùng ngày, nhưng sơn cốc này lại cảm thụ không đến chút nào ánh mặt trời.

Đường tam kinh diễm trung ăn xong tiêu viêm luyện chế ra tới đan dược, tiêu viêm duỗi người, lười biếng nói: "Đáng tiếc, tốt như vậy thực vật hẳn là xứng có đỉnh cấp đan phương, này liền đan lôi đều dẫn không ra."

Đường tam mới vừa nuốt vào đan dược, cho rằng chính mình nghe lầm, nhưng một cổ nhiệt lưu từ khoang miệng lưu kinh toàn thân, hắn thở ra khí thể hồng lam luân phiên, thân thể nhịn không được bắt đầu run rẩy, tiên phẩm dược thảo sở ẩn chứa lực lượng cực đoan khủng bố, băng hỏa tương khắc, đường tam ở nháy mắt bùng nổ năng lượng đánh sâu vào dưới, hai mắt tối sầm, lâm vào hôn mê.

【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ