16

66 7 0
                                    

Chu trúc thanh ánh mắt đi theo tiêu viêm, cho đến hắn thân ảnh biến mất ở trong rừng rậm.

Nàng phía sau lưng đến bây giờ còn nóng rát mà đau. Chu trúc thanh thấy mang mộc đầu bạc ngốc, thuận thế rút về vẫn luôn bị hắn nắm tay trái.

Lòng bàn tay nóng bỏng.

Mang mộc bạch: "...... Ngươi không lo lắng sao?"

Tân đồng bạn bị bắt đi, không có nhiều ít tồn tại tỷ lệ. Lão sư lại đối chính mình không lắm quan tâm, này chẳng lẽ không nên lo lắng sao?

Chu trúc thanh chính mình cũng chưa cái gì cảm thụ, tuy rằng nàng có thể lý giải mang mộc bạch tâm tình: "Có lão sư ở, không có gì hảo lo lắng."

Trong giọng nói là không tầm thường tín nhiệm.

Mang mộc bạch thật sâu nhìn nàng, ngữ khí phức tạp: "Mạo muội hỏi một chút, nham kiêu tiên sinh...... Thật sự không phải hồn sư?"

Nói thật, cái này liền chu trúc thanh đều không phải phi thường rõ ràng, bất quá tiêu viêm đều cùng đường tam nói như vậy, nên không phải. Nàng trả lời nói: "Ta không rõ ràng lắm." Vừa dứt lời, phía sau lưng càng thêm đau đớn, chu trúc thanh sắc mặt trắng bệch, "Tê" một tiếng, nghe mang mộc bạch đều luống cuống, "Trước ngồi xuống, ta đi tìm tiểu áo."

Ngữ khí đồng dạng không được xía vào.

Chu trúc thanh trở nên trắng môi mỏng nhẹ nhàng nhấp, thần sắc nhàn nhạt. Vẫn là nghe mang mộc bạch thoại, ngồi xuống bất động.

Tiêu viêm kỳ thật đã sớm tìm được rồi đường tam nơi vị trí, hắn ảnh tàng hơi thở, xa xa quan vọng đường tam một mình đối mặt vạn năm người mặt ma nhện, ánh mắt một ngưng, ánh mắt di đến rừng cây phía sau.

Khoảng cách nơi này mấy chục dặm có hơn, có lưỡng đạo mạnh mẽ hồn sức lực tức, tiêu viêm nhận ra là long công xà bà cùng bọn họ cháu gái.

Nhưng bọn hắn khoảng cách nơi này khá xa, tạm thời hẳn là sẽ không đến bên này, tiêu viêm tưởng, bọn họ còn không có cấp nhà mình tiểu cháu gái tìm kiếm đến thích hợp hồn hoàn sao?

Có lẽ đường tam huyền thiên công hồn nhiên thiên thành thành, nhưng cùng hồn hậu hai chữ còn kém xa.

Hắc quang phun ra nuốt vào, đường tam vọt tới trước thân thể đột nhiên đột nhiên im bặt, mà người mặt ma nhện bốn điều trước chân lại đã nâng lên, lúc này đây, nó tốc độ càng mau, chân dài thượng đều bám vào kia tràn ngập ăn mòn tính ánh sáng tím, hơn nữa bản thân tinh thần tê mỏi độc tố, đừng nói bị trực tiếp đâm trúng, chẳng sợ chính là lây dính thượng một chút, đối đường tam cũng đủ để trí mạng.

Làm tà ác giết chóc giả, người mặt ma nhện dùng loại này phương pháp không biết cắn nuốt nhiều ít hồn thú cùng thâm nhập tinh đấu đại trong rừng rậm bộ hồn sư. Bụng thừa dư sáu chỉ mắt nhỏ trung lúc này đã là u quang lập loè.

Liền ở kia bốn điều 3 mét trường, tựa như cương thương trường mâu giống nhau nhện chân chợt mà xuống nháy mắt, đường tam động.

Động chính là hắn tay trái, ngưng tụ đường tam lúc này toàn bộ 30 cấp hồn lực tay trái, nháy mắt đem hồn lực rót vào kia màu đen tiểu chùy bên trong.

【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ