Đường tam biết được thiên đấu Học Viện Hoàng Gia sau không nói thêm gì, ngược lại là bởi vì cùng hoàng đấu chiến đội thi đấu thắng lợi, Shrek học viện được đến phong phú thù lao, Flander đều mau cao hứng trời cao.
Tần minh sau lại thỉnh Shrek mọi người ăn cơm, Flander trong lúc vô tình hỏi hắn cấp bậc, 34 tuổi cũng đã 62 cấp, nhưng thật ra làm mọi người đều chấn động.
Mọi người ăn đến vui vẻ địa phương, chu trúc thanh đứng dậy, đối Flander nói thanh liền ra cửa, mang mộc bạch đốn một hồi cũng theo đi lên, nói chu trúc thanh trên người thương còn không có hảo, qua đi chăm sóc một chút.
Ban đêm phong chính lạnh, chẳng sợ chu trúc thanh trên người miệng vết thương đã ở tiêu viêm đan dược hạ khỏi hẳn không sai biệt lắm, nhưng bị gió thổi qua, vẫn là ẩn ẩn làm đau.
Tiêu viêm buổi sáng lúc đi, nói cho chu trúc thanh buổi tối mặt trời xuống núi tiến đến đến tác thác thành đấu hồn tràng chờ hắn.
Mang mộc bạch vẫn luôn xa xa mà đi theo nhìn thẳng phía trước chu trúc thanh, không có tới gần nửa bước, cũng không nói thêm gì.
Hai người tướng mạo xuất chúng, huống chi trong thành ban đêm càng vì náo nhiệt, chu trúc thanh cơ hồ là đi rồi một đường bị nhìn một đường.
Mang mộc bạch bước chân trầm ổn.
Chu trúc thanh đột nhiên dừng lại bước chân, quay đầu lại nhìn vẫn luôn thực nghiêm túc mang mộc bạch, bình tĩnh trên mặt tựa hồ hiện lên một tia bất đắc dĩ. Nàng quay đầu lại chờ mang mộc uổng công tiến lên, mang mộc bạch sửng sốt, đối mặt địch nhân mạnh mẽ bá đạo lão hổ tới rồi miêu nơi này liền nguyên hình tất lộ, thế nhưng lộ ra chút khiếp đảm cùng bàng hoàng ra tới.
"Song song đi thôi." Chu trúc thanh tựa hồ không tiếng động thở dài, ngữ khí thanh lãnh, "Ly đến quá xa, ta thật sự gặp được nguy hiểm, ngươi không đuổi kịp."
Mang mộc bạch ngây ngẩn cả người, do dự mà nhanh hơn bước chân, đi tới chu trúc thanh bên cạnh, hai người sóng vai hướng tiêu viêm theo như lời địa phương đi đến.
"Cái kia...... Trúc thanh, ta......" Mang mộc bạch vốn dĩ có thể theo lý thường hẳn là hỏi ra bọn họ hiện tại muốn đi đâu, nhưng nghe thấy tới chu trúc thanh trên người thanh u ám trúc hương, đột nhiên liền nói lắp.
Chu trúc thanh mắt nhìn phía trước, như là không có nghe được giống nhau, lưu đủ thời gian cấp mang mộc bạch tự hỏi tiêu hóa.
"Không có tưởng hảo liền không cần mở miệng." Nàng nhàn nhạt nói, mang mộc bạch quả đoạn từ bỏ tự hỏi, hai người liền như vậy đi tới, đi tới cùng tiêu viêm ước định địa phương.
Mang mộc bạch rốt cuộc mở miệng: "Chúng ta...... Tới này làm gì?"
Chu trúc thanh: "Là ta muốn tới, ngươi cùng lại đây."
Mang mộc bạch biết nghe lời phải: "Vậy ngươi đến nơi đây tới làm cái gì?"
Chu trúc thanh lưu li sắc đôi mắt nhìn phương xa: "Lão sư buổi sáng đi phía trước, làm ta buổi tối ở chỗ này chờ hắn."
"Nga. Kia nham kiêu tiên sinh làm gì đi?"
Chu trúc thanh nhìn lui tới đám người, đèn đuốc sáng trưng thành trấn đường phố, dừng một chút: "Nói là cho đường tam tìm cái bãi, thuận tiện thấy cái quen biết cũ."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)
RomanceTác giả: Hạ huyền tinh CP: Đường Tam x Tiêu Viêm