Flander lắc lắc đầu, nói: "Không, ngươi sai rồi. Tuy rằng ta cũng không thích đại đấu hồn tràng như vậy nơi, nhưng ta lại không thể không thừa nhận, đại đấu hồn tràng tuyệt đối là thể hiện hồn sư giá trị một cái quan trọng nơi. Ngươi đem nó tưởng quá đơn giản. Đại đấu hồn tràng có thuộc về chính mình hoàn chỉnh hệ thống, hơn nữa cũng có thể nói là một phương đặc thù thế lực. Nó từ toàn bộ đại lục nổi tiếng nhất vọng bảy đại hồn sư gia tộc liên hợp sáng lập, cũng không lệ thuộc với hai đại đế quốc hoặc là võ hồn điện, có thể nói là một cái kẻ thứ ba thế lực. Phú khả địch quốc. Ở đại đấu hồn giữa sân thành danh hồn sư, ở toàn bộ quốc gia đều đem trở thành lóa mắt minh tinh, chẳng những có thể đạt được thật lớn ích lợi, còn có thể đủ đạt được cực đại danh vọng. Hơn nữa, đại đấu hồn tràng là một cái tương đối công bằng địa phương, ở chỗ này, cho dù ngươi giết nào đó đại gia tộc truyền nhân, cũng không cần lo lắng bị trả thù. Đây là nó công bằng tính."
Tiêu viêm ở một bên nghe, lại đổ một ly trà, nhìn bọn nhỏ đều tò mò thả nóng lòng muốn thử bộ dáng cảm khái một câu tuổi trẻ thật tốt.
Cho dù ở tác thác thành như vậy tiểu nhân trong thành thị, đại đấu hồn tràng có không ít ngọa hổ tàng long cường giả, đủ đám kia chưa bao giờ thiệp thế bọn nhỏ uống một hồ. Nghĩ đến đây hắn lại nhìn về phía chu trúc thanh, chu trúc thanh sửng sốt, lưu li sắc đôi mắt đột nhiên có chút hư lên.
Chính nói đến sức mạnh thượng, Flander trong mắt lóng lánh khởi bắt mắt sáng rọi, "Võ hồn cấp bậc, là một người hồn sư thực lực mạnh yếu tiêu chí, hồn hoàn càng là tốt nhất biểu đạt phương pháp. Nhưng là, này lại không thể đại biểu một người hồn sư chân chính năng lực. Chỉ có thông qua tự thân nỗ lực từ đại đấu hồn giữa sân được đến danh hiệu mới là tự thân thực lực tốt nhất thể hiện."
Tiêu viêm lại bưng lên sứ màu xanh lá chén trà, sấn đắc thủ chỉ càng thêm thon dài trắng nõn, khớp xương rõ ràng. Đường tam theo hắn động tác, không tự chủ được mà nhìn về phía hắn, trong lòng cảm thán, là một đôi phi thường xinh đẹp tay.
Tiêu viêm chỉ là cầm chén trà, không có lại uống một ngụm chuẩn bị, ngược lại là thế Flander bổ sung nói: "Bất luận cái gì cấp bậc hồn sư ở tiến vào đại đấu hồn tràng lúc sau, đều chỉ là dùng đấu hồn hai chữ tới đại biểu, đạt được trận đầu thắng lợi sau, sẽ được đến một quả huy chương, lúc sau, mỗi đạt được một hồi thắng lợi, sẽ có nhất định tích phân, tích phân đạt tới trình độ nhất định, huy chương cấp bậc tăng lên. Này cái huy chương chính là ở đại đấu hồn tràng cấp bậc tượng trưng, hơn nữa là toàn bộ đại lục sở hữu chủ thành thông dụng. Huy chương cấp bậc cao chỗ tốt rất nhiều, ta liền bất tường tế giải thích. Huy chương cấp bậc, dựa theo khoáng vật phẩm chất tới phân chia, thấp nhất chính là thiết huy chương, cũng chính là thiết đấu hồn, hướng về phía trước theo thứ tự là, đồng, bạc, kim, tử kim, ngọc bích, hồng bảo thạch, kim cương. Tổng cộng tám cấp bậc."
Flander chậm rãi gật đầu, hắn ánh mắt theo thứ tự từ trước mặt năm người trên người đảo qua, "Ta cho các ngươi nhiệm vụ, chính là ở tốt nghiệp phía trước, ít nhất bắt được bạc đấu hồn huy chương, minh bạch sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)
RomanceTác giả: Hạ huyền tinh CP: Đường Tam x Tiêu Viêm