Đại đấu hồn tràng đấu hồn tỷ thí đều là ở buổi tối tiến hành, đoàn người đi vào tác thác bên trong thành, trước tiên ở đại đấu hồn tràng phụ cận lựa chọn một gian bình thường khách sạn ở xuống dưới.
Thiên thủ Tu La, đường tam đối này không có nhiều ít ý kiến, này bốn chữ ngược lại ở tiêu viêm trong miệng lăn quá một chuyến, đường tam liền đồng ý. Chỉ là biểu tình như cũ nhàn nhạt.
Mọi người nhất trí cho rằng tên này rất phong cách, đại sư ngược lại cho rằng lệ khí quá nặng, nhưng vẫn là tôn trọng đường tam lựa chọn.
Vì thế mọi người tổ hợp cùng biệt xưng đều quyết định hảo. Trong đó mang mộc bạch chu trúc thanh cùng tiểu vũ dùng đều là chính mình võ hồn tên. Chẳng qua bỏ thêm một tầng tân trang từ mà thôi. Có vẻ càng thêm hù người.
Tiểu vũ bởi vì nhu cốt mị thỏ cao hứng khá dài thời gian.
Đi phía trước tiêu viêm trả lại cho bọn họ bảy cái màu ngân bạch mặt nạ, là che toàn mặt cái loại này, chỉ để lại một đôi mắt.
Vì thế mọi người ở đại sư cấp khắc có Shrek quái vật làm thể diện cụ trung dứt khoát kiên quyết lựa chọn tiêu viêm cấp màu trắng mặt nạ.
Quả nhiên vẫn là tiêu viêm cái kia càng đẹp mắt đi.
Ba năm tổ hợp vận dụng tự thân ưu thế nhẹ nhàng chiến thắng hồn lực vượt qua chính mình tổ hợp, hai người tích phân dâng lên tới rồi ba phần. Shrek năm tràng một chọi một, tam tràng nhị đối nhị lấy toàn thắng chấm dứt.
Dư lại đoàn chiến, Shrek bảy quái cuối cùng chỉ còn lại có đường tam còn đứng ở trên đài, cùng lý, đường tam cũng trói buộc đối diện mấy cái hồn sư, chỉ để lại có thể cùng hắn một trận chiến con nhện nữ.
Bất quá cuối cùng đường tam sử dụng người mặt ma nhện cho hắn đệ tam hồn kỹ, vẫn là lấy tồi khô kéo xảo tư thái thắng được Shrek bảy quái trận đầu đoàn chiến.
Đường tam chậm rì rì xuống đài sau, mọi người hoan hô, tiểu vũ càng là đi lên cho hắn một cái đại đại ôm, đường tam cười khổ nhẹ nhàng đem nàng đẩy ra: "Đường vũ, ngươi muốn lặc chết ngươi ca sao?"
Mọi người ở phía sau sắc mặt quái dị, Oscar kinh ngạc: "Cho nên...... Tiểu vũ nàng thật là ngươi muội muội?"
Đường tam sửa sang lại hảo bị tiểu múa may loạn quần áo: "Bằng không đâu? Các ngươi tưởng cái gì? Tình lữ sao?"
Mang mộc bạch cùng Oscar sắc mặt xấu hổ.
Ở đường tam dở khóc dở cười muốn giải thích hắn cùng tiểu vũ quan hệ khi, một con ấm áp tay đột nhiên sờ hướng đường tam sau cổ, đem đường tam hoảng sợ. Sau đó tiêu viêm dường như không có việc gì mà bắt tay duỗi trở về, tay cầm quyền khụ một tiếng nói: "Hôm nay đánh cũng không tệ lắm. Đại sư đi ra ngoài có chuyện, muốn trực tiếp trở về nghỉ ngơi sao?"
Mọi người gật đầu, duy độc ninh vinh vinh ở nhìn đến hai người hỗ động khi cười xán lạn, suýt nữa làm Oscar cho rằng chính mình thất tình, mà chu trúc thanh sắc mặt cổ quái. Chính là nàng hàng năm không có biểu tình, lại cổ quái cũng chỉ có tiêu viêm có thể nhìn ra cái gì, vì thế mọi người không có nghĩ nhiều, sôi nổi đồng ý trở lại khách sạn nghỉ ngơi cả đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)
RomanceTác giả: Hạ huyền tinh CP: Đường Tam x Tiêu Viêm