Độc Cô bác vận chuyển độc công bảo vệ chính mình, thăm dò hướng kia đồng đỉnh trông được đi, đồng đỉnh nội, trung ương phóng một cái rất nhỏ kim loại ma cụ, chung quanh toàn là khô cạn dấu vết, hẳn là dược vật nướng làm sau còn sót lại, mà ở kia ma cụ trung, lẳng lặng nằm tam căn dài chừng một tấc, toàn thân đen nhánh không ánh sáng tiểu châm.
Đường tam cười hắc hắc, vận chuyển huyền tay ngọc, thật cẩn thận đem khuôn đúc đem ra, lại từ nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ nội lấy ra một chuyện trước chuẩn bị tốt tiểu hộp ngọc, đem khuôn đúc nội tam căn châm ngã vào trong đó ba cái khe lõm nội.
Độc Cô bác mắt lạnh nhìn hắn làm xong hết thảy, hỏi: "Ngươi nhưng thật ra sư thừa kia họ Tiêu, liền thích cân nhắc chưa thấy qua đồ vật. Này lại là cái gì?"
Đường tam hiện tại toàn thân tâm đều đầu nhập tại đây Diêm Vương dán, căn bản liền không chú ý tới Độc Cô bác đối tiêu viêm xưng hô, hứng thú hừng hực nói: "Cái này kêu Diêm Vương dán, Diêm Vương làm ngươi canh ba chết, ai dám lưu ngươi đến canh năm."
Độc Cô bác không quá tin: "Nói được dễ nghe, thật sự có lợi hại như vậy? Ta hiện tại nếu là đối với ngươi dùng, ngươi chết ở chỗ này cũng chưa người thế ngươi nhặt xác."
Đường tam: "......"
Này không phải còn có nham kiêu tiên sinh ở sao.
Ngươi liền như vậy muốn ta chết?
Độc Cô bác tuy rằng ngoài miệng nói như vậy, nhưng hắn trong lòng thập phần minh bạch, động tiểu tử này không thể nghi ngờ chơi với lửa tự thiêu, lui một vạn bước tới giảng, nếu đường tam thật sự đã chết, kia khủng bố gia hỏa cùng phụ thân hắn cũng có một vạn loại phương pháp làm hắn tồn tại, giết người của hắn cũng sinh tử không thể. Độc Cô bác âm thầm đánh cái rùng mình, tìm chết cũng so này thoải mái a.
Đường tam đem Diêm Vương dán thu hảo, còn lấy hai cái đưa cho Độc Cô bác: "Tuy rằng đối với ngươi như vậy phong hào đấu la vô dụng, nhưng là nếu cấp bậc ở 40 cấp triều thượng, kia nhưng thật ra có thể ở mấu chốt là thời điểm bảo mệnh. Ta dám cam đoan, 50 cấp hồn sư đối này không hề lực phòng ngự, một kích phải giết."
Độc Cô bác không có tiếp, hắn rũ mắt, đen như mực sắc lông mi trường mà mật, hoài nghi: "Ngươi cho ta làm gì?"
Đường tam lúc này mới nhớ tới trước mắt xinh đẹp nam nhân là cái phong hào đấu la, "Nga" một tiếng sau thu trở về: "Đã quên tiền bối là phong hào đấu la, kia ta cấp trúc thanh đi. Nói bọn họ đi đã bao lâu còn không có trở về?"
Độc Cô bác cười nhạo một tiếng: "Ngươi như thế nào cùng không cai sữa tiểu oa nhi dường như, một khắc đều không rời đi hắn? Tên kia là ngươi ai a."
"Ăn ngay nói thật, ta cũng không biết hắn cùng ta có quan hệ gì." Đường tam ánh mắt ôn nhuận, đứng dậy đi hướng chỗ ở phụ cận một cái dòng suối bên, đem dính màu đen vết bẩn tay cùng mặt rửa sạch sẽ, lạnh băng thủy chiếu vào trên mặt làm hắn tức khắc thanh tỉnh không ít, "Chính là tất cả mọi người làm ta đi tín nhiệm hắn."
Độc Cô bác đương nhiên biết tiêu viêm cùng hắn là cái gì quan hệ, hắn nhìn ra thiếu niên này phức tạp ánh mắt cùng muốn nói lại thôi bộ dáng, đốn mặc một hồi, nhạc nói: "Hắn sớm muộn gì sẽ nói cho ngươi hết thảy, tên kia chỉ sợ là chê ngươi quá tiểu gánh không được sự tình." Sau đó liền đi ra ngoài, "Nham kiêu lập tức liền đã trở lại, ta đi xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)
RomanceTác giả: Hạ huyền tinh CP: Đường Tam x Tiêu Viêm