Chu trúc thanh ngước mắt nhìn phía mọi người, chợt lại thu hồi ánh mắt chuyển hướng cùng đường tam chuyện trò vui vẻ tiêu viêm, hắn lúc này thoạt nhìn phá lệ mà nhẹ nhàng, làm người nhịn không được tâm sinh thân cận chi ý.
Chỉ là đã cùng tiêu viêm ở chung gần 6 năm chu trúc thanh, vẫn là không có nhìn ra tiêu viêm chân thật bản tính.
Tiểu vũ có chút tò mò, ánh mắt ở cao lãnh mà đứng chu trúc thanh cùng ôn hòa có lễ tiêu viêm chi gian qua lại chuyển, tổng cảm thấy ba người chi gian có một loại mạc danh không khí, đặc biệt là nhìn đến chu trúc thanh đạm sắc con ngươi chợt lóe mà qua mịt mờ cảm xúc sau, càng thêm cảm thấy quái dị.
Đáng giận, rốt cuộc là nơi nào quái a.
Mang mộc bạch đột nhiên ra tiếng: "Ta nói, chúng ta có thể đi vào khảo hạch."
Chu trúc thanh lúc này mới nhấc lên mí mắt nhàn nhạt mà nhìn về phía mang mộc bạch, tiêu viêm nhướng mày, về phía sau lui một bước, đối chu trúc thanh nói: "Xem ra ta phải đi rồi. Ngẫm lại vi sư mấy năm nay đã dạy ngươi."
Chu trúc kiểm kê đầu.
Đường tam thần sắc sung sướng mà cùng trộm đánh giá chu trúc thanh tiểu vũ nói: "Tiểu vũ, trộm xem người khác nhưng không lễ phép."
Tiểu vũ: "?"
Cái gì, ngươi đem ta lược hạ cùng cái kia đại ca nói trời nói đất thời điểm có chú ý đến ta như thế nào không lễ phép sao?
Nàng âm thầm lẩm bẩm, cuối cùng xin lỗi: "Hảo sao, ta biết sai rồi."
Dứt lời nàng trước mắt sáng ngời, hướng đường tam hưng phấn nói: "Chính là nữ hài kia thật sự thật xinh đẹp hảo có khí chất gia, lạnh lùng giống như tuyết, ta tưởng cùng nàng làm bằng hữu."
Đường tam giờ phút này tâm tình không tồi, còn không có tới kịp nói chuyện đã bị mang mộc bạch đánh gãy: "Ta nói, các ngươi có thể đi vào bắt đầu khảo hạch."
Tiến vào thôn, phóng nhãn nhìn lại tất cả đều là mộc chất kiến trúc, nơi này kiến trúc dùng đơn giản mộc mạc bốn chữ tới hình dung không thể càng thỏa đáng hơn.
Không đi bao xa, mang mộc bạch đái bọn họ đi tới một mảnh trên đất trống, này phiến đất trống ước chừng 500 mét vuông, vừa lúc ở Shrek học viện chính ương.
Mang mộc bạch còn có chuyện, nhấc chân liền hướng Shrek học viện chỗ sâu trong đi đến.
Đường tam vốn đang có chút sung sướng, ở nhìn đến Shrek hoàn cảnh lúc sau vô cảm, chỉ là nội tâm cảm thán: "Cũng không biết chúng ta học trưởng sẽ là cái dạng gì người."
Tiểu vũ nhún vai: "Ai biết được."
Cách đó không xa bán lạp xưởng Oscar đánh cái kinh thiên động địa hắt xì.
Đường hạo đứng ở khoảng cách Shrek hơn hai mươi sau rừng cây. Hắn dưới lòng bàn chân kia viên mạnh mẽ già nua cổ thụ đã là tồn tại có hơn một ngàn năm lâu.
Nơi này sâu thẳm ám dã, cỏ dại mọc thành cụm, xuyên thấu lực cực cường mặt trời chói chang đều bỏng cháy không ra hậu bí xanh sẫm cành lá.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)
RomanceTác giả: Hạ huyền tinh CP: Đường Tam x Tiêu Viêm