Ở nghe được Oscar tân hồn kỹ khi, mọi người biểu tình phức tạp, mang mộc bạch cùng mã hồng tuấn khóe miệng đều trừu trừu, trong lòng đối Oscar hạn cuối có càng sâu trình tự lý giải.
Duy độc đường tam như cũ ôn hòa, hắn vỗ vỗ Oscar bả vai, tiêu viêm chính là từ giữa đọc ra lời nói thấm thía.
Đường ba đạo: "Vốn dĩ cũng chỉ là cái chú ngữ mà thôi. Tiểu áo, này hồn kỹ có cái gì đặc biệt sao?"
Oscar ánh mắt sáng lên, đối hắn tân hồn lực đĩnh đạc mà nói.
Mọi người trừ bỏ kinh diễm, cũng cảm nhận được tân đồng bạn mạnh mẽ.
Tiêu viêm đối với Oscar hồn lực phụ trợ không tỏ ý kiến, duy độc ở nghe được "Dùng đuôi phượng rắn mào gà tốc độ phi hành một phút" khi ngoài ý muốn một chút, đối Oscar cười: "Không hổ là đuôi phượng rắn mào gà hồn hoàn a, tiểu áo xem như nhặt được bảo."
Oscar tâm tình càng thêm hảo.
Đang lúc Triệu vô cực chuẩn bị đứng dậy phản hồi Shrek học viện khi, kia ôn ôn nhuận nhuận tiếng nói mang theo một chút chân thật đáng tin: "Ta tưởng, chúng ta nếu là còn không thể trở về."
Triệu vô cực đột nhiên quay đầu lại, sắc mặt âm trầm hỏi: "Vì cái gì? Hành tinh đấu đại rừng rậm nguy hiểm tứ phía, không quay về xảy ra vấn đề lại có ai phụ trách?" Ngăn cản bọn họ chính là đường tam, nhưng Triệu vô cực những lời này rõ ràng là đối đứng ở bên cạnh hắn tiêu viêm nói.
Mới vừa rồi trước mặt mọi người người đều đi phía trước lúc đi, chỉ có tiêu viêm như cũ đứng ở đường tam bên cạnh, không dao động.
"Bởi vì ta cũng vừa lúc yêu cầu một cái hồn hoàn." Đường tam khẽ cười nói.
Triệu vô cực không kiên nhẫn: "Kia cũng không thể dùng bọn nhỏ an toàn...... Ngươi nói cái gì?!"
Hắn giọng nói như là xoay 90 độ, tiếng nói đều biến tiêm.
"Tiểu tử ngươi......" Tiêu viêm bật cười lắc đầu, "Có ta năm đó phong phạm."
Đường tam khóe miệng hơi hơi giơ lên: "Ngài năm đó là cái dạng gì?"
Tiêu viêm không có trả lời, chung quanh trừ bỏ Shrek mọi người tiếng kinh hô liền không có mặt khác thanh âm.
Thật sự là quái vật trung quái vật.
Không như mong muốn, ước chừng đi qua hai ngày thời gian, chẳng sợ ở Triệu vô cực dẫn dắt hạ mọi người cẩn thận tìm kiếm, lại trước sau không có tìm được thích hợp đường tam hồn thú.
Không cần Triệu vô cực lại đi chỉ huy, nam các học viên phụ trách dựng lâm thời lều trại, nữ các học viên phụ trách lộng chút đồ ăn. Đương nhiên, Oscar gia hỏa này thuộc về ngoại lệ, trực tiếp bị mang mộc bạch, đường tam bọn họ hoa nhập nữ học viên phạm trù trong vòng.
Lều trại không lớn, tự nhiên không đủ để lệnh chúng nhân nằm ngủ, nhưng mỗi người đều ngồi tu luyện lại là không hề vấn đề. Đối với bọn họ tới nói, tùy thời bảo trì tốt nhất trạng thái chiến đấu so ngủ muốn quan trọng nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)
RomanceTác giả: Hạ huyền tinh CP: Đường Tam x Tiêu Viêm