Chu trúc thanh cùng mang mộc bạch hai người một trước một sau đi ra phòng họp, chu trúc thanh trầm ngâm nói: "Ta vẫn luôn tại hoài nghi tuyết thanh hà là ngàn nhận tuyết giả trang, hai người chi gian quá nhiều trùng hợp."
Mang mộc bạch nhún vai, "Nếu thật là như vậy, kia võ hồn điện sớm tại mười mấy năm trước liền bắt đầu kế hoạch công chiếm thiên đấu đế quốc. Nhiều lần đông không phải mười năm trước mới tiền nhiệm sao? Lúc ấy......"
Hắn đột nhiên ngây ngẩn cả người: "Không đúng a, nhiều lần đông là khi nào lên làm giáo hoàng? Có 20 năm đi."
Chu trúc thanh lắc đầu: "Không ngừng 20 năm, ta nhớ rõ nghe ngọc tiểu mới vừa đại sư nói qua, nhiều lần đông tiền nhiệm năm thứ hai liền cùng tinh la đế quốc sinh ra quân nghiệp mậu dịch lui tới, này đại khái đều là gần ba mươi năm trước sự tình."
Quân nghiệp mậu dịch loại này quan trọng thế cho nên dao động quốc gia căn cơ sự tình, làm quý tộc chu trúc thanh cùng mang mộc bạch không có khả năng không có nghe các trưởng bối nói qua.
Nếu loại chuyện này chu trúc thanh đều vẫn còn nhớ rõ đều lời nói, vì cái gì nhiều lần đông tiền nhiệm thời gian ngược lại sẽ quên như vậy hoàn toàn?
"Nhưng là quân nghiệp mậu dịch không phải bảy năm tiền căn vì Davis cầm quyền mà gián đoạn sao? Nếu hồn sư tinh anh đại tái không có kết thúc, tổng quán quân hồn cốt hẳn là cũng là chúng ta cùng Davis bọn họ giằng co một đại át chủ bài đi." Mang mộc bạch không cấm cảm khái nói.
Chu trúc thanh đôi mắt toát ra một tia ý cười: "Ngươi liền như vậy xác định chúng ta sẽ đến quán quân?"
"Kia đương nhiên." Mang mộc bạch khóe miệng nhấc lên một ít bĩ khí, "Đáng tiếc võ hồn điện mấy năm nay làm yêu, loại chuyện này một khi hủy bỏ không phải ở tỏ rõ chính mình bất lương mục đích sao? Nhưng là vô luận có hay không kia hồn cốt, tinh la đế quốc chúng ta đều nhất định phải được."
Chu trúc thanh nhìn hắn xinh đẹp ánh mắt châm chọc cùng dã tâm, đột nhiên tại chỗ đứng lại.
Mang mộc bạch đợi không được nàng đáp lời, nghi hoặc quay đầu lại,: "Làm sao vậy?"
Hắn nhìn đến chu trúc thanh nửa cái thân mình giấu ở trong bóng tối, thấy không rõ sắc mặt.
Chu trúc thanh: "Lão sư lúc trước cùng chúng ta nói, nói chúng ta đệ nhất nhiệm vụ là đoạt được đại tái quán quân. Thậm chí đến mặt sau cùng chu trúc vân đối kháng, sở hữu sự tình đều là từng bước một tuần tự tiệm tiến tới."
Mang mộc bạch đồng tử hơi co lại, tựa hồ là minh bạch nàng ý tứ.
"Nhưng hiện tại đại tái hủy bỏ."
Đoạt quyền con đường thận trọng từng bước, một bước đi nhầm tắc thua hết cả bàn cờ, vĩnh viễn đánh không được khắc phục khó khăn.
Trực tiếp nhảy qua quan trọng bắt đầu, làm sao có thể tiến hành bước tiếp theo?
Tuyết thanh hà tử vong, làm vốn là tàng ô nạp cấu thiên đấu đế quốc hoàng thất càng là ám lưu dũng động, tuyết đêm đại đế nửa chết nửa sống, tuyết lở hoàng tử ăn chơi trác táng yếu đuối, toàn bộ hoàng thất ngoại cường nội làm, chỉ cần nhỏ tí tẹo động tĩnh liền sẽ toàn bộ sụp xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)
RomanceTác giả: Hạ huyền tinh CP: Đường Tam x Tiêu Viêm