Tuyết thanh hà tử vong có chút đột ngột cùng kinh tủng.
Chu trúc thanh sắc mặt vững vàng, tuyết thanh hà ở nửa năm trước đột nhiên mất đi sở hữu tin tức, trước không nói làm ninh thanh tao đồ đệ thân thể thập phần suy nhược, chỉ cần là tuyết đêm đại đế thân nhi tử, thân phận như thế đặc thù lại như thế nào sẽ có người đi giết hại. Huống hồ dựa theo hiện giờ thế cục tới xem, chẳng sợ không phải võ hồn điện động tay đều sẽ làm người nghĩ nhiều, rốt cuộc võ hồn điện hiện giờ bừa bãi tới rồi cực hạn, nói là cùng thiên đấu đế quốc hoàn toàn xé rách da mặt cũng không gì đáng trách. Chỉ là một tầng hơi mỏng giấy, đâm thủng chỉ sợ còn chính đến bọn họ ý. Nhưng là đều khai chiến ở sát, làm điều thừa chỉ là vì khiêu khích sao? Tuyết thanh hà lại không phải cái gì nhân vật trọng yếu.
Nói là cúc đấu la hạ tay, chu trúc thanh hẳn là không tin.
"Bất quá ninh thúc thúc cũng thật lâu không có nhắc lại tuyết thanh hà hoàng tử," mang mộc bạch đôi tay ôm ngực, đối với trầm mặc xuống dưới ninh vinh vinh nói, "Tốt xấu đương quá ngươi sư huynh, nhưng thật ra nhìn không ra tới ngươi ở thương tâm."
Ninh vinh vinh chậm rãi nói: "Ta chỉ là suy nghĩ, về tuyết thanh hà bí mật có cần hay không ở cái này thời điểm nói cho các ngươi." Nàng biểu tình ngưng trọng, ánh mắt lại là phức tạp.
Mang mộc bạch sửng sốt một chút, theo bản năng thẳng thắn sống lưng, chu trúc thanh cũng nâng lên đôi mắt nhìn về phía nàng, "Nghĩ kỹ rồi lại nói, biết nhiều hơn một chút hữu ích vô hại."
Nếu là thiên đấu hoàng thất bí văn, nhưng thật ra có thể cho bọn họ phán đoán cùng thiên đấu đế quốc hợp tác khả năng tính, nhưng là lấy ninh vinh vinh tính cách tới nói, tuyệt không sẽ ở hiện giờ như vậy mấu chốt thời điểm trêu chọc hoàng thất, vậy hẳn là quan trọng rồi lại rất khó phó chư với khẩu tin tức.
Ninh vinh vinh rút ra một phen ghế dựa đoan chính mà ngồi xuống, ngón tay thu nạp ở bên nhau, ánh mắt theo chu trúc thanh màu đen góc áo chuyển dời đến mang mộc bạch kim sắc tóc quăn, lẩm bẩm nói: "Nhưng thật ra đã quên nên từ nơi nào nói lên...... Ta cùng tuyết thanh hà tuy rằng là trên danh nghĩa sư huynh muội, hắn cũng xác thật là ta phụ thân danh nghĩa đệ tử, nhưng là chúng ta kỳ thật không có gặp qua nhiều ít mặt, duy nhất ấn tượng là hắn thực ôn hòa, hơn nữa phi thường thông minh."
Mang mộc bạch nghe, lại thấy ninh vinh vinh đã không có bên dưới, "Xác thật, điểm này ta thượng có nghe thấy. Hắn thông tuệ trình độ thậm chí truyền tới tinh la đế quốc, phụ hoàng thậm chí còn cảm khái quá nếu không phải bởi vì võ hồn thiên phú không được, thiên đấu đời kế tiếp hoàng đế chỉ sợ cũng dừng ở tuyết thanh hà trên đầu."
Ninh vinh vinh gật đầu, "Nói đến ngôi vị hoàng đế quyền kế thừa...... Cốt thúc thúc trước kia cùng ta thuận miệng đề qua một miệng, tuyết thanh hà kỳ thật không đảm đương nổi hoàng đế. Bởi vì tuổi nhỏ tuyết thanh hà kỳ thật phi thường ngu dốt, dựa vào một trương cùng hắn mẫu thân tương tự mặt mới được đến tuyết đêm đại đế sủng ái."
"......" Nhưng thật ra làm mang mộc bạch trầm mặc, "Không hổ là tuyết đêm đại đế, chơi thật khai...... Không đúng, kia hắn sau lại là như thế nào thanh danh đại hách? Bị người đoạt xá vẫn là có tiên nhân giúp hắn đả thông hai mạch Nhâm Đốc trị hết đầu óc? Bằng này toàn gia di truyền gien tới xem, người trước khả năng tính lớn hơn nữa đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)
Lãng mạnTác giả: Hạ huyền tinh CP: Đường Tam x Tiêu Viêm