"...... Ngươi muốn hấp thu vạn năm địa huyệt ma nhện?"
Ngọc tiểu mới vừa trong thanh âm mang theo này phẫn nộ cùng khó có thể tin.
"Đúng vậy." đường tam gật đầu, "Buông tay một bác chưa chắc không phải một cái một lần nữa con đường."
"Ngươi...... Ai!" Ngọc tiểu mới vừa bất đắc dĩ, tựa hồ có chút hận sắt không thành thép, đường tam không có nói nữa, giương mắt nhìn cách đó không xa trầm mặc áo đen thanh niên, hắn luôn là không hề gợn sóng đạm nhiên bộ dáng, tựa hồ rất ít có cái gì có thể khiến cho tiêu viêm lớn nhất hứng thú, chẳng sợ đường tam thâm hậu linh hồn cũng chỉ có thể làm hắn nhìn một cái quan sát mà thôi, "Ta xác thật muốn hấp thu địa huyệt ma nhện. Chỉ là......"
Hắn lời nói còn chưa nói xong, sắc mặt một trăm, "Ngô", một ngụm màu tím đen sắc độc huyết khụ ra, chung quanh người sắc mặt một lần, vừa muốn tiến lên bị đường tam giơ tay ngăn lại.
"Khụ...... Ta không có việc gì," đường tam lau đi khóe miệng vết máu, ở màu tím đen phụ trợ hạ có vẻ hắn bên môi nhan sắc càng lúc càng đạm. "Độc huyết ở thể khụ ra tới thì tốt rồi."
"Ngươi nói cái gì? Ngươi muốn hấp thu địa huyệt ma nhện?" Tiểu vũ vừa mới khôi phục ngồi dậy, thanh âm chợt nâng lên. Nàng nhíu lại mi cư nhiên hiếm thấy mảnh đất có cưỡng chế tính nói, "Không thể, tam ca, ngươi không thể hấp thu!"
Đường tam nhàn nhạt nói: "Ta biết niên đại khả năng quá cao, chính là có mạo hiểm mới có đạt được không phải sao?"
Flander xem tiểu vũ có chút khí huyết cuồn cuộn, chậm rãi đem chính mình hồn lực đưa vào tiểu vũ trong cơ thể. Nàng thanh âm có chút khàn khàn: "Cảm ơn viện trưởng. Tam ca, vạn năm hồn thú khổng lồ năng lượng thể hội đối với ngươi sinh ra linh hồn chấn động, ngươi nếu nhịn không được, liền chết như thế nào cũng không biết."
Nghe được "Linh hồn chấn động" một từ, tiêu viêm phút chốc ngẩng đầu, hướng đường tam phía sau đi đến.
Ngọc tiểu mới vừa tắc có chút kinh ngạc: "Linh hồn chấn động? Tiểu vũ ngươi là từ đâu nghe tới? Đây chính là sách cổ thượng mới đề cập đến hồn thú bí nói."
Tiểu vũ mặt không đổi sắc: "Từ ta mụ mụ nơi đó. Cho nên tam ca, ngươi hiện tại còn muốn hấp thu sao?"
Đường tam cười cười, vừa muốn mở miệng nói "Muốn" đã bị một đạo thanh âm đánh gãy.
"Đương nhiên không thể."
Đường tam sửng sốt, quay đầu lại thấy tiêu viêm mặt vô biểu tình mà bộ dáng, đột nhiên có chút tâm sợ, nhưng hắn lại nói: "Vì cái gì không thể? Vạn năm địa huyệt ma nhện nếu hấp thu thành công, nhất định là chúng ta tham gia hồn sư tinh anh đại tái một đại át chủ bài. Ta cho rằng đáng giá nháo cái này hiểm."
Tiêu viêm liền lẳng lặng mà nhìn đường tam ý đồ thuyết phục mọi người, chờ hắn không lên tiếng, hai người giằng co xuống dưới.
Tiêu viêm nói: "Có lẽ ngươi hấp thu vạn năm hồn hoàn không hề vấn đề, chính là về linh hồn chấn động cái này nguy hiểm, ta liền không khả năng đồng ý ngươi đi mạo hiểm, hiểu ta ý tứ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)
RomanceTác giả: Hạ huyền tinh CP: Đường Tam x Tiêu Viêm