Bỏ qua một bên thành kiến cùng lá mặt lá trái là đối đãi một người chân thành nhất phương thức. Đường tam tòng trước vẫn luôn là như vậy tưởng, sau lại mới biết được giả cười là kẻ yếu tiêu xứng. Chân chính cường người chỉ biết lười đến phản ứng phía dưới vô cớ kêu gào con kiến, rốt cuộc bị làm lơ mới là lớn nhất khuất nhục. Ít nhất hắn nhìn hắc y thanh niên một bên nghe thuộc hạ báo lời nói một bên ngón tay nhẹ khấu tốt nhất gỗ nam mặt bàn khi, như thế hoàn toàn mà ý thức được tiêu viêm lúc này phi thường nhàm chán.
Vô luận là đại lục biên cảnh phân tranh vẫn là đại lục quý tộc ngươi lừa ta gạt, chỉ cần không chạm đến vô tận hỏa vực ích lợi, hắn đều coi như không quan trọng, nên thế nào đều mặc kệ. Người ở bên ngoài xem ra hắn dáng vẻ này thập phần nghiêm túc ôn hòa phụ trách nhiệm, trên thực tế trong xương cốt lại cuồng lại lãnh, ít nhất đối đãi người ngoài là như thế này. Có thể trợ giúp hắn hoạch ích người ngoại trừ, này đó đều là giúp đỡ bạn bè.
Nhưng đường tam tưởng, hắn nắm giữ muôn vàn hưng suy, nhưng giờ phút này thoạt nhìn lại như thế mệt mỏi.
Mà làm tiêu viêm bạn bè chính mình bị đưa tới trong sảnh, tiêu viêm cư nhiên không có làm hắn cùng từng đống khách nhân khách sáo, đường tam xác thật cùng hắn ôm có giống nhau tâm tư, chờ kia bọn người đi rồi về sau, tiêu viêm mới giới thiệu khởi đường tam. Vì thế hắn bừng tỉnh, nguyên lai dư lại đều là tiêu viêm cấp dưới hòa thân tin.
Tiêu viêm lười nhác mà quay đầu đi xem hắn, "Ngươi quả nhiên càng thích hợp đương cái quân tử." Hắn nhớ tới thuộc hạ nhìn về phía đường tam khi mãn nhãn kinh diễm.
"Là chỉ chung thân chỉ hữu trúc quân tử quân tử?" Đường tam pha không khiêm tốn nói, theo sau cũng đi theo nghiêng đầu, "Chiết sát ta."
Tiêu viêm cười một chút, "Là chỉ ngôn niệm quân tử, ôn này như ngọc quân tử."
Đường tam hơi hơi sửng sốt, nhĩ tiêm nóng lên. Chợt hỏi: "Vậy ngươi lại hẳn là cái gì?"
"Ta?" Tiêu viêm giương mắt, hơi suy tư, "Nhàn vân dã hạc, vương hầu khanh tướng, cũng hoặc là thế gian một lãng tử. Ngươi cảm thấy ta là loại nào?"
"Nói như vậy ngươi vẫn là càng thích tự do tự tại." Đường tam đến ra kết luận, "Ba người có hai người đều như vậy tùy ý, thuận miệng nói bậy đi."
Tiêu viêm cười cười, "Tùy tiện có cái gì không tốt, nhân sinh trên đời lựa chọn bắt bẻ, giản lược vẫn là đẹp đẽ quý giá toàn xem cá nhân, mua đồ vật nhìn liền lấy mới sẽ không làm chính mình thất vọng."
Đường tam bất đắc dĩ: "Ngụy biện. Ở ta nơi này ngươi chính là ngươi, không quan hệ tên vẫn là đạo lý."
Tiêu viêm được đến muốn trả lời, vừa lòng, một lát sau lại hồi tưởng khởi cái gì, hơi mang bất mãn nói, "Rõ ràng là ta trước nói ngươi, như thế nào đề tài lại đến ta nơi này?"
Đường tam nghĩ nghĩ, "Có lẽ là ngươi ở ta nơi này phân lượng thực đủ."
Ba ngày sau.
Luyện dược sư đại hội so đường tam tưởng tượng muốn long trọng rất nhiều, vạn người triều lâm, cường giả nối gót tới. Mà tiêu viêm cùng mặt khác hai cái nam nhân cộng đứng ở trung ương trên đài cao, một cái tuấn tú trong sáng, một cái trầm mặc như núi. Tuy nói thế giới vô biên không bằng hắn ban đầu thế giới như vậy để ý lễ nghĩa, nhưng nên có vẫn cứ không ít, ấn cảnh giới huyết mạch hoặc là thân phận tách ra, liếc mắt một cái nhìn lại phân phân rõ ràng, tất nhiên là cho người ta không ít áp lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)
RomanceTác giả: Hạ huyền tinh CP: Đường Tam x Tiêu Viêm