Hơi nước mơ hồ, đường tam cùng tiêu viêm tương đối không nói gì, liền như vậy phao nửa canh giờ.
"Thủy như thế nào như vậy năng?" Độc Cô bác bọc một thân màu đen áo đơn đi vào suối nước nóng, cùng tiêu viêm song song phao, đường tam đốn phim câm khắc, tiêu viêm mở mắt ra, bất động thanh sắc mà hướng bên cạnh xê dịch, Độc Cô bác liếc mắt nhìn hắn, không để ý nói, "Các ngươi hai cái liền tính toán ở chỗ này nhìn nhau không nói gì, mắt to trừng mắt nhỏ?"
Tiêu viêm lại đem đôi mắt nhắm lại, lười biếng nói: "Ngươi tiến vào không phải không cần nhìn nhau không nói gì sao? Trúc thanh người đâu?"
"Kia tiểu cô nương tu luyện đi, ta còn chưa từng gặp qua so nàng còn chăm chỉ khắc khổ người." Độc Cô bác thổn thức, "Các ngươi tính toán khi nào đi? Các ngươi vừa đi, liền lại thừa ta một người."
Tiêu viêm nhắm mắt lại, sương mù mênh mông: "Lại quá chút thời gian đi. Đuổi kịp tinh la đế quốc nhị hoàng tử võ hồn truyền thừa nghi thức."
Đường tam thần sắc một ngưng, có chút kinh ngạc: "Cái gì?"
Độc Cô bác dở khóc dở cười: "Ngồi ở ngươi bên cạnh, độc đấu la, là thiên đấu đế quốc phong hào đấu la, ngươi liền như vậy đem địch quốc bí văn nói ra, không sợ ta động tay chân?"
Tiêu viêm không tỏ ý kiến: "Ngươi là cái dạng này người sao?"
Độc Cô bác một nghẹn. Hắn xác thật sẽ không nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của.
Đường tam vẫn là có chút nghi hoặc: "Cái gì tinh la đế quốc nhị hoàng tử?"
"Mang mộc bạch, chính là tinh la đế quốc nhị hoàng tử." Tiêu viêm mở to mắt, bọt nước càng cho hắn thâm thúy con ngươi thêm một chút sinh động, "Mà chu trúc thanh, tinh la đế quốc Chu gia công tước nhị tiểu thư. Cũng là mang mộc bạch vị hôn thê."
Đường tam thầm giật mình, lại không nghĩ rằng bình thường sinh hoạt ở bên nhau đồng bọn thân phận như vậy nghe rợn cả người.
Độc Cô bác buồn cười: "Ngươi thân phận so với bọn hắn càng mẫn cảm."
Đường tam: "......"
Chính là ta còn là cái gì cũng không biết a!
Độc Cô bác bả vai dựa vào phía sau trên tảng đá, bả vai rộng lớn, còn có tràn ngập lực lượng mỹ cảm lại không quá phận khoa trương cơ bắp, ngực chỗ còn chiếm cứ một cái dữ tợn càng hiện thị huyết Trúc Diệp Thanh xăm mình.
Đầu rắn đại trương, lộ ra bén nhọn răng nanh.
Phảng phất báo cho đựng kịch độc giống nhau.
Hắn không biết từ từ đâu ra rượu, sứ bạch chén rượu ở trong tay quơ quơ, rũ mắt nhìn về phía đường tam: "Tiểu tử, ngươi tin mệnh sao?"
Không đợi đường tam trả lời, Độc Cô bác tư thái thả lỏng, đường tam thế nhưng có thể cảm giác được một tia bi thương. Tiêu viêm chậm rãi đi ra suối nước nóng, "Ta phao đủ rồi, liền không quấy rầy các ngươi." Sau đó cũng không quay đầu lại mà đi rồi.
Độc Cô bác buồn cười: "Nhìn xem? Này lão nhân gia so với ta còn thương cảm."
Tiêu viêm xa xa: "Ta nghe được đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)
RomanceTác giả: Hạ huyền tinh CP: Đường Tam x Tiêu Viêm