Đường tam lại từ thợ rèn phô ra tới đã đến buổi chiều, mặt trời chói chang chước tâm, có chậm rãi ngã xuống hắc ám xu thế.
Hiện giờ có thiết long một nhà thợ rèn hỗ trợ, chế tác ám khí tổng hội tiện lợi rất nhiều, đường tam duỗi tay tưởng ngăn trở kia như cũ chói mắt quang, quang lại một bó một bó xuyên qua ngón tay khe hở. Hắn cũng cuối cùng có thể ở trong tối khí trên đường càng đi càng khoan.
Sáng sớm hôm sau, đường tam thói quen tính leo lên nóc nhà, tu luyện tím cực ma đồng, hô hấp kia ánh sáng mặt trời mang đến đông lai tử khí.
Buổi sáng, ngọc tiểu mới vừa đơn độc đem đường tam, chu trúc thanh cùng mang mộc bạch xách ra tới luận bàn tranh đấu.
"Các ngươi hai cái cẩn thận, ta sẽ không thủ hạ lưu tình."
Tái nhợt ánh sáng màu mang chợt từ mang mộc bạch trên người bùng nổ, hai tay đồng thời hướng hai bên duỗi thân, ngực dựng thẳng, toàn thân cốt cách một trận tí tách vang lên, cơ bắp nháy mắt bành trướng, đem trên người quần áo khởi động. Hắn bên người không khí tựa hồ đều đã trở nên cuồng táo lên.
Mang mộc bạch võ hồn Bạch Hổ, đã hoàn thành bám vào người,
Lam quang từ đường tam trên người trào dâng mà ra, trải qua người mặt ma nhện hồn hoàn cải tạo, đã biến tế một ít lam bạc thảo từ đường tam dưới chân lặng yên kéo dài mở ra.
Chu trúc thanh tắc vận sức chờ phát động, đã sớm làm tốt chiến đấu chuẩn bị.
Đường tam chậm rãi đối với mang mộc bạch nâng lên chính mình tay phải, hắn trịnh trọng nói: "Mộc bạch, nếu ngươi có thể phá vỡ ta đệ tam hồn kỹ, như vậy, liền tính ngươi thắng."
Chu trúc thanh sửng sốt một chút, đường tam đối nàng hơi hơi mỉm cười.
Trong nháy mắt, chu trúc thanh liền minh bạch hắn muốn làm gì, mắt lạnh nhìn mang mộc bạch đạo: "Một khi đã như vậy, chúng ta tiếp theo tràng đơn độc đánh." Dứt lời liền lui trở về.
Mang mộc bạch: "......" Nên tới tổng hội tới.
Mang mộc bạch tà trong mắt song đồng nháy mắt hợp nhất, căn bản không có suy xét, trên người đệ tam hồn hoàn, kia trong suốt màu tím nháy mắt phóng thích, đệ tam hồn kỹ Bạch Hổ kim cương biến bùng nổ.
Đường tam ánh mắt một ngưng, cũng thượng.
Trận này, đường tam thắng.
Mọi người trước mắt thấy quá đường tam đệ tam hồn kỹ mạng nhện trói buộc sau, trợn mắt há hốc mồm thả đối đường canh ba thêm tin phục.
Duy độc mang mộc bạch vẻ mặt buồn bực, khó có thể lý giải.
Hắn cười khổ mà vỗ vỗ đường tam bả vai: "Tiểu tam, ngươi quả nhiên là cái biến thái. Trận này ta chịu phục."
Đường tam xua xua tay: "Này không có gì, chỉ là hồn kỹ tương đối lợi hại mà thôi, mộc bạch, tiếp theo tràng liền xem ngươi cùng trúc thanh, cố lên."
Dứt lời trong mắt mang theo ý cười cùng trêu chọc mà ở bọn họ hai cái trên người chuyển, xem đến mang mộc bạch có chút hỗn độn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)
RomanceTác giả: Hạ huyền tinh CP: Đường Tam x Tiêu Viêm