13

60 4 0
                                    

Tiểu vũ nhìn nhìn đường tam ngực, vành mắt ửng đỏ, "Còn đau phải không? Đều là vì ta, ngươi mới bị thương."

Đường tam mỉm cười lắc lắc đầu, "Không có việc gì, ca ca ta nhưng không như vậy yếu ớt, đi thôi, chúng ta mau đuổi theo đi lên, bọn họ đều sắp đi không ảnh."

Đương đường tam đoàn người trở lại Shrek học viện thời điểm, ở học viện ngoài cửa lớn kinh ngạc thấy được hai người.

Đêm nay ánh trăng thực hảo, mượn dùng ánh trăng, bọn họ lập tức nhận ra chờ đợi ở chỗ này đúng là Oscar cùng ninh vinh vinh.

Ninh vinh vinh nhìn qua cảm xúc đã khôi phục bình thường, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ thượng một lần nữa treo lên ôn nhu tươi cười, ngồi ở học viện cửa trên một cục đá lớn, đong đưa chính mình hai chân, một bộ như suy tư gì bộ dáng.

Mà Oscar sắc mặt tắc có vẻ có chút khó coi, nhíu mày, thỉnh thoảng nhìn trộm nhìn xem ninh vinh vinh, trong ánh mắt biểu lộ vài phần không cam lòng quang mang.

Chu trúc thanh liếc liếc mắt một cái hai người, tưởng cách này vị kiều man tiểu công chúa xa một chút, vừa muốn nhấc chân, lại bị tiêu viêm ngăn lại. Nàng ngẩng đầu, xem tiêu viêm sắc mặt hài hước: "Đi cái gì, tổng muốn trở thành đồng đội, chi bằng lưu lại nhìn xem."

Chu trúc thanh vô ngữ một lát, vẫn là không có rời đi.

"Các ngươi ở chỗ này làm gì?" Tái mộc bạch nhíu mày, không tính ôn hòa nói.

Ninh vinh vinh từ trên tảng đá nhảy xuống tới, "Đương nhiên là đang đợi các ngươi. Các ngươi như thế nào như vậy vãn mới trở về? Viện trưởng cùng mập mạp đâu?"

Mang mộc bạch vốn là bị tiêu viêm dọa tới rồi, hiện giờ tâm tình càng là không xong, lạnh lùng trở về một câu, "Bọn họ có việc. Ngươi nghĩ thông suốt? Lưu lại vẫn là rời đi?"

Ninh vinh vinh không chút do dự nói: "Đương nhiên là lưu lại, tốt như vậy chơi địa phương, ta như thế nào có thể nói đi thì đi. Ngươi đây là cái gì biểu tình?" Dứt lời chuyện vừa chuyển, ánh mắt khinh miệt mà nhìn thoáng qua chu trúc thanh, "Vẫn là ngươi cảm thấy nào đó cô nương vừa mắt, nhân gia lại đối với ngươi không cảm kích? Cũng khó trách, nhân gia rốt cuộc thiên phú so ngươi đã khỏe không biết nhiều ít."

Nàng này dẫm một phủng nhất thức trào phúng, làm chu trúc thanh sắc mặt nháy mắt trầm đi xuống, trước không nói ninh vinh vinh phát cái gì tà hỏa, nàng lời này liền đủ để cho chu trúc Thanh Thành vì cái đích cho mọi người chỉ trích.

Giải phóng thiên tính ninh vinh vinh không còn có bất luận cái gì che giấu, nàng từ nhỏ liền thông minh tuyệt đỉnh, từ mang mộc bạch sắc mặt liền nhìn ra rất nhiều đồ vật, không e dè giễu cợt lên.

Mang mộc mặt trắng sắc cũng không quá đẹp, "Ninh vinh vinh, không cần khiêu khích ta nhẫn nại. Nơi này là Shrek học viện, không phải nhà ngươi."

Ninh vinh vinh hì hì cười, nói: "Ta sợ quá a!"

"Ngươi......" Mang mộc bạch rốt cuộc áp chế không được chính mình lửa giận, Bạch Hổ không phát uy, ngươi thật đúng là lấy ta đương bệnh miêu.

【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ