Đường tam ánh mắt ở ninh thanh tao nơi đó dừng lại một cái chớp mắt, được rồi hành lễ: "Ninh tông chủ."
Ninh thanh tao đã sớm đoán được hắn sẽ là này phó gợn sóng bất kinh bộ dáng, cười phất phất tay: "Ngươi cùng vinh vinh nếu là đồng học, kêu ta một tiếng ninh thúc thúc là được."
Đường tam dừng một chút, "Ninh thúc thúc, lâu nghe đại danh. Ngài cùng nham kiêu tiên sinh quen biết?"
"Chỉ là có chút giao tình thôi." Ninh thanh tao ôn hòa cười, ánh mắt lại ngừng ở bên cạnh tiêu viêm trên người, "Hiện nay vẫn là nói chút càng vì chuyện quan trọng đi."
Đường tam nghĩ thầm, càng vì chuyện quan trọng?
Hắn chân mày nhíu lại, tiêu viêm ngón tay vỗ ở hắn giữa mày, ý đồ làm này thư hoãn, "Đối với ngươi tới nói chuyện rất trọng yếu. Đối với ngươi thân thế, so sánh với hẳn là có điều chuẩn bị đi."
Thanh âm mềm nhẹ còn mang theo một chút ý cười.
Đường tam giương mắt đối thượng tiêu viêm đen nhánh đôi mắt, trong lòng phút chốc mềm hoá một khối, tê dại chua xót, khó có thể miêu tả rung động cảm thình lình xảy ra, không có chút nào đoán trước.
"Bổn không nên sớm như vậy liền nói cho ngươi, nhưng là ngươi đã đã lớn lên, hồn sư đại tái buông xuống, tổng không thể làm cho bọn họ tinh thần lãnh tụ vẫn luôn không có động lực mà tu luyện đi xuống." Tiêu viêm buông ra tay, "Ta cùng mẫu thân ngươi có chút giao tình, cũng là vì nàng ta mới có thể vẫn luôn lại ngươi bên cạnh. Ngươi nhưng ở sách cổ thượng nhìn đến quá trừ bỏ năm đó Titan cự vượn ở ngoài mười vạn năm hồn thú? Này loại rừng rậm thậm chí đại lục mạnh nhất tồn tại ta gặp được quá không ít, đến không phải trường hợp cá biệt đều có gần như nhân loại thần chí cùng ý thức." Hắn ngôn ngữ trung thậm chí mang theo điểm thổn thức cùng "Chỉ là như thế" ý vị, lệnh đường tam không thể không đi cân nhắc tiêu viêm nói những lời này ngữ khí.
Sống mười vạn năm lâu mới sinh ra thần trí, không khỏi quá mức nhỏ yếu rồi lại tràn ngập làm người cảm thán cứng cỏi sinh mệnh lực.
Tiêu viêm đột nhiên nhớ tới Đấu Khí đại lục, nơi đó ma thú ít nhất chia làm ba bảy loại, quý tộc thú loại đã sớm ở thực lực đỉnh núi chiếm hữu một vị trí nhỏ, chịu vạn người kính ngưỡng cùng sợ hãi, nơi này cư nhiên sinh tồn như thế nghẹn khuất, khó tránh khỏi không cho người thổn thức.
Nghĩ đến đây, hắn trong đầu đột nhiên thoáng hiện một cái kiều tiếu màu tím thân hình, tới phía trước còn ở cùng trong nhà nha đầu oán giận vì cái gì lại một mình tiêu sái, không mang theo người khác cùng đi.
Suy nghĩ túm ra tới, tiêu viêm lại nói: "Bọn họ chịu đựng vạn năm cô tịch, có chút lựa chọn xả thân thành nhân, có chút lựa chọn đi không giống nhau sinh tồn con đường, chẳng sợ cái kia con đường cửu tử nhất sinh."
Đường tam luôn có loại dự cảm bất hảo, bên miệng trà đều đã quên uống: "Cái gì lựa chọn?"
"Ngươi có hay không nghe ngươi lão sư nói qua, hồn thú tu luyện thành người."
"...... Có ý tứ gì?"
Tiêu viêm nhìn chằm chằm đường tam lược hiện hoảng loạn cùng trố mắt màu đen đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tam viêm 】 Thương uyên lâm hỏa (QT)
RomanceTác giả: Hạ huyền tinh CP: Đường Tam x Tiêu Viêm