KARINA POV(this chapter contains matured content. Kung Hindi po kayo sanay pa skip nalang thanks)
BAGO makaalis sa university, ay tinawagan ko muna si Mang Dado para magpasundo. Pagkauwi ko, ay kaagad akong nagbihis at nagpahinga nang tumunog ang phone ko. Nagtext siya.
"Alam kong nakauwi ka na! Be ready Mrs. Quarles"ani niya.
Hindi ko alam kung ano ang aking nadarama. Hindi ba dapat magalit ako sa kanya?
"Hi Mommy! Pwede po ba tayong magplay sa room ko?"tanong ni Clyde.
"Sure baby"ani ko at sinundan siya.
Naglaro kami ng mga robot niya at syempre tinuruan ko na rin ng lessons niya. Matapos nito, ay bumaba na kami at tinulungan ang mga kasambahay na magluto nang tumunog na naman ang cellphone ko.
"Kina Jerome ako kakain"text niya.
Hanggang sa natapos kaming magluto at kumain ay wala parin siya. Inihatid ko si Clyde sa room niya at dumeretso naman ako sa room namin ni Yasser. Habang nakadapa sa kama at nanonood sa YouTube ay biglang bumukas ang pinto ng silid at iniluwa nito si Yasser. Kaagad kong itinabi ang cellphone ko at umupo sa kama. Inilock niya ang pinto at nakangisi sa akin habang palapit ng palapit.
"Mas ninais mo pang kumain kina Jerome kaysa tikman ang mga niluto ko"walang ganang Sabi ko.
"Ayos lang. Dahil may mas masarap akong putahe na matitikman ngayon"nakangising ani nito at tuluyan na ngang nakalapit sa akin.
Kaagad niya akong siniil muli ng halik, mga halik na hinahanap ko din. Kung kaya gumanti ako ng mga halik.
"That's so delicious Mrs. Quarles"nakangiting sambit niya at muli akong hinalikan.
Tila ba nawala na ako sa aking sarili. Naging agresibo ako hanggang sa nanlaglag na sa tiles ang aming mga damit. Kaagad siyang tumigil sa ginagawa at pinagmasdan ang buo kong katawan. Dahil sa Hiya, ay nagawa kong takpan ng mga kamay ang masesenlang bahagi ng aking katawan ngunit inalis niya ito.
"Huwag mong ipagkait sa akin na makita ang mga magagandang tanawin na nais kong maangkin"nakangising Turan nito.
Napaiwas ako ng tingin nang makita ko ang pagkalalaki niya. Nakaturo Ito sa akin. Iniharap niya ang mukha ko sa mukha niya.
"Huwag kang mailang Mrs. Quarles"ani niya at dahandahan akong inihiga sa kàma. At pumatong siya sa akin.
Bumaba ang mga halik niya sa aking leeg at nakarating Ito sa aking dibdib.
"Y-yasser! Ohh!"ang tanging lumabas sa bibig ko nang sipsipin niya ang n*pple ko.
Matapos magsawa, ay kaagad Siyang bumalik sa labi ko.
"Umhh I love you Mrs. Karina Aquino Quarles"ani niya habang nakatingin sa aking mga mata. Seryoso siya.
"I love you too Mr. Yasser Theodore Quarles! Ohh"ani ko dahil matapos kong mag I love you too ay naramdaman kong may pumasok sa pagkababae ko.
"Sorry ohh nabigla ko ata"ani niya.
"Okay lang"tugon ko.
At Doon na siya nag-umpisang gumalaw sa ibabaw ko. Kakaibang sarap ang aking nararamdaman ngayon. Ngunit ayokong mapansin ni Yasser na nagugustuhan ko ang ginagawa niya kaya kinagat ko ang lower lip ko at hinawakan ng mariin ang kumot upang Hindi makalikwha ng ingay
"Huwag mong pigilan ang iyong sarili Mrs. Quarles paano ako gaganahan kung wala along maririnig mula sayo?"Sabi niya Kaya Hindi ko na naoigilan pa.
"Ugh! Ahh! Please make it faster hubby!"wala sa sariling Turan ko kaya lalo niyang binilisan.
Tila ba nakakaramdam akong kakaiba sa tuwing ibabaon niya at may nasasagi siya sa loob ko.
"Ugh! F*ck Karina ohh You're so tight!"ani niya habang patuloy na gumagalaw sa ibabaw ko.
Nangibabaw ang mga ungol namin sa buong kwarto. Hanggang sa .
"Ugghhh! Karina! I'm c*mming!"ani nito.
"Ohh please huwag sa loob Yasser Hindi ako ready please!"ani ko.
Kaagad niyang inalis ang pagkalalaki niya at ipinutok Ito sa aking puson. Nahiga siya sa aking tabi at niyakap ako.
"Salamat dahil nakinig ka sa pakiusap ko"ani ko.
"Salamat din dahil minahal mo ako"tugon niya.
Sinuklian ko na lamang ng ngiti ang sinabi niya.
YASSER POV
SINASABI ko na nga ba. Ako Rin ang magwawagi. Nakinig ako sa pakiusap niya dahil naisip ko na aanakan ko nalang siya oras na mabura na sa mundo si Waldo.
KARINA POV
MAYAMAYA ay nagpaalam siya sa akin na magyoyosi sa labas at pumayag Naman ako. Nakasuot ako ngayon ng night gown. Pinilit kong matulog na pero hindi ako makatulog dahil wala siya sa aking tabi kaya bumaba ako at lumabas. Nakita kong bukas ang ilaw sa may garden at nakita ko siyang nakaupo sa isang mahabang upuan na yari sa bakal. Lumapit ako at tinabihan siya.
"You're still awake?"tanong niya.
"Hindi kasi ako makatulog mag-isa Doon"ani ko.
"May itatanong lang sana ako"saad ko pa.
"Ano iyon?"tanong niya.
"Mahal mo ba talaga ako? O Baka Naman kaya mo Lang ako mahal ay dahil kamukha ko si Janina?"tanong ko.
Napatawa naman siya bago sumagot.
"Nakamove on na ako sa pagkawala ni Janina. Karina aaminin ko nung una, natutuwa ako dahil nakikita ko sayo ang Una kong asawa pero kalaunan, naramdaman ko na lamang na umiibig na ako sayo. Mahal kita bilang ikaw si Karina hindi bilang si Janina"ani niya at hinalikan ako sa pisngi.
"Siya nga Pala. May ipagtatapat sana ako sayo"ani niya.
"Ano iyon?"tanong ko.
"Ako ang may ari ng Morton university "sambit niya na Hindi ko Naman ikinagulat.
"I know"ani ko.
"Alam mo?"tanong niya.
"Nakita ko ang papers sa suitcase mo noong nakaraang araw"ani ko.
"Sorry kung inilihim ko"ani niya.
"Okay lang basta huwag ka nang maglilihim muli sa akin"ani ko.
"Okay. Siya nga pala nagdeclare ako na walang pasok bukas. 3rd death anniversary ni Dad"ani niya.
"Well that's good makakapahinga ng maayos!"ani ko.
"Hi Mommy! Hi Daddy!"sambit ni Clyde bigla.
"Anak? Bakit gising ka pa?"tanong ni Yasser
"Gusto ko po kasi matulog ulit sa room ninyo. Kanina, mukhang nasa loob kayo pero nakalock po ang pinto kumatok ako pero walang nagbubukas kaya bumalik ako sa room ko pero d parin po ako makatulog Kaya bumalik ako kaso wala na po kayo sa room kaya hinanap ko po kayo"mahabang tugon ni Clyde.
"Mainam pala at nailock ko"bulong ni Yasser.
"Ano pong Sabi ninyo daddy?"tanong ni Clyde.
"Ang Sabi ko pumasok na Tayo sa loob at sa room ka na namin matulog"ani ni Yasser at kinalong ang anak papunta sa room namin. Kasunod ako ng mag-ama.
BINABASA MO ANG
Mafia lord anakan mo ako
RomantizmSi Prinsesa Janina ay ang nag-iisang anak nina Haring Armeo at Reyna Halisha. Siya ay ang Asawa ni Yasser Theodore Quarles na isang Mafia lord. Nagluksa ang lahat dahil sa biglaang pagkawala niya. Hanggang sa paglipas ng halos apat na taon ay napagd...