Chương 274: Một sự hi sinh?

127 13 15
                                    

Tuyết rơi nhẹ nhàng nhưng ngày càng dày đặc, Toriya lùi ra khỏi tầm ngắm, chợt thoáng biến mất trong hư không.

Nhiệm vụ của ả ta không nằm ở đây, người mà ả ta muốn giết không có ở đây. Sanzu Haruchiyo, giết mày rồi em gái tao sẽ không còn lý do để chống đối lại tao nữa. Nghĩ đến có Takemichi luôn bên cạnh Haruchiyo đôi mối Toriya lại nhếch lên, nghe lời ông chủ vào bệnh viện tâm thần thần khoảng thời gian ngắn thôi mà nhớ cậu muốn chết.

Toriya cầm súng, Mutou cũng cầm súng.

"Izana, cô ta chạy rồi."

"Không sao, tụi nó không làm gì được đâu. Kể cả ở đây hay Hokkaido, chịu thiệt vẫn là bên đó."

Những gì cần nghe luôn lọt vào tai đối tượng một cách hoàn hảo, Tsunemi đanh cơ mặt nhìn Izana, hai chân hạ thấp thủ thế chuẩn bị tấn công. Izana không ngại, nhưng anh chỉ hơi nghiêng người, đưa cả cơ thể hắn vào tầm nhìn.

Tsunemi vụt mất khỏi vị trí, thật nhanh xuất hiện trước Izana. Tốc độ hắn nhanh, tỷ lệ thuận với lực tay, mà Izana cũng không thua, nghiêng người ra sau. Khoảnh khắc hắn trên Izana thì ở dưới, anh nâng chân móc vào một bên bụng của hắn đá ra xa. Tsunemi văng đi, không cam chịu đâm người vào đống thùng gỗ, cả người chịu va chạm của những mũi nhọn, ê ẩm hết thân thể.

Mà Izana vẫn tư thế đó, chân trên cao chân trụ, hai tay đút túi. Đây là điều mà Izana luôn giấu, vị trí trên mắt cá chân của chân trái là hình xăm Phạm Thiên trắng đen rõ ràng. Izana trừng mắt nhìn Tsunemi, động thái đã khởi động xong.

Tsunemi nhìn hình xăm đó, trong đầu bỗng nhận ra vài điều. Phía sau đám Thiên Trúc nhỏ bé ít ỏi, một binh đoàn áo đen xuất hiện, đối với Tất Sát, tất nhiên cũng có vũ khí. Họ bước lên, dẫn đầu là tên đầu trọc.

Cả thân thể Tsunemi chợt nóng, các xung thần kinh sục sôi cảm giác muốn đấm đá, muốn ai đó phải đổ máu. Cơ tay hắn run lên, hai môi lập bập, đôi chân dường như không còn đứng vững.

Tất Sát là một tổ chức tuy không quá lớn nhưng lại không hề nhỏ, nắm đầu cả Hokkaido, đối với Thiên Trúc chỉ là Yokohama, một bộ phận nhỏ của vùng Tokyo mà thôi. Hắn dám chắc, dù cho là cả Yokohama cộng lại dân số cũng không bằng một phần Tất Sát.

Tsunemi có tìm hiểu qua về Izana, một kẻ điên cuồng với cái thắng ở trận chiến với Toman vào ngày 22 tháng 02 năm 2006. Một Izana chỉ biết làm chủ, một kẻ độc tài chỉ muốn đứng trên muôn kẻ, muốn làm Vua. Hoàn toàn không nghĩ đến, một kẻ với cái tôi khổng lồ như thế lại phục tùng dưới Phạm Thiên.

Izana có một mối quan hệ với Takemichi, cục diện trận đấu vốn đã nằm trong tầm kiểm soát. Hắn có thể hiểu việc có Phạm Thiên đằng sau, với vai trò yếu tố hỗ trợ về nhân lực.

Và cũng không nghĩ, Izana vậy mà lại gia nhập Phạm Thiên. Với một kẻ như hắn, không phải chỉ là lính của Phạm Thiên, có khi là một quan chức cấp cao. Mà đã là một cấp cao trong Phạm Thiên, chiến quân sau hắn không phải dạng vừa.

Phạm Thiên đối với Tất Sát như một trời một vực, vì Tất Sát là một tổ chức với châm ngôn tình thần không bất ổn không nên phạm tội, vì pháp luật không thể dễ dàng kết thúc sinh mạng của một người với tâm lý không bình thường, cho nên nó mới trường tồn tới bây giờ, mới trụ được ở xã hội đang ngày càng tân tiến.

[Tokyo Revengers]/[Phần 2] Tìm Lại Tôi Trong Cậu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ