CHAPTER 20

4.9K 219 6
                                    

Rated SPG
Do not read it.

❦❦❦❦❦
BECKY's POV

Halos kapusin ako ng hininga sa pagkiliti nya, at nang sandaling tumigil sya ay nagkatinginan ang aming mga mata, halos magdikit na ang ilong namin dahil sa pagkakalapit ng aming mukha.

Sa sandaling magkatitig ang aming mga mata, tila may hindi maipaliwanag na tensyon na bumalot sa paligid. Ang mga mata niya, dati'y puno ng tawa, ngayon ay malalim at seryoso. Ang init ng kanyang hininga ay dumadampi sa aking mukha, at parang tumitibok ang puso ko nang mas mabilis, hindi dahil sa pagod kundi dahil sa presensya niya.

"Ang ganda mo.." mahinang sambit nya habang nakahawak sa pisngi ko, napansin ko na ang mata nya ay sa labi ko nakatingin, habang ang mga braso ko naman ay nakayakap sa kanya.

Hinalikan niya ako ng marahan, at sa sandaling iyon, parang naglaho ang lahat ng paligid. Ang mga labi niya ay malambot at mainit, dahilan upang makaramdam ako ng pag-iinit ng aking katawan.

Naramdaman ko ang pag-init ng mga pisngi ko habang lumalapit ang mga kamay niya sa aking mukha, hinihimas ang aking mga pisngi sa isang napakagaan na paraan.

Inilayo ko ng bahagya ang aking sarili para tignan ang kanyang mga mata dahil nararamdaman kong dumidiin na ang bawat halik nya sakin.

"You're so fast.. kaka-bati na lang natin.." nakangiting sabi ko sa kanya pero hindi sya sumagot, bagkus ay hinalikan nya ako ulit.

Marahang naglalakabay ang kanang kamay nya sa aking likuran, hanggang sa matanggal na nya ang lock ng aking bra. Pagkatapos ay marahang naglakbay ang kamay nya sa loob ng aking damit patungo sa aking harapan..

Hinalikan nya ako sa leeg habang ang kanang kamay nya ay marahang pinipisil ang aking boobs, dahilan upang mapakagat ako sa aking labi.

Marahan nyang hinubad ang damit ko at hinayaan ko lang syang gawin iyon dahil hindi ko na rin kayang pigilan pa ang init na nararamdaman ko.

Nang matanggal na nya ang damit ko ay napakagat labi sya habang nakatingin sa boobs ko, pagkatapos ay hinalikan na nya ako sa leeg pababa sa aking dibdib.

Halos mapadiin ang hawak ko sa braso nya nang magsimula na syang humalik sa dibdib ko. Nilibot nya ng kanyang dila ang areola ng aking dibdib bago nya ito sinipsip, dahilan upang mapakagat ako sa aking labi.

"Do you like it?" Tanong nya nang sandali syang huminto at tumitig sakin.

"I love it.." mahinang sagot ko habang ang kamay ko ay nasa likuran ng kanyang ulo, ngumiti sya sakin bago sya magpatuloy.

Hinalikan nya ng marahan ang tiyan ko paibaba, dahilan upang makaramdam ako ng matinding pag-iinit, pagkatapos ay binuksan nya ang butones ng short ko kaya naman napalunok agad ako.

Oh shit! Is she going to lick my pussy?? But I'm worried that it won't smell good, I didn't shave either because it didn't cross my mind that she would do this. Should I push her?

Habang dahan-dahan nyang ibinababa ang shorts ko ay pabilis ng pabilis naman ang tibok ng puso ko.

Nang sandaling natanggal na nya ang shorts at underwear ko ay agad nyang pinaghiwalay ang dalawang hita ko saka nya ito hinalikan ng marahan, dahilan upang mapilitan akong kagatin ang sarili kong daliri upang hindi makapagbitaw ng malakas na sigaw.

Nang mapansin kong palapit na ng palapit ang halik nya sa aking pussy ay agad ko syang inawat. Inilagay ko ang aking kanang kamay sa aking pribadong parte, dahilan upang mapatigil sya.

"I think I need to wash up first..." kabadong sabi ko sa kanya saka ako marahang tumayo mula sa pagkakahiga.

"I'll take care of washing this using my tongue." nakangiting sabi nya sakin, dahilan upang manlaki ang aking mga mata at mapalunok ako ng sobra. Marahan nya akong ibinalik mula sa aking pagkakahiga bago sya nagpatuloy sa paghalik sa aking hita.

Hinawi nya ang buhok sa aking private part bago nya idinikit ng marahan ang kanyang dila sa aking clitoris, dahilan upang mapasigaw ako.

"Ughhh! Shit!" sigaw ko habang umiikot ang dila nya sa aking clitoris, ramdam na ramdam ko ang init ng dila nya na mas lalong nagbibigay init sa aking katawan.

"Make it loud, I want to hear how much you like what I'm doing." seryosong sabi nya sakin sa nakakaakit na boses bago sya magpatuloy sa pagdila sa aking clitoris. Hindi ko na pinigilan ang mga tinig na kanina pa gustong kumawala sa labi ko.

"Ughhh! You're so... good." sigaw ko habang mahigpit ang hawak ko sa mga braso nya, tila bawat kuko ay bumabaon sa balat nya.

Hinalikan nya ang aking private part na pa bang isang labi, kaya naman mas lalo akong naengganyong ibuka ng husto ang aking mga hita habang ang dalawa kong kamay ay nakahawak na sa ulo nya, marahan ko itong idinidiin sa aking pribadong parte.

Ramdam na ramdam ko ang sarap sa bawat paghagod ng dila nya, kaya't hindi nagtagal ay naramdaman ko na ang panginginig sa tuwing matatamaan nya ng dila ang aking clitoris.

Nang maramdaman ko na ang hangganan ay agad ko syang itinulak ng marahan palayo sa aking private part. Nakaramdam ako ng matinding panghihina kaya imbis na takpan ko ang aking katawan ay pumikit na lamang ako habang humihinga ng malalim.

Pagdilat ng mga mata ko ay nakita kong unti-unti nyang hinuhubad ang short na suot nya hanggang sa makita ko na ang kanyang hiyas.

"Don't move, just let me.." nakangiting sabi nya sakin saka nya ibinuka ang hita ko, dahilan upang mapalunok ako ng husto.

Shit. Hindi pa man nakaka-recover ang kepyas ko ay naramdaman ko na ang init ng clitoris nya na marahang humahaplos sa clitoris ko.

Mabilis nyang inihagod ang kepyas nya sakin, dahilan upang makaramdam ako ulit ng pag-iinit. Ramdam na ramdam ko ang pagiging isa naming dalawa.

"Ughh!" Sigaw nya habang lalong bumibilis ang yugyog nya sakin, ramdam ko ang gigil sa mga mata nya hanggang sa naging marahan na ang bawat paghagod ng hiyas nya sa akin. Narating na nya ang hangganan kaya naman agad syang humimlay sa tabi ko bago kami magtawanan. Rinig ko ang bawat paghabol nya sa kanyang hininga, tila lubos na napagod sa kanyang ginawa.

"It's our first time and you did it well." nakangiting sabi ko sa kanya saka ko sya hinalikan sa labi.

❦❦❦❦❦❦

Secret Admirer (GL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon