CHAPTER 30

4.2K 184 23
                                    

RATED SPG
DO NOT READ IT

❦❦❦❦❦❦
FREEN's POV

Nang makita kong nanginginig na sya ay agad kong binilisan ang paglabas pasok ng daliri ko sa kanyang private part, dahilan upang mas mapabilis ang kanyang panghihina.

Nang makita kong satisfied na sya ay agad ko namang hinubad ang pants at underwear ko, oras na para ako naman ang ma-satisfied.

Pinaghiwalay ko ang magkabilang hita nya, dahilan upang bumungad sakin ang mapula-pula nyang private part. Nakita ko rin ang pagtibok ng kanyang clitoris, patunay na sya ay nasatisfied, kaya naman agad akong pumatok sa kanya. Idinikit ko ang aking clitoris sa kanya, dahilan upang maramdaman ko ang matinding init ng katawan nya.

Ihinagod ko ng mabilis ang private part ko sa kanyang private part, dahilan upang mapapikit at mapakagat labi ako sa sarap, habang sya naman ay kagat-kagat ang kanyang daliri upang pigilan ang sarili sa malakas na pag ungol.

"Don't cum yet.." bulong nya habang patuloy ako sa paghagod ng aking private part sa kanyang private part, ramdam nya siguro na malapit ko ng ma-reach ang climax dahil mas bumibilis na ang paghagod ko kumpara kanina.

"Damn! You make me so wet tonight.." sabi ko habang patuloy pa rin sa paghagod sa katawan nya.

"

I love it.. Don't stop.." sabi nya bago sya magkagat labi ulit, dahilan upang mas mag-init ako. Ramdam ko ang mabilis na paghagod ng katawan ko sa kanya, at bawat paghagod ko ay sinasalo nya. Kaya naman mabilis akong na-satisfied.

"You're really good.." nakangiti nyang sabi sakin nang mahiga ako sa tabi nya.
.
.
Kinabukasan, pag mulat ng mga mata ko ay wala na si becky sa tabi ko. Narinig ko ang pagtulo ng tubig sa banyo kaya't alam kong naroon sya at naliligo, kaya naman agad akong tumayo at nagtungo sa banyo. Paghawak ko sa doorknob ay napangiti ako dahil hindi naka-lock ang pinto. Marahan ko itong binuksan upang hindi nya marinig ang pagpasok ko.

Pagpasok ko ay bumungad sakin ang hubad nyang katawan na nakasahod sa shower, kaya naman agad akong naghubad upang sabayan sya maligo.

Pagkalapit ko sa kanya ay marahan ko syang niyakap, dahilan upang madikit ang katawan ko sa kanyang likuran. Sabay kaming naligo sa ilalim ng malamig na tubig ng shower, ngunit kahit malamig ang tubig ay ramdam ko ang init ng katawan nya na nakapagbibigay rin ng init sa katawan ko.

Marahan kong hinimas ng kanang kamay ko ang kaliwang bahagi ng kanyang boobs habang ang kaliwang kamay ko naman ay hinihimas ang kanyang clit. Hinayaan nya lang akong himasin ang private part nya habang bumubuhos samin ang tubig na mula sa shower.

Maya-maya ay humarap sya sakin saka nya ako hinalikan sa labi patungo sa leeg ko, dahilan upang mas lalo akong mag init. Ramdam ko ang init ng dila nya na humahagod sa boobs ko, madiin ang pagsipsip nya na para bang matagal na nyang gustong gawin ito.

"You really know how to turn me on.." nakangiting sabi ko sa kanya, so she turned off the shower saka nya ako isinandal sa pader, pagkatapos ay lumuhod sya sa harapan ko kaya naman sinimulan ko na ang pagpikit upang damhin ang kanyang gagawin.

Napaungol agad ako nang maramdaman ko ang init ng dila nya na humahagod sa clit ko, napakasarap!

"I love how it feels when your tongue is rubbing my clit." Marahang sabi ko habang nakapikit, ipinatong ko ang isang paa ko sa timba na nasa gilid namin, upang maibuka ko ang aking mga hita at madilaan nya ng husto ang aking private part.

"Ugh! Shit! That's exactly what I want.. keep licking it.." marahang utos ko habang nakatingin ako sa kanya, ang kanang kamay ko ay nasa likurang bahagi ng ulo nya upang idiin ito sa aking private part. "Right there! Don't stop.."

Ang sarap sa pakiramdam habang lumilibot ang dila nya sa aking private part, samahan pa ng paghalik nya sa private part ko, talagang nakakapang init ng husto!

Pagkatapos nyang sipsipin ng marahan ang private part ko ay agad nya akong hinila palabas ng banyo at inihiga sa kama nya.

Nang makahiga na ako sa kama ay pinaghiwalay nya ang magkabilang binti ko habang ang talampakan ko naman ay nakadikit sa sahig. Sya ay nasa harapan ko at nagpatuloy sa pagsipsip sa aking private part na tila uhaw na uhaw.

Ramdam ko ang mabilis na paglalaro ng dila nya sa aking clitoris, dahilan upang makaramdam ako ng matinding sarap..

"Shit.. ang sarap.." mahinang ungol ko habang nakahawak ang dalawang kamay ko sa likod ng ulo nya at pilit syang idinidiin sa private part ko.

"Sipsipin mo.." sabi ko, kaya naman agad nyang sinipsip ng marahan ang clit ko, kaya't nakaramdam ako ng kaunting kiliti, "Ughh! Laplapin mo.."

Nang maramdaman ko na malapit na ako sa climax ay hindi ko namalayan na inihahagod ko na ng mabilis ang aking private part sa bibig nya.

"Ughh!! Ughh!!" Sunud-sunod na ungol ko habang mabilis kong binabayo ang kanyang bibig, at dahil ramdam kong malapit ko ng ma-reach ang climax ay agad kong hinila si Becky at inihiga sa kama. Ibinuka ko ang magkabilang hita nya saka ko idinikit ang aking clit sa kanyang private part, pagkatapos ay mabilis ko syang binayo hanggang sa maramdaman ko ang nalalapit na climax..

"Faster!" Bulong nya sakin kaya naman mas bibilisan ko pa ang pagbayo sa kanya.

"Ugh!!! Ugh!!" mabilis na ungol nya kasabay ng mabilis na pagbayo ko sa kanya, malapit na sana naming marating ang climax nang biglang may kumatok sa pintuan, kaya naman agad kaming natigilan.

"Anak.. Becky.. Gising na ba kayo?" Tanong ni tita-mommy mula sa kabas ng pinto saka sya paulit ulit na kumatok, kaya naman nagmadali kaming magsuot ng damit pagkatapos ay binuksan namin ang pintuan.

"Anong nangyari sa inyo? Bakit para kayong basang sisiw?" Tanong ni tita-mommy nang makita nyang basang basa ang buhok namin ni becky, "magpunas nga kayo ng buhok at naglalawa na ang sahig.." dugtong nya habang nakatingin sa sahig na malapit sa kama.

"Ahh.. mom.. tara na po sa ibaba.." nakangiting sabi ni Becky saka nya hinawakan ang braso ni tita-mommy.

"Wait, bababa ka na baligtad ang damit mo?" Tanong ni tita-mommy kaya naman agad akong napatingin sa damit ni becky, pinigilan kong tumawa ng makita kong baligtad nga ang damit nya.

"Ahh.. sinadya ko talagang baligtarin ang damit ko, para hindi ako maligaw.." nakangiting palusot ni becky, kaya naman palihim akong ngumiti.


❦❦❦❦❦❦

Secret Admirer (GL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon