CHAPTER 25

4.6K 200 12
                                    

❦❦❦❦❦
FREEN's POV

Pagdating namin ni Fon sa resort, agad kaming naglakad papunta sa mga natapos nang mga building. Pinagmasdan namin ang bawat sulok, mula sa mga pintuan hanggang sa mga bintana, at sinigurong nasa maayos itong kondisyon. Pumasok kami sa bawat isa para makita kung kumpleto na ang mga detalye at kung pasado sa standards ng kompanya.

Pagkatapos, nagtungo kami sa area kung saan naka-stock ang mga materials na gagamitin pa sa iba pang buildings na itatayo. Sinuri namin ang kalidad ng mga ito-simula sa mga kahoy, bakal, hanggang sa mga tiles at pintura. Si Fon, na may malawak na kaalaman sa construction, ay sumilip sa mga label at expiration ng mga materyales. Naglista kami ng mga kulang at ng mga kailangang i-restock para makatiyak na tuloy-tuloy ang construction.

Habang nag-iikot, nag-usap kami ni Fon tungkol sa mga plano ng bawat building-kung paano ito idedesenyo upang makadagdag ng ganda sa resort.

Matapos naming masuri ang mga materials, sinimulan na naming i-review ang mga plano para sa susunod na bahagi ng construction. Habang nakaupo kami sa isang lamesa sa ilalim ng isang malaking payong malapit sa beach, inilabas ni Fon ang mga blueprints at design sketches. Tinuro niya ang mga specific na bahagi kung saan magkakaroon ng mga enhancements, tulad ng mas magagandang landscape features at mas matibay na structural supports, lalo na sa mga building na nakaharap sa dagat.

Habang tinitingnan namin ang mga detalye, nag-usap din kami tungkol sa posibleng mga challenge na puwedeng maranasan sa mga susunod na linggo. Binanggit ni Fon ang posibleng delay sa pagdeliver ng ibang materyales, kaya't pinag-usapan namin ang mga alternatibong suppliers na maari naming lapitan kung kinakailangan. Sinigurado naming may back-up plan upang maiwasan ang anumang aberya na maaaring makapagpabagal sa proyekto.

Pagkatapos ng ilang oras ng brainstorming, nagdesisyon kaming magpahinga muna at maglakad-lakad sa paligid ng resort. Napag-usapan namin ang mga improvement na magagawa sa iba't ibang parte ng lugar, pati na rin ang mga amenities na magiging atraksyon para sa mga bisita sa hinaharap.

"I forgot to tell you na pumayag na si Kaisha Yzabelle na i-promote ang Keds Clothes," nakangiting sabi ni Fon sa amin, na ikinagulat ko.

"Really?" tanong ko, di maitago ang ngiti at excitement sa boses ko. Si Kaisha Yzabelle kasi ay isang sikat na influencer, kaya't malaking tulong ito sa negosyo namin. Kung ipo-promote niya ang brand namin, siguradong mas mapapansin ito ng mas maraming tao.

"Yes, naghihintay na lang siya ng date kung kailan natin sisimulan ang photoshoot," dagdag pa ni Fon, bakas ang saya sa kanyang mukha.

"Nice!" tugon ko na puno ng sigla. "Simulan na natin agad ang photoshoot. Ipapaasikaso ko na sa secretary ko ang tungkol diyan para makapagsimula na agad." Nakangiti kong sabi, ramdam ko ang excitement sa mga ngiti ni Fon, maging ako ay excited sa magaganap na photoshoot.

Matapos ang pag-uusap namin ni Fon tungkol sa photoshoot, agad akong nagtext sa secretary ko para asikasuhin ang mga kailangang detalye. Sinabi ko sa kanya na i-coordinate ang schedule ni Kaisha Yzabelle at tiyaking maganda ang magiging location para sa photoshoot. Gusto kong maging maayos ang lahat dahil alam kong mahalaga ito para sa image ng brand namin.

Hindi nagtagal, bumalik sa akin si Fon at may dalang mga sample na damit mula sa bagong koleksyon ng Keds Clothes. "Ito ang mga design na gusto kong isama sa photoshoot," sabi niya, habang ipinakita ang mga damit na may iba't ibang kulay at style. Tiningnan ko ang bawat isa at nakita ko agad kung gaano ka-appealing ang mga ito, bagay na bagay kay Kaisha.

"I like it.." sabi ko, habang hawak-hawak ang isang pirasong crop top na may minimalist na design. "Sigurado akong magugustuhan ito ng audience niya."

Tumango si Fon, nakangiti. "Tiyak akong malaki ang magiging impact nito sa social media. Kailangan lang nating tiyakin na every detail ay polished para talagang mag-stand out ang brand natin."

Nagplano na rin kami ng iba pang detalye-mula sa make-up artist, stylist, hanggang sa photographer na rerentahan namin para sa shoot. Napag-usapan din namin ang mood ng photoshoot, kung paano ipapakita ang freshness at youthful vibe ng Keds Clothes.

Habang abala kami ni Fon sa pag-aayos ng mga detalye, nakatanggap ako ng tawag mula sa secretary ko. Sinabi niya na available si Kaisha Yzabelle sa susunod na linggo para sa photoshoot at pumayag na rin ang team niya sa napili naming theme at location.

"Great news!" sabi ko kay Fon pagkatapos kong kausapin ang secretary ko. "Tomorrow na ang photoshoot!" nakangiting dugtong ko, dahilan upang mapangiti sa tuwa si Fon.

"Perfect! We have enough time to prepare everything today. I want to make sure every shot stands out." nakangiting sabi naman ni Fon habang bakas pa rin sa mukha ang pagka-excite.

Nag-decide kaming pumunta sa studio kung saan gaganapin ang shoot para personal na makita ang setup. Pagdating namin doon, sinuri namin ang bawat sulok ng studio para matiyak na ang lighting at background ay babagay sa mga damit. Nilapitan ko ang photographer na aming kinontrata at ipinakita ang sample clothes, habang ipinaliwanag ni Fon ang gustong vibes para sa shoot-yung fresh, youthful, at medyo laid-back na bagay sa personality ni Kaisha Yzabelle.

"Sure, we can achieve that," sabi ng photographer habang sinusuri ang mga damit. "We'll use a good combination of natural and vibrant colors for the shoot."

Habang nagpa-plano kami, hindi ko maiwasang ma-imagine ang excitement ng audience kapag nakita nila si Kaisha na suot ang Keds Clothes. Nakikita ko na ang potential ng partnership na ito para sa business namin, at alam kong pareho kami ni Fon ng naiisip.

Pag-alis namin sa studio, nag-usap pa kami ni Fon tungkol sa posibleng mga caption at marketing angles na puwedeng gamitin sa mga post ni Kaisha. Sinigurado naming bawat aspeto ng campaign ay magkakaroon ng impact, para masiguradong magiging successful ito.




❦❦❦❦❦❦

Secret Admirer (GL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon