Sáng sớm hôm sau Jennie vào đoàn để chuẩn bị thì lại gặp cô bé hôm qua.
A chị Jennie hôm qua em có xem chị livestream quả thật trình độ thổi sáo rất cừ nha. Còn hay hơn cả thầy của em nữa . Cô bé ái mộ nhìn Jennie
Vậy sao. Chị chỉ biết sơ sơ thôi
À chị Jennie trước đây chị có học thổi sao phải không?
Um có ông Ngoại của chị có dạy cho chị lúc nhỏ, lúc đó ông ấy rất thích văn hóa cổ trang vì thế cũng muốn bồi chị trở thành tiểu thư . Jennie bịa đại một lí do cho qua bởi vì lúc nhỏ nàng ở vói ông Ngoại khá nhiều ông dạy cho nàng cái gì ba mẹ nàng cũng không biết. Nhưng cũng rất may, người ông này của nàng quả thật là rất thích mấy thứ đó.
Nếu vậy chị chắc chắn biết hết cầm kì thi họa phải không? Cô bé hiếu kì hỏi.
Um , mỗi cái biết một chút. Jennie là đang khiêm tốn trả lời, nhớ lại đời trước lúc được ông Nội trọng dụng nàng đã được ông dạy rata nhiều thứ cầm kì thi họa đều tinh thông, hơn nữa nàng còn được ông cho học cả võ thuật, lúc đó khi nàng mười tám tuổi đã đạt được bát đoán huyền đai nếu bỏ thêm hai năm rèn luyện chắc chắn có thể lên đẵng cấp nhất đại tông sư cửu đoạn huyền đai. Nàng ở đời trước chính là thiên tài trong số những thiên tài , chính là tài nữ thiên tài khiến ông rất tự hào.
Ngồi một lát thì cô bé kia bắt đầu nói đến Hà Giai Giai
Em nghe nói Hà Giai Giai vừa đi sửa mũi , hơn nữa mỗi năm cô ta đều đi tắm trắng.
Lúc trước em thấy ảnh của cô ta trên mạng có gì lạ lạ, cư dân mạng nói cô ta phẫu thuật thẩm mỹ cô ta còn không chịu thừa nhận, khuôn mặt nhìn cũng được vậy mà còn muốn đi chỉnh sửa
Chuyên viên trang điểm thấy vậy cũng tiếp lời
Giải trí bây giờ càng xinh đẹp thì càng tốt, ai cũng muốn bản thân thật hoàn hảo, hơn nữa việc phẫu thuật thẩm mỹ này sẽ gây nghiện, chỉnh một lần lại muốn lần hai, có điều chị khuyên các em sau này không nên đi động chạm vào mặt,
nếu không sau này sẽ có di chứng đó.Chị chuyên viên trang điểm vừa nói lại vùa khuyên các nàng chân thành, ở trong giới lâu như vậy trang điểm cho nhiều người như thế chả lẽ chị ta còn không biết có những chuyện gì xảy ra sao, tốt nhất là đừng để ai đi trên con đường đó.
Chị nói làm em sợ quá vậy mà lúc trước em còn định sửa mi mắt, bây giờ cũng không dám nữa vẫn nên là để tự nhiên.
Mọi người nói chuyện thì nói nhưng Jennie vẫn cứ chăm chăm nhìn kịch bản.
Đột nhiên cô bé kia quay lại nhì Jennie chăm chú.
Như chị Jennie thật tốt đẹp tự nhiên không một gốc chết, ông trời thật là quá ưu ái cho chị.
Jennie nghe vậy cũng chỉ cười cười, ngồi một lúc cũng ra ngoài quay phim.
Lúc này Giang Minh , Tống Nghiêm và Hà Giai Giai cũng có mặt.
Đây là phân cảnh lần đầu năm chính gặp nữ chính, ở cảnh này Jennie cùng nam chính đi đến trà lầu thưởng trà thì trùng hợp tứ hoàng tử Vương Doanh cũng đưa Dương Chỉ theo cùng. Jennie cần phải diễn tả được trạng thái hồn nhiên trước khi gặp nữ chính sau khi bắt gặp được ánh mặt say mê của nam chính thì lại bắt đầu nổi lên tia ghen ghét, đây là cảnh quay bắt nguồn cho việc trở thành nữ phụ phản diễn của Jennie. Nếu là người khác khi diễn cảnh này chắc chắn sẽ biến nữ phụ thành nhân vật phản diện tuyệt đối nhưng đối với Jennie lại không như vậy, nàng muốn cho khắn giả thấy Trình Hoa trong phim không phải là nhân vật phản diện mà là người chấp nhận thành ác quỷ để cứu người mình yêu, nàng muốn nhân vật của nàng trở thành điểm nhấn của bộ phim này, nàng muốn dư luận cảm nhận nữ chính mới là phản diễn còn nàng chỉ là vì tính yêu nên mới trở thành như vậy. Ngoài ra cái mà nàng muốn cho dư luận nhìn thấy là sự gan dạ của nữ phụ , trước đây nữ phụ hồn nhiên, ngây thơ, nhưng nữ phụ dám hi sinh chỉ để cứu nam chính, còn nữ chính lúc nào cũng khiến nam chính phải lo lắng mà bỏ mặt nữ phụ khiến quan hệ của hai người họ trở nên tan thương. Đây chính là điều là nàng đang hướng đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )
FanfictionTác Phẩm : Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài. Tác giả : Hannie Hạ Nhi tài nữ thiên tài của nhà họ Hạ , người được biết đến là cháu gái cưng của Hạ Tống Thiên người duy nhất thừa kế gia nghiệp của Hạ Thị , thế nhưng nàng lại khôn...